Ống ruột gà lõi thép – giải pháp chống cháy nổ cho công trình

Hệ thống điện ở các công trình xây dựng được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất chính là cách giảm thiểu tối đa những sự cố rò rỉ điện. Để bảo vệ tốt nhất cho hệ thống điện của công trình, đòi hỏi phải bảo đảm an toàn điện về PCCC. Và việc sử dụng các vật tư thiết bị điện có khả năng chống cháy cao cũng là một tiêu chí quan trọng.

Sản phẩm ống ruột gà lõi thép luồn dây điện. Thường được các nhà thầu cơ điện dùng để luồn dây điện khi lắp đặt hệ thống điện âm tường và lắp nổi, phù hợp khi lắp chìm trong sàn bê tông hoặc tường gạch

Ngày nay, việc sử dụng ống luồn dây điện. Đặc biệt là ống ruột gà lõi thép luồn dây điện là giải pháp bền vững. Vì khả năng bảo vệ vượt trội cho hệ thống điện. Đồng thời, sản phẩm giúp phòng tránh những sự cố hỏa hoạn có thể xảy ra liên quan đến vấn đề hư hỏng hệ thống điện.

Những điều nên làm đối với ống ruột gà luồn dây điện HDPE

Ống ruột gà lõi thép - giải pháp chống cháy nổ cho công trình
Ống ruột gà lõi thép – giải pháp chống cháy nổ cho công trình
  1. Ống ruột gà là gì?

    Ống ruột gà là thiết bị phổ biến được sử dụng với vai trò luồn dây điện. Bảo vệ dây cáp điện và chống sự va đập. Thông thường, các loại ống ruột gà đều có tính đàn hồi cao, không cần dùng dụng cụ bẻ ống.

    Độ dài mỗi cuộn ống có thể lên tới 50m giúp giảm chi phí lao động. Ống luồn dây điện mềm có tính linh hoạt cao, thích hợp với nhiều môi trường và khả năng chống ăn mòn tốt.

  2. Ống thép luồn dây điện

    – Ống thép luồn dây điện là sản phẩm được sản xuất để thay thế ống nhựa PVC luồn dây điện. Nó có thể định hình lắp đặt hệ thống điện một cách logic tốt nhất với mỹ quan cho công trình của tòa nhà chung cư.

    – Với hệ thống điện phức tạp của nhiều căn hộ trong chung cư; thì ống thép luồn dây điện có thể đảm nhận tốt nhất. Luồn số lượng lớn dây điện vào trong ống thép với kích thước phù hợp. 

    – Ống thép luồn dây điện ngăn chăn các loại côn trùng động vật vào cắn phá hệ thống điện. Gây chạm mạch điện, đứt đoạn nguy hiểm nếu tiếp xúc với các vật liệu dễ cháy.

    – Chịu được tác động mạnh, áp lực lớn khi lắp đặt âm tường hoặc đi nổi trên bề mặt tốt nhất. Giúp cho ống thép luồn dây điện là sự lựa chọn hoàn hảo so với ống nhựa PVC

    – Phụ kiện của ống thép luồn dây điện rất đa dạng hộ trợ kết nối. Với các thiết bị trung gian làm công tắc điện kết nối với các thiết bị điện đa dạng

    – Khả năng chịu nhiệt độ cao của ống thép luồn dây điện; là quá trình nghiên cứu sản xuất làm cho ống thép luồn dây điện; được tin tưởng sử dụng nhiều nhất

    – Ống thép luồn dây điện với khả năng mạ kẽm nhúng nóng chống được ăn mòn; bào mòn và oxy hóa giúp cho tuổi thọ sử dụng lên đến hơn năm 50 năm.

  3. Ưu điểm của ống ruột gà lõi thép luồn dây điện

    ống ruột gà lõi thép luồn dây điện
    ống ruột gà lõi thép luồn dây điện

    Về cơ bản ống ruột gà luồn dây điện có cấu tạo cứng, chắc chắn; có thể chịu va đập tốt, không bị biến dạng, độ bền và tuổi thọ cao. Cùng với khả năng tái sử dụng, khách hàng có thể tiết kiệm nhiều chi phí.

    Ống có trọng lượng nhẹ, độ dẻo tốt nên dễ uốn thành hình vòng tròn, tiện lợi cho việc di chuyển và lắp đặt.

    Hệ số dãn nở thấp, chịu được sức ép cao nên vị trí lắp đặt rất đa dạng: âm tường, đi trần hay chôn đất…

    Ống ruột gà có khả năng chịu được nhiệt độ cao từ -15 độ đến 150 độ. Lõi thép mạ và lớp chống thấm bên ngoài giúp cho các thiết bị dây dẫn không bị cháy lan rộng ra. Và có thể kiểm soát được các sự cố cháy nổ nhanh nhất. Dễ dàng dập tắt và hạn chế đặc biệt sinh ra khói độc khi cháy.

    Có nhiều kích thước khác nhau, dễ dàng chọn lựa chọn tiết diện dây phù hợp.

  4. Ứng dụng ống ruột gà lõi thép

    ống ruột gà lõi thép
    ống ruột gà lõi thép
    • Bảo vệ đường dây điện khỏi những tác động của môi trường cũng như sự cắn phá của một số động vật.
    • Bảo vệ hệ thống điện được âm tường. Đặc biệt là những nơi gấp khúc, uốn lượn mà ống thép luồn dây điện cứng không thể uốn lắp được.
    • Ống ruột gà có khả năng chống cháy lắp đặt được ở những nơi có nhiệt độ cao.
    • Được sử dụng ở nhiều môi trường ngoài trời như các công trình xây dựng. Vì có khả năng chịu va đập mạnh, chống ăn mòn. Tăng tuổi thọ sử dụng của ống và thời gian bảo vệ đường dây dẫn điện giúp tiết kiệm các chi phí.

Việc sử dụng ống ruột gà lõi thép là một trong những giải pháp mang lại hiệu quả cao. Được ứng dụng rộng rãi ở nhiều công trình lớn; nhất là các khu vực tầng hầm, nhà kho, bãi để xe. Đây là những khu vực tập trung số lượng lớn đường dây điện. Ngoài ra, nhiệt độ ở những khu vực này cũng thường rất lớn nên dễ xảy ra tình trạng cháy nổ.

Với khả năng chịu được những va đập mạnh. Sản phẩm là một trong những lựa chọn phù hợp cho những công trình yêu cầu cao về kỹ thuật. Ống ruột gà lõi thép; hoàn toàn có thể sử dụng trong mọi môi trường ngoài trời. Những môi trường có sự va đập mạnh, nhất là các công trình xây dựng.

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn