ỐNG NHỰA SINO CÓ LÀ GÌ? NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG NHỰA SINO

Để đảm bảo an toàn cho hệ thống dây dẫn điện được hoạt động ổn định thì nhà sản xuất Sino đã tạo ra nhiều loại ống luồn dây điện với mẫu mã, chức năng và cách lắp đặt đa dạng. Trong đó có sản phẩm ống nhựa cách điện SP với nhiều ưu điểm nổi trội, an toàn cho người sử dụng và thao tác lắp ráp dễ dàng.

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

  1. Ống nhựa Sino là gì?

    Để hiểu hơn về ống nhựa Sino chúng ta cần phải hiểu được loại ống nhựa này là gì? Ống nhựa Sino là loại ống nhựa được làm từ nhựa uPVC  do tập đoàn Xuân Lộc Thọ sản xuất. Đây là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị điện với hơn 25 năm kinh nghiệm. Đơn vị này sở hữu hệ thống sản xuất hiện đại để cho ra sản phẩm có chất lượng cao, đạt chuẩn ở Việt Nam và nhiều nước khác trong khu vực

  2. Đặc tính của ống nhựa Sino

    ỐNG NHỰA SINO CÓ LÀ GÌ? NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG NHỰA SINO
    ỐNG NHỰA SINO CÓ LÀ GÌ? NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG NHỰA SINO

    Thành phần của ống nhựa thoát nước Sino bao gồm Poly Vinyl Clorua và một vài chất phụ gia khác. Những chất này kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại có thể cho ra được loại nhựa có nhiều đặc điểm nổi trội. Một vài đặc điểm tiêu biểu có thể kể đến như:

    Bền bỉ

    Ống nhựa Sino được sản xuất với hệ thống sản xuất hiện đại nên sản phẩm tạo ra có khả năng tránh được các tác động vật lý từ bên ngoài và cả áp lực nước ở bên trong. Vì có độ bền và tuổi thọ cao nên khi sử dụng có thể tránh được hỏng hóc, hạn chế khả năng vỡ ống.

    An toàn

    Như đã nói ở trên, ống nhựa Sino có thành phần chính là uPVC. Đây là một chất liệu hoàn toàn an toàn, thân thiện với người sử dụng và môi trường nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Giá thành rẻ

    Nếu so sánh với các loại ống nhựa khác trên thị trường, ống nhựa uPVC Sino có giá thành rất phải chăng. Việc sử dụng loại ống nhựa này sẽ giúp tiết kiệm được một khoảng kinh phí không hề nhỏ cho khách hàng.

    Khối lượng nhẹ, tiện lợi trong quá trình vận chuyển và lắp đặt

    Ống nhựa Sino là loại ống nhựa có khối lượng nhẹ nên rất dễ dàng trong quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt. Điều này làm giảm chi phí vận chuyển và lắp đặt đi đáng kể, kết hợp với giá thành rẻ thì sản phẩm này rất đáng cân nhắc với những công trình yêu cầu kinh phí thấp.

    Tiêu chuẩn kỹ thuật của ống nhựa Sino:

    Dưới sự nỗ lực không ngừng nghỉ để càng ngày càng gia tăng chất lượng của sản phẩm cùng với đó là hệ thống sản xuất, kiểm định chuyên nghiệp, các sản phẩm ống nhựa Sino càng ngày càng hoàn thiện và đạt được chất lượng tốt hơn. Bằng chứng cho việc này là các sản phẩm ống nhựa uPVC Sino đã đạt được nhiều tiêu chuẩn quốc tế như:

    Đầu nong của ống đạt tiêu chuẩn DIN 19532

    ISO 4422: 1990

    ISO 4422: 1996

    ISO 1452: 2009

  3. Mua ống nhựa Sino ở đâu giá tốt?

    Mekong Plastic là một trong những đơn vị đứng đầu về việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm làm từ nhựa uPVC, trong đó có cả các sản phẩm ống nhựa Sino. Các nguyên liệu được chọn lọc một cách kĩ càng đi kèm với đó là một hệ thống sản xuất được giám sát một cách nghiêm ngặt để có thể cho ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó đơn vị này luôn sẵn sàng cung cấp số lượng lớn các sản phẩm nhựa uPVC với giá cả cạnh tranh cùng với dịch bảo hành lâu dài để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra Mekong Plastic vẫn cố gắng để cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang lại trải nghiệm tốt nhất.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn