Ống nhựa Mekong Plastic – Những chuyến xe đến với các công trình

Mỗi ngày ở Mekong Plastic chúng tôi có hàng chục chuyến xe hàng ra vào để mang đi những cuộn ống nhựa xoắn hdpe đến với khách hàng. Các bộ phận phải làm việc hết sức để đảm bảo được quá trình giao hàng được thuận lợi.

Những chuyến xe đến với các công trình là những xe hàng của Mekong Plastic với những cuộn Ống bảo vệ cáp điện. Mang theo những tin tưởng của khách hàng dành cho sản phẩm của chúng tôi.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 50

Một ngày mới bắt đầu

Hằng ngày bắt đầu từ sáng sớm nhiều xe đã chờ trước cổng; của nhà máy để nhận những cuộn ống xoắn đã được chuẩn bị từ hôm qua. Những đơn hàng này đi khắp mọi nơi trên đất nước tới tận những công trình dù có xa xôi hay hiểm trở. Những người tài xế lái xe này rất đúng giờ vì họ biết một khi trễ thì tiến độ công trình của khách hàng sẽ chậm lại

Những chuyến xe chờ lấy hàng
Những chuyến xe chờ lấy hàng

Những cuộn ống nhựa xoắn hdpe được quấn kĩ càng; đảm bảo cho quá trình vận chuyển. Trước đó ống hdpe đã được test qua các bài test chất lượng. Để khi đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng nhất.

Quá trình đưa ống nhựa xoắn hdpe lên xe
Quá trình đưa ống nhựa xoắn hdpe lên xe

Sự tận tâm của Mekong Plastic

Các bộ phận của Mekong Plastic đều tham gia để có thể giao ống nhựa xoắn hdpe đến tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Từ bộ phận sản xuất, kế toán, kinh doanh và vận chuyển phải kết hợp nhịp nhàng để sản phẩm được vận chuyển đúng lúc.

Các chuyến xe khởi hành đi về các vùng khác nhau nhưng có cùng chung mục đích là mang sản phẩm đến khi khách hàng cần. Hành trình di chuyển qua những vùng đất đến những công trình trên cả nước và cả các nước như Lào, Campuchia và Myanmar.

Dù đường xa hiểm trở như thế nào các chuyến xe này vẫn thẳng tiến về tận các dự án giao tận tay cho khách hàng.

Hàng hóa được theo dõi và kiểm tra khi đến công trình
Hàng hóa được theo dõi và kiểm tra khi đến công trình

Hành trình của xe vẫn được bộ phận chăm sóc khách hàng. Theo dõi thường xuyên để kịp thời xử lí sự cố bất ngờ. Để những chuyến hàng này luôn đến những công trình đúng thời hạng cũng như cập nhật cho khách hàng tiến độ giao hàng.

Những chuyến xe hằng ngày chở theo những công sức và thành quả của cả một tập thể Mekong Plastic đến với khách hàng. Để từ đó nhận lại sự tin tưởng của các nhà thầu và cùng tạo nên những công trình bền vững.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn