Ống Nhựa HDPE – Bền Bỉ Cùng Tháng Năm – Mekong Plastic

Ống và phụ tùng HDPE cực kỳ bền bỉ, không bị ăn mòn và gỉ sét bởi các loại hóa chất, không bị lão hóa bởi nhiệt độ và tia cực tím, chịu được độ va đập rất tốt, lại có độ uốn dẻo nên chịu được áp suất cao.

Ống và phụ tùng HDPE có giá thành rẻ hơn các loại ống thép, ống bê tông cốt thép. Đặc biệt, do trọng lượng của ống và phụ tùng HDPE khá nhẹ nên chi phí lắp đặt, vận chuyển thấp, phương thức đấu nối đơn giản và tuổi thọ cao (nếu thiết kế và lắp đặt đúng kỹ thuật thì độ bền của ống và phụ tùng HDPE không dưới 50 năm). Lưu ý: nhiệt độ sử dụng cho phép ≤ 40°C

  1. Ống nhựa HDPE là gì?

    Ống Nhựa HDPE – Bền Bỉ Cùng Tháng Năm - Mekong Plastic
    Ống Nhựa HDPE – Bền Bỉ Cùng Tháng Năm – Mekong Plastic

    Ống HDPE (High-density polyethylene) hay còn gọi là ống PEHD (polyethylene high-density) là loại ống được chế tạo bằng vật liệu nhựa nhiệt dẻo mật độ cao. HDPE có tỷ lệ sức bền trên mật độ rất lớn. Mật độ này có thể nằm trong khoảng 0,93-0,97g /cm3 hoặc là 970 kg/m3. Mặc dù mật độ của loại nhựa này chỉ cao hơn so với polyethylene mật độ thấp song do ít phân nhánh nên nó có được lực liên kết phân tử khá mạnh. Vì thế mà độ bền của nó cao hơn so với LDPE (Low-density polyethylene) – loại vật liệu nhựa nhiệt dẻo mật độ thấp.

    Trong ngành ống nhựa, dòng sản phẩm ống HDPE đã được chế tạo và sử dụng gần 50 năm, đem lại hiệu quả sử dụng cao. Ống nhựa HDPE có thể chịu được các hóa chất có tính oxi hóa mạnh mà không bị ăn mòn hay rò rỉ, kể cả ở các mối hàn. Nhờ ưu điểm vượt trội đó mà ống nhựa HDPE được đánh giá cao về tính an toàn và tuổi thọ, từ đó tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho việc vận tải chất lỏng và khí.

  2. Ưu điểm sản phẩm Ống HDPE

    • Độ bền cao, tuổi thọ lên tới 50 năm.
    • Tính hóa chất cao, không bị tác dụng bởi các dung dịch muối, axít và kiềm, nên ống nhựa HDPE có thể sử dụng làm đường ống dẫn nước, dẫn hóa chất hay dẫn khí.
    • Kháng tia cực tím, không bị tác động bởi ánh nắng mặt trời, không bị ảnh hưởng của tia cực tím. Bởi vậy ống nhựa HDPE có thể để ngoài trời trong 1 thời gian cực dài mà vẫn giữ chất lượng.
    • Bởi độ linh hoạt, có tính mềm dẻo cao, khả năng chịu biến dạng tốt, ống HDPE phù hợp với mọi loại địa hình, địa chất khác nhau. Dù được lắp đặt dưới lòng đất, dưới biển, tại các địa hình núi phức tạp, ống HDPE vẫn chịu được các rung chấn xung quanh, cũng như thể hiện xuất sắc vai trò của dòng ống nhựa siêu bền, chất lượng cao.
    • Thân thiện với môi trường: Nhựa HDPE được xếp vào dòng nhựa mang lại sự an toàn cho môi trường và người sử dụng. Bởi vậy, ống HDPE có thể dùng để dẫn nước sạch, và không làm ô nhiễm môi trường xung quanh.
    • Chất liệu nhẹ nhàng. Ống HDPE rất tiện lợi trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ, lắp đặt, sửa chữa, thay thế.
    • Các phương pháp nối ống đa dạng, tiện lợi, và chắc chắn.
  3. Ứng dụng của sản phẩm Ống HDPE

    ĐƯỜNG ỐNG CẤP NƯỚC CHỮA CHÁY: ỨNG DỤNG CỦA ỐNG HDPE TRONG PCCC
    ĐƯỜNG ỐNG CẤP NƯỚC CHỮA CHÁY: ỨNG DỤNG CỦA ỐNG HDPE TRONG PCCC

    Cũng bởi các ưu điểm và lợi ích mang lại cho các dự án, công trình, ống nhựa HDPE được ứng dụng trong các dự án sau:

    • Cấp nước sạch, thoát nước thải tại các khu dân sinh, khu công nghiệp.
    • Tưới tiêu nông nghiệp, mang nguồn nước sạch đến các khu vực khô cằn, tạo hệ thống tưới tiêu tự động.
    • Làm vật liệu nổi trong các dự án Nuôi trồng thủy sản, các dự án nhà nổi, bè nổi.
    • Truyền tải – hút cát, khai thác khoảng sản, dầu, khí
    • Xây dựng hạ tầng các khu đô thị xanh, khu công nghiệp
    • Dùng cho điện lực.
    • Phòng cháy chữa cháy.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🏡 LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH MEKONG PLASTIC
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn