ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀ VẬT LIỆU KHẮC PHỤC SẠT LỞ ĐẤT

Trong những năm gần đây, hiện tượng sạt lún đất ở Việt Nam càng ngày càng phổ biến với quy môp ngày càng gia tăng. Hiện tượng này tái diễn thường xuyên nhất là vào mùa mưa bão, hiện tượng này trải dài từ miền núi cực Bắc, qua dãy Trường Sơn và duyên hải miền Trung, cho đến tận vùng đồng bằng sông Cửu Long. Hiện tượng này không chỉ tác động vào các vùng ven biển, hay khu vực đồi núi mà nhiều khu dân cư, các tuyến đường cao tốc, khu đô thị cũng đang sụt lún nghiêm trọng.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 90

>>>> CÁCH PHÂN BIỆT CÁC LOẠI NHỰA PHỔ THÔNG

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀ VẬT LIỆU KHẮC PHỤC SẠT LỞ ĐẤT
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀ VẬT LIỆU KHẮC PHỤC SẠT LỞ ĐẤT
  1. Nguyên nhân thực trạng sụt lún đất

    Hiện tượng sạt lở, nứt lún đất có thể do hiện tượng xói mòn; do độ nghiêng của các tầng địa chất, do tác động của nước; mà tác động của con người khiến sự mất cân bằng này xảy ra nhanh chóng. Nền đất yếu, nhiều quãng đứt gãy trong chấn động địa chất; vì vậy nếu dự án phải được thiết kế xây dựng phù hợp với điều kiện địa hình và địa chất.

    Phòng chống sạt lở là một nhiệm vụ thường xuyên của nhiều quốc gia; trên thế giới trong đó có Việt Nam. Các giải pháp công nghệ và các vật liệu chống sạt lở; đã được nghiên cứu phát triển. Bên cạnh những giải pháp truyền thống đã được ứng dụng rộng rãi, nhiều nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới đã và đang triển khai cho hiệu quả tốt, giảm giá thành xây dựng, đơn giản trong thi công, thân thiện với môi trường.

    >>>> Giải pháp cáp ngầm khi có động đất xảy ra – Mekong Plastic

  2.  Ứng dụng giải pháp công nghệ và vật liệu chống sụt lún

     Ứng dụng giải pháp công nghệ và vật liệu chống sụt lún
    Ứng dụng giải pháp công nghệ và vật liệu chống sụt lún
    • Sử dụng các sản phẩm từ sợi tổng hợp có cường độ cao: Trong những năm gần đây, theo sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp hóa chất, các loại vải, dây được sản xuất bằng sợi tổng hợp Polymer được sử dụng rộng rãi trong công trình bảo vệ bờ sông, bờ biển như các loại vải địa kỹ thuật làm tầng lọc, cốt cho đất đắp, các thảm, ống, túi vải độn vật liệu chống xói đáy, bảo vệ chân và mái bờ sông…
    • Sử dụng ống nhựa HDPE BA An trong lắp đặt cáp ngầm: Ba An là đơn vị đầu tiên tiên phong trong việc đưa các sản phẩm ống nhựa xoắn bảo vệ hệ thống cáp điện, cáp viễn thông hạ ngầm dưới lòng đất. Thiết kế ống lượn xoắn giúp tăng khả năng chịu ép nén, tăng độ cứng cho ống. Ngoài ra ống nhựa xoắn HDPE giúp dễ dàng uốn cong; lượn theo các vật cản nên sẽ rất an toàn khi xảy ra các trường hợp động đất, sụt lún đất…

>>>> Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Santo tại Hậu Giang

 



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn