Ống nhựa xoắn HDPE – “sống lưng” của ngành công nghiệp Việt Nam

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và sức bền, ống nhựa xoắn HDPE được mệnh danh là “sống lưng”, trở thành một phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp Việt Nam.

Ống nhựa Xoắn HDPE BAAN

Ống nhựa xoắn HDPE – “sống lưng” của ngành công nghiệp Việt Nam
Ống nhựa xoắn HDPE – “sống lưng” của ngành công nghiệp Việt Nam

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ. Chất dẻo hay còn gọi là nhựa hoặc polymer được ứng dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp. Chúng dần trở thành vật liệu thay thế cho những vật liệu truyền thống như gỗ, kim loại và silicat,… Hiện nay, ống nhựa đang rất được ưa chuộng bởi các tính năng ưu việt và tiện ích mà nó mang lại cho công trình cũng như đời sống dân sinh xã hội. Điển hình trong số đó phải kể đến ống nhựa xoắn HDPE.

Chất liệu nhựa HDPE là một trong những loại polymer có nguồn gốc từ Polyethylene. Với mật độ nhựa cao lên đến 0.97kg/m2 và số lượng lớn các monomer trong chuỗi phân tử cấu tạo, nhựa HDPE có độ cứng và sức chịu bền cực cao. Ngoài ra, chúng còn có độ bền hóa học cao, có khả năng cách điện, cách nhiệt và chịu được các loại hóa chất, dung dịch mạnh như muối, axit và kiềm,… mà không gây rò rỉ, ăn mòn. 

Thừa hưởng những ưu điểm về chất liệu cấu tạo. Ống nhựa xoắn HDPE có tuổi thọ rất cao, lên tới 50 năm nếu được lắp đặt đúng kỹ thuật. Bên cạnh đó, giá thành rẻ và việc lắp đặt đơn giản khiến cho ống HDPE đang dần thay thế các loại ống thép và ống đồng. 

Chính bởi những ưu điểm vượt trội về cấu tạo. Ống nhựa xoắn HDPE được ứng dụng trong rất nhiều các ngành công nghiệp khai mỏ, công nghiệp năng lượng và công nghiệp nhẹ,… 

Mekong Plastic – nhà phân phối ống nhựa xoắn HDPE hàng đầu Việt Nam

Mekong Plastic – nhà phân phối ống nhựa xoắn HDPE hàng đầu Việt Nam
Mekong Plastic – nhà phân phối ống nhựa xoắn HDPE hàng đầu Việt Nam

Có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp. Tiềm năng phát triển của ngành ống nhựa ở Việt Nam đang còn rất lớn. Đây cũng là cơ hội rộng mở cho Mekong Plastic– Phân phối ống nhựa xoắn HDPE mang thương hiệu Santo – Baan. Mặc dù thị trường nhựa ở Việt Nam đã định vị nhiều thương hiệu có tên tuổi lớn. Song không vì thế mà Mekong Plastic trở nên mờ nhạt, không có dấu ấn.

Chỉ trong 3 năm đầu đời thành lập, từ năm 2012 đến năm 2015. Mekong Plastic là gương mặt “gửi vàng” được nhiều công trình trọng điểm lựa chọn cung cấp sản phẩm thi công. Điển hình phải kể đến: Vinpearl Phú Quốc, Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, các công trình ngầm hóa tại Bà Rịa Vũng Tàu, các công trình ngầm hóa tại Tp Hồ Chí Minh, các công trình ngầm hóa tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ và miền Tây Nam Bộ.

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” và quy mô khá khiêm tốn so với những tên tuổi lớn trên thị trường. Nhưng Mekong Plastic đã có những bước tiến nhất định và từng bước chiếm lĩnh thị phần ống nhựa xoắn HDPE. Các yếu tố cốt lõi như giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm tốt và chế độ hậu mãi,… Chính là cơ sở giúp Mekong Plastic từng bước có chỗ đứng trong thị trường sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa nói chung, sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE nói riêng.

Mekong Plastic – nhà phân phối ống nhựa xoắn HDPE hàng đầu Việt Nam
Mekong Plastic – nhà phân phối ống nhựa xoắn HDPE hàng đầu Việt Nam

Để từng bước triển khai chiến lược “phủ rộng” ống nhựa trên địa bàn các tỉnh thành cả nước. Và với khát vọng là đơn vị cung cấp sản phẩm nhựa chính cho các dự án đô thị lớn. Mekong Plastic mạnh dạn đầu tư vào công nghệ sản xuất. Từ năm 2016, Mekong Plastic đã xây dựng và áp dụng quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2015 nhằm tối ưu hóa quy trình sản xuất để cho ra đời những sản phẩm ống nhựa chất lượng. Từ đó có thể giảm giá thành xuống và đặc biệt là nâng cao chất lượng dịch vụ. Đáp ứng được nhu cầu nhanh nhất của khách hàng.

Sau gần 10 năm hoạt động, cho đến nay Mekong Plastic đã trở thành một doanh nghiệp có tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ống nhựa HDPE. Các dòng sản phẩm ống nhựa HDPE mang thương hiệu Santo- Baan không chỉ được nhiều khách hàng trong nước đón nhận, là doanh nghiệp cung ứng hàng đầu cho các công trình quốc gia, mà còn được bạn bè quốc tế đánh giá cao.

Thương trường là chiến trường, để giành được thị phần trong lĩnh vực sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nhựa. Uy tín và chất lượng là hai điều phải được đặt lên hàng đầu và Mekong Plastic đã làm được điều đó. Đây cũng là cơ sở vững chắc cho thương hiệu ống nhựa xoắn HDPE thương hiệu Santo – Baan của Mekong Plastic có chỗ đứng trên thị trường.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn