Thị trường nhựa PVC nhập khẩu của Ấn Độ giảm xuống đáng kể

Thị trường nhựa PVC nhập khẩu của Ấn Độ giảm từ mức cao nhất mọi thời đại do nhu cầu COVID bị ảnh hưởng.

Đợt tăng giá mạng trên thị trường PVC của Ấn Độ đã mất đà. Và giá K67 nhập khẩu đã giảm từ mức cao nhất mọi thời đại trong tuần này. Do nhu cầu giảm nhanh chóng trong bối cảnh làn sóng thứ hai của dịch bệnh.

Giá PVC K67 nhập khẩu có xuất xứ tổng thể được đánh giá thấp hơn 30 USD/tấn so với tuần trước. Ở mức 1640-1700 USD/tấn CIF Ấn Độ, tính bằng tiền mặt.

Mặc dù giảm, giá PVC trung bình hàng tuần trên cơ sở CIF Ấn Độ vẫn cao hơn 260% so với mức vào tháng Năm năm 2020, khi đợt tăng giá dài nhất từ trước đến nay lần đầu tiên bắt đầu.

Thị trường nhựa PVC nhập khẩu của Ấn Độ giảm xuống đáng kể
Thị trường nhựa PVC nhập khẩu của Ấn Độ giảm xuống đáng kể

Khủng hoảng COVID-19 có khả năng làm giảm sức mua trước gió mùa

Số người chết của Ấn Độ do đại dịch đã vượt quá 200.000 người trong bối cảnh thiếu oxy. Vật tư y tế và nhân viên bệnh viện. Làn sóng thứ hai của dịch bệnh đã chứng kiến khoảng 300.000 người có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút. Hàng ngày, điều này đã làm tràn ngập các cơ sở y tế.

Các doanh nghiệp PVC trong nước báo cáo rằng. Các lĩnh vực sản xuất ở hạ nguồn đang phải đối mặt với sự gián đoạn. Do nhiều bang áp dụng các biện pháp hạn chế mới đối với việc di chuyển. Và giao thông công cộng để ngăn chặn sự lây lan của virus. “Chúng tôi có thể phải đối mặt với việc đóng cửa các cảng do đóng cửa một phần.Và nguồn cung cấp PVC cho quốc gia có thể bị gián đoạn,” một số doanh nghiệp nhận xét.

Với sự gia tăng trong các trường hợp COVID-19 vẫn chưa đạt đến đỉnh điểm, các công ty tham gia thị trường dự báo áp lực lớn lên nhu cầu và giá PVC trong thời gian tới. “Chúng tôi có thể không thấy nhu cầu truyền thống tăng trước mùa gió mùa năm nay do cuộc khủng hoảng COVID trong nước,” các thương nhân lưu ý.

Mùa gió mùa của Ấn Độ kéo dài từ tháng Sáu đến tháng Chín. Và kéo dài hơn trong một số năm. Trong thời gian đó, mưa lớn cản trở cả lĩnh vực xây dựng và nông nghiệp trong khi biển động khiến việc bốc dỡ hàng tại cảng gặp nhiều khó khăn.

Giá có thể tiếp tục chịu áp lực mặc dù nguồn cung vẫn khan hiếm

Hầu hết các doanh nghiệp tin rằng giá nhựa PVC ở Ấn Độ có thể vẫn chịu áp lực. Trong thời gian tới do nhu cầu giảm dần trong bối cảnh đợt thứ hai của đại dịch.

Một số nhận xét: “Chúng tôi có thể thấy các đề nghị thấp hơn trong tháng Sáu. Từ một nhà sản xuất lớn của Đài Loan mặc dù tình trạng thiếu hàng trên khắp các thị trường khu vực và toàn cầu”.

Nhà cung cấp lớn Đài Loan đã nâng giá chào tháng Năm lên 30 USD/tấn. Sau khi áp dụng mức tăng lớn 300 USD/tấn cho tháng Tư.


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn