Các loại ống nhựa thoát nước thải tốt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Ống nhựa thoát nước thải được ứng dụng trong công trình để làm đường dẫn cho các loại chất lỏng như: nước, chất thải, dầu,… Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại ống nhựa khác nhau, tùy vào công trình, mục đích sử dụng cũng như điều kiện sẽ lựa chọn loại ống nhựa phù hợp. Vậy có những loại ống nhựa thoát nước thải nào được sử dụng phổ biến hiện nay? Cùng Mekong Plastic tìm hiểu trong bài viết dưới nhé!

Các loại ống nhựa thoát nước thải phổ biến hiện nay

Các loại ống nhựa thoát nước thải tốt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay
Các loại ống nhựa thoát nước thải tốt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Thoát nước thải là hoạt động thường xuyên trong sinh hoạt cũng như hoạt động của các nhà máy sản xuất, do đó các đường ống thoát nước thải cần được lựa chọn những loại ống chất lượng tốt để đảm bảo quá trình vận chuyển nước thải diễn ra an toàn. Dưới đây là một số loại ống nhựa thoát nước thải được sử dụng phổ biến trong công nghiệp, ống dẫn nước nóng lạnh trong khách sạn, khu đô thị, công trình dân dụng .

Ống nhựa HDPE

Vì sao ống nhựa HDPE được coi là giải pháp bền vững cho ngành cấp, thoát nước?
Vì sao ống nhựa HDPE được coi là giải pháp bền vững cho ngành cấp, thoát nước?

Đây là một trong những loại ống nhựa thoát nước thải được sử dụng nhiều trong các công trình cấp thoát nước khu công nghiệp, nhà xưởng, đô thị, đường ống ngầm. HDPE là loại ống nhựa được làm từ chất liệu tốt, có khả năng cách nhiệt, điện, độ bền cơ học và chịu va đập cao. Bên cạnh đó, còn có khả năng chống bào mòn bởi hóa chất và không bị rò rỉ. Ống nhựa HDPE hiện có nhiều loại, mỗi loại có những ưu điểm riêng và được ứng dụng trong từng lĩnh vực bạn có thể tham khảo thêm các loại ống nhựa HDPE sau:

Ống nhựa HDPE gân xoắn 1 lớp

TUỔI THỌ ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CAO, BỀN QUA THỜI GIAN
TUỔI THỌ ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CAO, BỀN QUA THỜI GIAN

Đây là loại ống có mặt cắt tròn, bề mặt bên trong trơn và phẳng, bề mặt ngoài có các gân xoắn nổi dạng hộp. Được sử dụng với mục đích thoát nước khu dân cư đô thị, thoát nước mưa, nước thải.

Ưu điểm của ống nhựa HDPE gân xoắn 1 lớp:

  • Chịu lực cao, khả năng uốn dẻo, đàn hồi tốt.
  • Thích nghi với môi trường cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt.
  • Có khả năng kháng các loại hóa chất như axit, kiềm, muối,…
  • Tuổi thọ cao lên đến 50 năm.
  • Thi công nhanh chóng.

Ống nhựa HDPE gân xoắn 2 lớp

Ống HDPE | Ống Nhựa HDPE Cấp Nước – Dẫn,Thoát Nước
Ống HDPE | Ống Nhựa HDPE Cấp Nước – Dẫn,Thoát Nước

Ống nhựa HDPE gân xoắn 2 lớp có thể gọi với tên khác là ống thoát nước thải HDPE. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của công nghệ Đức với nhiều ưu điểm như:

  • Sản xuất từ nguyên liệu có mật độ cao nên bề mặt bên trong ống phẳng, ít ma sát, tạo điều kiện cho dòng chảy lưu thông dễ dàng.
  • Dễ thi công.
  • Thích hợp với nhiều môi trường: axit, kiềm, nước hữu cơ, nước thải,…
  • Chống ăn mòn, đóng cặn.
  • Ống nhựa HDPE gân xoắn 2 lớp

Ống nhựa HDPE 2 vách

ỐNG NHỰA THOÁT NƯỚC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN ĐẶC BIỆT LƯU Ý KHI LỰA CHỌN
ỐNG NHỰA THOÁT NƯỚC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN ĐẶC BIỆT LƯU Ý KHI LỰA CHỌN

Ống nhựa thoát nước thải HDPE 2 vách có đường kính lớn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, không cồng kềnh, tiết kiệm chi phí lắp đặt và thi công. Trong quá trình xử lý nước thải, ống nhựa đảm bảo an toàn vệ sinh nguồn nước, không để các chất độc hại, tạp chất xâm nhập vào nguồn nước gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ngoài những loại ống nhựa trên, ống nhựa HDPE còn nhiều loại khác như: ống nhựa HDPE 90, ống HDPE trơn, ống HDPE D250, gân xoắn lõi thép,…

Đơn vị cung cấp ống nhựa thoát nước thải tại Mekong Plastic

Mekong Plastic là đơn vị chuyên cung cấp dòng ống nhựa thoát nước thải chính hãng,đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu . Mekong Plastic cung cấp các loại ống nhựa với giá tốt nhất với nhiều mẫu mã đang dạng phù hợp với từng chức năng của từng công trình. Nếu bạn có nhu cầu mua các loại ống nước công trình hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🏡 LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH MEKONG PLASTIC
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn