3 LƯU Ý ĐỂ BẢO QUẢN ỐNG NƯỚC SỬ DỤNG BỀN LÂU HƠN

       Ống nước có tác dụng giúp truyền dẫn hệ thống nước sạch, tưới tiêu hay dẫn nước thải nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên khi sử dụng ống nước ít người thường chú ý tới cách dùng đúng để đảm bảo giữ được tuổi thọ lâu dài của ống nước.

>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

  1. 3 lưu ý để bảo quản ống nước sử dụng bền lâu

    3 LƯU Ý ĐỂ BẢO QUẢN ỐNG NƯỚC SỬ DỤNG BỀN LÂU HƠN
    3 LƯU Ý ĐỂ BẢO QUẢN ỐNG NƯỚC SỬ DỤNG BỀN LÂU HƠN

    Lựa chọn ống nước một cách cẩn thận

           Muốn bảo quản được ống nước sử dụng lâu dài thì việc lựa chọn ống nhựa cần phải hết sức chú ý, tốt nhất khi chọn ống nước bạn nên chọn ống nước tại những đơn vị sản xuất có uy tín.

           Ngoài ra tránh chọn những loại ống nước kém chất lượng, đừng bao giờ vì tham rẻ mà chọn những loại ống nước có độ bền kém.

           Với những loại ống nước chất lượng kém này bạn chỉ có thể sử dụng được vài năm, sau đó hỏng hóc và bạn phải thay toàn bộ các đường ống dẫn nước trước đó, như vậy so với ban đầu bạn chọn mua ống nước chất lượng sẽ tốn kém hơn rất nhiều đấy nhé.

    Bảo trì đường ống nước tốt

    Ống Nhựa HDPE – Bền Bỉ Cùng Tháng Năm - Mekong Plastic
    Ống Nhựa HDPE – Bền Bỉ Cùng Tháng Năm – Mekong Plastic

           Bất cứ loại ống nước nào nếu sử dụng trong một khoảng thời gian dài cũng sẽ hao mòn theo thời gian. Không thể tránh được việc ống nước dần dần suy kém về chất lượng.

           Tuy nhiên muốn bảo đảm giữ được tuổi thọ lâu dài cho hệ thống ống nước bạn cần thường xuyên bảo trì đường ống, tốt nhất nên chú ý kiểm tra đường ống thường xuyên, quan sát mức độ thiệt hại của đường ống nước theo thời gian sử dụng, cách này sẽ giúp bạn giảm nguy cơ thiệt hại trong hệ thống ống nước.

           Nếu kiểm tra phát hiện điều gì bất thường bạn có thể lập tức gọi thợ sửa ống nước để sửa chữa khẩn cấp.

    Xử lý các sự cố ống nước

           Nếu như ống nước bị rò rỉ đầu tiên bạn cần lập tức ngăn chặn tình trạng rò rỉ của ống nước để tránh thiệt hại nghiêm trọng hơn.

           Trong trường hợp ống nước bị đóng băng, nhất là khi thời tiết lạnh bạn nên tắt bỏ nguồn cung cấp nước chính, dùng van ngừng nước rồi mới kiểm tra xem đường ống nước có thể lưu thông được hay không, xả lại nước bằng vòi nước nóng là được.

  2. Đại lý ống HDPE tại Mekong Plastic

    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án
    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án

    Ống HDPE  là một trong những dòng ống chất lượng trên thị trường Việt. Với hàng loạt các chứng nhận về chất lượng trong nước và quốc tế đã giúp Mekong Plasic khẳng định được thương hiệu và chất lượng của mình. Mekong Plastic là đại lý cấp 1 uy tín của Baan- Santo hơn 10 năm qua. 

    Với độ bền cao thì ống HDPE là giải pháp cấp thoát nước hiệu quả cho công trình. Mối nối với phụ kiện bền và kín nước giải quyết được những vẫn đề thường gặp trong hệ thống dẫn nước trong công trình. Khắc phục điểm yếu của hàng loạt các loại ống truyền thống như ống bê tông… Rất khó vận chuyển và độ bền k cao, khó lắp đặt tại các địa hình xấu.

    Quý khách hãy là người tiêu dùng thông thái chọn lựa những sản phẩm chất lượng. Chúng tôi tin tưởng Mekong Plastic sẽ mang đến những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời.

    Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn