BẠN KHÔNG MUỐN PHẢI SỬA CHỮA ỐNG NƯỚC THƯỜNG XUYÊN, HÃY ĐẾN VỚI MEKONG PLASTIC

Nhiều gia đình khi xây dựng tổ ấm của mình thường chú trọng những nguyên vật liệu bên ngoài, mà lại không để ý đến những nguyên vật liệu ẩn bên trong như hệ thống cấp thoát nước, vì nghĩ rằng nó không quan trọng. Chính vì ý nghĩ như vậy nên đã có rất nhiều trường hợp “dở khóc, dở cười” vì những hệ lụy do hỏng hóc, rò rỉ, hay vỡ đường ống cấp thoát nước.

Chi phí đục tường, lắp lại đường ống nước mới, hay ngay cả tiền nước tăng đột biến như vậy tính ra còn vượt quá số tiền chúng ta mua và lắp đường ống nước chất lượng ngày từ đầu rất nhiều. Đây chính là hệ quả của việc chọn sai ống nhựa, hay chọn phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì lẽ đó, bạn không muốn gặp phải những tình trạng tương tự như trên, không muốn mất thêm chi phí cho việc sửa chữa, đục tường không cần thiết như vậy, hãy đến với Mekong Plasic – công ty chuyên phân phối ống nhựa chính hãng, đảm bảo bạn không bao giờ thất vọng, hay lâm vào tình trạng “dở khóc, dở cười”như trên cả.

>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

  1. Một số lưu ý khi chọn ống nhựa cho hệ thống cấp thoát nước gia đình:

    BẠN KHÔNG MUỐN PHẢI SỬA CHỮA ỐNG NƯỚC THƯỜNG XUYÊN, HÃY ĐẾN VỚI MEKONG PLASTIC
    BẠN KHÔNG MUỐN PHẢI SỬA CHỮA ỐNG NƯỚC THƯỜNG XUYÊN, HÃY ĐẾN VỚI MEKONG PLASTIC
    1. Lựa chọn ống nhựa đến từ các thương hiệu nổi tiếng

    Các thương hiệu nổi tiếng ở đây có nghĩa là các doanh nghiệp sản xuất có tiếng trong ngành sản xuất nhựa và được người tiêu dùng đón nhận, lựa chọn, sử dụng và đánh giá cao. Ống nhựa cho hệ thống cấp thoát nước hiện nay, chiếm thị phần nhiều nhất là 2 ông lớn thương hiệu Santo- Baan.

    Mekong Plastic, không chỉ có đa dạng các sản phẩm ống nhựa HDPE đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Baan, Santo, Tiền Phong, Sino,… với đa dạng về kích thước, mẫu mã mà tất cả đều được cam kết 100% chất lượng cao chính hãng.

    Ống nhựa HDPE có khả năng chống tia cực tím rất tốt cùng với khả năng chịu va đập tốt, chịu mài mòn cao, không gây rò rỉ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Vì vậy, dòng sản phẩm này thường được ứng dụng rộng rãi ở các công trình dẫn thoát nước ngoài trời, các công trình cấp nước hạ tầng từ nhà máy nước tới các khu đô thị, khu dân cư, khu công nghiệp…

    1. Lựa chọn loại ống phù hợp cho từng hệ thống cấp và thoát nước

    Ống nhựa HDPE là tên viết tắt của từ High Density Polyethylene vốn là một loại polymer bắt nguồn từ Polyethylene. HDPE được biết đến là một loại chất liệu có sức bền cực lớn. Chính vì vậy chất liệu nhựa này được ứng dụng rất nhiều vào các vật dụng trong cuộc sống hàng ngày.

    Còn đối với hệ thống cấp nước, người ta lại lựa chọn ống HDPE, ống nhựa xoắn HDPE là sản phẩm mới, sản xuất với công nghệ tiên tiến, sử dụng các cao phân tử có khả năng chịu nhiệt và áp suất lớn. Ngoài ra ống nhựa HDPE còn có khả năng chịu được áp lực cao, chịu được lực đập cơ học tốt, độ bền cao lên đến 50 năm, chống ăn mòn, chống bám bẩn, chống rò rỉ, cách điên tốt, ít độc hại…Đặc biệt, ống nước HDPE với tính năng dẫn nhiệt thấp nhất trong các loại ống, không làm mất nhiệt năng chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ nên rất lý tưởng trong việc sử dụng trong hệ thống dẫn nước nóng lạnh.

    1. Lựa chọn đơn vị phân phối hàng chính hãng, giá cả hợp lý

      BẠN KHÔNG MUỐN PHẢI SỬA CHỮA ỐNG NƯỚC THƯỜNG XUYÊN, HÃY ĐẾN VỚI MEKONG PLASTIC
      BẠN KHÔNG MUỐN PHẢI SỬA CHỮA ỐNG NƯỚC THƯỜNG XUYÊN, HÃY ĐẾN VỚI MEKONG PLASTIC

    Sau khi đã lên ý tưởng về loại ống nhựa sẽ dùng, thương hiệu ống nhựa sẽ chọn, bạn băn khoăn không biết tới nơi đâu để mua được ống nhựa chính hãng cho ngôi nhà của mình. Hãy đến với Mekong Plastic chúng tôi, là đại lý cấp 1 phân phối hàng chính hãng ống nhựa HDPE, ống nhựa Santo – Baan, chúng tôi luôn cam kết sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ phục vụ của chúng tôi. Đến với chúng tôi khách hàng không bao giờ gặp tình trạng mua phải ống nhựa giả, ống nhựa kém chất lượng, thêm vào đó chúng tôi luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng tin tưởng chúng tôi.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn