Lựa chọn ống nhựa gân xoắn luồn cáp điện cho công trình như thế nào ?

Đã từ lâu, ống nhựa xoắn là sản phẩm được ưa chuộng đối với các ngành công nghiệp đến các ngành công trình xây dựng thi công đường như đường dây cáp ngầm, cáp viễn thông ngầm.

Vì các ưu điểm của ông được vượt trội như: chất liệu nhựa cao cấp, sự dẻo dai bền bỉ, kháng lực tốt, chống thấm nước tốt, ít bị tác động bởi các môi trường bên ngoài môi trường dưới lòng đất, do đó khả năng bảo vệ của ông nhựa là vô cùng tuyệt vời.

Để được như vậy, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một loại ống nhựa HDPE xoắn chịu lực thật tốt thật tuyệt vời nhất. Sau đây, hãy cùng tôi tìm hiểu một số đặc điểm để lựa chọn cho mình một chiếc ống nhựa tốt nhất nhé.

Ống nhựa Xoắn HDPE BAAN

  1. Lựa chọn ống nhựa gân xoắn luồn cáp điện cho công trình như thế nào ?

    Lựa chọn ống nhựa gân xoắn luồn cáp điện cho công trình như thế nào ?
    Lựa chọn ống nhựa gân xoắn luồn cáp điện cho công trình như thế nào ?

    – Sử dụng loại ống nhựa gân xoắn luồn cáp điện thích hợp với loại cáp điện.

    – Kích cỡ ống nhựa gân xoắn luồn dây điện: tùy vào số lượng, cũng như là tiết diện của dây điện mà chọn đường kính ống nhựa gân xoắn luồn dây điện sao cho phù hợp. Thông số ống luồn có đường kính gấp 1,5 lần so với lượng dây cần lắp đặt là chuẩn nhất.

    – Tiêu chuẩn của ống: ống xoắn luồn dây điện cần phải đúng tiêu chuẩn; đảm bảo chất lượng và được kiểm tra gắt gao về tính va đập; tính chịu nhiệt cũng như là chịu đựng axit ăn mòn; chống cháy nổ cao nhằm làm giảm tối đa khả năng xảy ra nguy hiểm khi công trình gặp sự cố.

    – Nếu sử dụng ống nhựa xoắn luồn dây điện kém chất lượng; về sau sẽ xảy ra trường hợp hư hỏng như ống bị biến dạng dẫn đến độ chịu lực kém; không có khả năng chống lại sự va đập trong quá trình sử dụng.

    Đối với cáp thông tin, đường kính trong của ống nhựa gân xoắn luồn cáp điện lớn hơn hoặc bằng 2 lần đường kính bên ngoài của cáp

    Bán kính cong tối thiểu của ống nhựa gân xoắn luồn cáp điện chọn theo giá trị tương ứng.

  2. Lựa chọn thương hiệu

    Mekong Plastic – nhà cung cấp ống nhựa xoắn HDPE hàng đầu Việt Nam
    Mekong Plastic – nhà cung cấp ống nhựa xoắn HDPE hàng đầu Việt Nam

    Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại ống nhựa với các nhà cung cấp rất phong phú khác nhau. Nhưng để đạt được sự uy tín thì chỉ có một số nhà cung cấp ông nhựa tốt bạn nên quan tâm tới.

    Trước hết là ống nhựa HDPE, nhãn hiệu Baan- Santo của công ty cổ phần anh đại Phát là thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường hàng chục năm nay, với các sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại, nguyên liệu được kiểm duyệt tốt và chất lượng, được kiểm tra và quản lý rất chặt chẽ.

    Các nhà sản xuất này cung cấp cho các công trình trọng điểm như các đường cao tốc, các khách sạn năm sao, các nhà máy xí nghiệp lớn. Thương hiệu này luôn mang đến cho người tiêu dùng một sự yên tâm, một sự chắc chắn và chất lượng bảo đảm mà họ cung cấp

  3. Trọng lượng là một trong những yếu tố then chốt

    Một trong số những đặc điểm cần quan trọng mà bạn cần quan tâm thì trọng lượng là một trong những tiêu chuẩn đánh giá phù hợp cho các công trình thi công, các nhà máy xí nghiệp để dẫn nước thải. 

    Mỗi loại ống có một trọng lượng khác nhau tùy theo đường dây cáp và bạn sẽ phải lựa chọn một số loại người xoắn khác nhau phù hợp cho các mục đích như là dẫn nước thải, các đường dây cáp,…

  4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

    Mekong Plastic – Nhà cung cấp ống nhựa xoắn HDPE hàng đầu Việt Nam
    Mekong Plastic – Nhà cung cấp ống nhựa xoắn HDPE hàng đầu Việt Nam

    Như bạn đã biết, tiến độ của công trình phụ thuộc vào việc giao hàng, do các vật liệu đến đúng hẹn. Do đó khi bạn ký kết hợp đồng với các công ty ông nhựa, thì bạn phải cần phải chú để ý đến thời gian giao hàng được công việc không bị ảnh hưởng.

    Các công ty uy tín Luôn có những các nhân viên làm việc rất tốt, được đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp trẻ trung, năng động và nó luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng khi họ quyết định lựa chọn ống nhựa xoắn HDPE để mang đến cho khách hàng hiệu quả sử dụng cao nhất.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn