Cung Cấp Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE Giá Rẻ Tại Quảng Bình

Mekong Plastic  là đơn vị sản xuất và phân phối ống nhựa xoắn HDPE tin cậy, với chất lượng sản phẩm đã được kiểm định bởi những đơn vị có uy tín.

Ống nhựa HDPE xoắn do Mekong Plastic phân phối với tiêu chí đưa đến quý khách hàng sản phẩm có độ an toàn, chất lượng đảm bảo và đúng tiêu chuẩn. Với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và công nhân giàu kinh nghiệm, tận tình trách nhiệm. Bên cạnh đó nguyên liệu sản xuất an toàn, thân thiện với môi trường.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Ưu điểm của ống nhựa gân xoắn HDPE

    Cung Cấp Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE Giá Rẻ Tại Quảng Bình
    Cung Cấp Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE Giá Rẻ Tại Quảng Bình

    Độ ổn định cao – Ống nhựa gân xoắn HDPE là một loại ống nhựa cao cấp được sử dụng rộng rãi hiện nay. Được nhiều các nhà thầu lựa chọn để lắp đặt trong các công trình nhà ở, chung cư, công viên,… để bảo vệ hệ thống dây điện, dây cáp ngầm an toàn.
    Đường ống lắp đặt trong lòng đất chịu được điều kiện khắc nghiệt về nhiệt độ hóa chất vẫn giữ được đặc tính kỹ thuật của nó. Ống nhựa chịu lực có tuổi thọ trung bình lớn có thể bảo vệ công trình bền vững cùng với thời gian.

    Ống nhựa gân xoắn HDPE rất bền trong môi trường – Ống có khả năng chịu nhiệt tốt dưới tác động nhiệt của môi trường dưới lòng đất hoặc nhiệt độ trực tiếp từ mặt trời  giúp cho sản phẩm bên bỉ với thời gian.
    Với những ưu điểm vượt trội trên có thể dễ dàng hiểu được vì sao ống nhựa chịu lực HDPE lại được khách hàng tin dùng nhất hiện nay.
    HDPE (High Density Poli Etilen) được điều chế bằng cách trùng hợp các phân tử monomer etylen với mật độ dày và khối lượng lớn. Vì thế, HDPE khác hẳn với PE thông thường ở chỗ độ bền vật liệu ưu việt, chịu nhiệt và hóa chất tốt. Ống nhựa gân xoắn HDPE thừa hưởng những đặc tính từ chất liệu HDPE ưu việt,  trở thành vật liệu chuyên dụng trong một số ngành công nghiệp như:  công nghiệp nhẹ, công nghiệp khai thác mỏ, công nghiệp năng lượng…

  2. Hướng Dẫn Thi Công Ống Nhựa Xoắn HDPE

    Yên Bái Xu Hướng Sử Dụng Cáp Điện Ngầm Ngày Càng Cao
    Yên Bái Xu Hướng Sử Dụng Cáp Điện Ngầm Ngày Càng Cao

    1/ Đào rãnh :

    Độ rộng của rãnh đào , được quyết định bởi số lượng ống dự kiến đặt, nhằm đảm bảo khoảng cách an toàn giữa các ống . Độ sâu của rãnh phải đảm bảo ống ở vị trí trên cùng cách mặt nền lớn hơn độ sâu H, ống dưới cùng không được đặt trên nền đá cứng , đá cụi. Nên để ống trên đáy rãnh đã bằng mịn và được nén chặt.

    2/ Rãi ống:

    Khi rãi ống phải làm cẩn thận, để tránh đất sỏi đá, và nước chui vào ống, nên được rãi ra bằng cách lăn cuộn ống dọc theo rãnh, nếu chỉ kéo ống không lăn tròn cuộn ống sẽ làm ống bị xoắn.

    Khi lắp để ống thẳng tránh làm võng đường ống.

    Khi lắp đất cát , không đổ trực tiếp vào ống mà đổ vào gối đỡ.

    3/ Cố định ống và lắp rãnh:

    Khi có hơn hai hay nhiều ống, các ống APT sẽ được đặt song song với nhau , khoảng cách giữa các ống phải thỏa mãn tiêu chuẩn như hình bên dưới. Có thể dùng dưỡng làm bằng gỗ, dây thép để cố định ống. Dưỡng sẽ được tháo ra sau khi ống đã được lắp cát.

    4/ Kiểm tra ống

    Kiểm tra ống xem có thẳng hay không ? hay có dị vật như đất, cát.. trong ống để kịp thời xử 

  3. Địa điểm cung cấp ống nhựa HDPE giá rẻ tại Quảng Bình

    Tìm đâu cơ sở chuyên cung cấp các ống nhựa Santo- Baan chính hãng?
    Tìm đâu cơ sở chuyên cung cấp các ống nhựa Santo- Baan chính hãng?

    Đến với Mekong Plastic bạn sẽ được sử dụng các sản phẩm ống nhựa gân xoắn chất lượng nhất với giá tốt nhất trên thị trường.

    Sản phẩm của Mekong Plastic tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và chứng chỉ chất lượng, đảm bảo sự tin cậy và hiệu quả cho dự án của bạn.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao qua số hotline 077 807 3073

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn