Thông tin về ống nhựa HDPE luồn dây điện – Mekong Plastic

Ống nhựa gân xoắn HDPE đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các khu công nghiệp, được ứng dụng để luồn dây cáp quang, cáp điện, làm hệ thống thoát nước, hệ thống xử lý nước thải tại các KCN, ống nhựa gân xoắn HDPE có độ bền khá cao, chịu lực tốt, không bị tác động bởi những yếu tố từ môi trường bên ngoài tác động vào.

Thông tin về ống nhựa HDPE luồn dây điện - Mekong Plastic
Thông tin về ống nhựa HDPE luồn dây điện – Mekong Plastic
  1. Đặc điểm của ống nhựa gân xoắn chịu lực HDPE

    HDPE viết tắt của từ Hight Density Poli Etilen .Đây là chất liệu được trùng phân từ poli Etilen (có tỉ trọng cao) trong áp suất tương đối thấp cùng các chất xúc tác như catalyts, crom/silic. Vật liệu này được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất vật dụng bằng nhựa, túi ni lon, dụng cụ.

    Ống nhựa xoắn HDPE sở hữu những đặc tính ưu việt nhiều hơn hẳn so các loại ống nhựa thông thường khác.

         Ống nhựa HDPE có độ bền rất cao, chịu đựng được trong môi trường gồm có chất lỏng cũng như dung dịch hay gặp phải trên đường dẫn, đất cấp thoát nước. Ống không hề xảy ra hiện tượng rò rỉ và cũng không hề bị tác động dưới các dung dịch như muối, kiềm hoặc axit,…

         Khả năng thích nghi tốt với nhiệt độ cao, ống nhựa xoắn HDPE hoàn toàn có thể hoạt động tốt khi thi công trong thời gian dài trong nhiều điều kiện môi trường và không hề bị ảnh hưởng dưới tác động của tia cực tím.

         Ngay cả ở nhiệt độ cực thấp dưới –40°C ống HDPE vẫn sẽ giữ nguyên được khả năng chịu áp cũng như độ va đập tốt hơn hẳn so với các ống nhựa thông thường khác. Ống nhựa gân xoắn HDPE cũng chịu lửa rất tốt. Khi bị tác động bởi ngọn lửa, ống nhựa xoắn HDPE gần như không bắt lửa, sản phẩm chỉ mềm đi và có chút ít biến dạng. Nhiệt độ sản phẩm của nhựa HDPE vẫn còn khả năng hoạt động lên tới 327°C

         Ống luồn dây HDPE có những đặc tính có thể uốn dẻo rất lớn và có thể chịu biến dạng nhiều dưới loại tải cao

         Ống gân xoắn HDPE nói chung là sản phẩm chuyên dụng tuyệt vời để bảo vệ hệ thống cáp điện, cáp viễn thông và các loại cáp thông tin khác chôn ngầm trong lòng đất.

  2. Những tính năng của ống nhựa HDPE luồn dây điện 

    Trong mọi công trình xây dựng, ngành viễn thông, cầu cống, nhà xưởng… Ống nhựa HDPE luồn dây điện là loại ống được nhiều người tin dùng bởi những đặc tính ưu việt, chống cháy, chống ẩm và cách nhiệt tốt. Kích thước đa dạng nên rất tiện lợi khi gắn ở nơi làm việc.

    Ống nhựa HDPE luồn dây điện nhẹ nhàng, dễ vận chuyển. Mặt trong và ngoài ống bóng, hệ số ma sát nhỏ. Có hệ số truyền nhiệt thấp (nước không bị đông lạnh) Độ bền cơ học và độ chịu va đập cao Sử dụng ống nước HDPE đúng yêu cầu kỹ thuật độ bền không dưới 50 năm Có độ chịu uốn cao. Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm địa chỉ tin tưởng hãy đến với Mekong Plastic đảm bảo các bạn sẽ hài lòng.

  3. Ứng dụng ống nhựa HDPE luồn dây điện trong thực tế

    Ống nhựa HDPE luồn dây điện - Mekong Plastic
    Ống nhựa HDPE luồn dây điện – Mekong Plastic
    • Áp dụng cho đường ống dẫn nước, hóa chất và một số ngành công nghiệp khác cần cho chuyển tải chất lỏng và dẫn khí.
    • Đây là loại ống được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong các công trình; nhờ các đặc tính quý báu và ưu việt vượt trội các loại ống khác trên thị trường.
    • Dùng cho hệ thống đường ống thoát nước trong khu vực dân cư và công trình công cộng
    • Dùng trong tưới tiêu và các lĩnh vực nông nghiệp
    • Dùng cho thoát nước cho các nhà máy hóa chất và xử lý nước thải
    • Vận chuyển chất lỏng với áp suất thấp cho các nhà máy hóa chất; hoặc hầm mỏ, thông gió hầm mỏ và hệ thống thoát nước.
    • Bảo vệ cho cáp quang và cáp điện 
  4. Quy tắc và Công dụng của ống nhựa gân xoắn HDPE

    Mối nguy hại từ thiết bị điện không đảm bảo an toàn

    Đối với dây điện, ổ điện cắm luôn cần phải được bảo vệ; hoặc cách ly bằng ống nhựa xoắn luồn dây điện âm tường; để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nếu các ổ điện  hoặc dây điện không được bảo vệ; hoặc cách ly đúng quy cách sẽ rất dễ gây ra tình trạng giật điện; hay nghiêm trọng hơn là gây cháy nổ ảnh hưởng tới tính mạng người dùng.

    Đặc biệt, đối với những gia đình có trẻ nhỏ dưới 6 tuổi; các thiết bị điện nên được đặt ở những nơi xa và vượt ngoài tầm với của trẻ nhỏ; tránh để trẻ tiếp xúc trực tiếp cũng như lại gần các thiết bị điện để tránh gây ra những hiểm họa đáng tiếc.

    Nên sử dụng các thiết bị điện có chứng nhận an toàn

    Thông thường, các thiết bị điện thường có tuổi thọ nhất định; nếu quá tuổi thọ quy định sẽ có nguy cơ gây ra mất an toàn khi sử dụng. Hơn thế nữa, khi các thiết bị điện đã cũ; chắp vá sẽ có nguy cơ gây ra chập điện cao hơn nhiều lần so với các thiết bị điện mới. Do đó, trước khi sử dụng các thiết bị đã cũ, bạn nên kiểm tra mức độ an toàn; của các thiết bị trước khi sử dụng hoặc thường xuyên rà soát; kiểm tra và thay mới các sản phẩm điện trong gia đình để đảm bảo an toàn.

    Ngoài ra, trong những ngày mưa bão, việc mất an toàn điện sẽ rất dễ xảy ra bởi các đường dây cáp điện  sẽ dễ bị đứt hoặc cháy nổ do tác động của môi trường bên ngoài. Vì vậy, giải pháp an toàn cho trường hợp này chính là sử dụng ống nhựa xoắn HDPE – một sản phẩm bảo vệ dây cáp điện tốt nhất hiện nay.

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn