Phụ kiện ống nhựa HDPE là gì? Tại sao nên dùng phụ kiện ống HDPE?

Hiện nay, ống HDPE là loại vật liệu quen thuộc trong thi công các công trình dẫn nước, chất thải. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm mua bán phụ kiện ống HDPE sao cho phù hợp và chính xác. Mekong Plastic sẽ hướng dẫn bạn qua bài viết sau đây. 

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

  1. Ống HDPE là gì?

    Phụ kiện ống nhựa HDPE là gì? Tại sao nên dùng phụ kiện ống HDPE?
    Phụ kiện ống nhựa HDPE là gì? Tại sao nên dùng phụ kiện ống HDPE?

    Ống nhựa HDPE là loại ống được công ty trực tiếp sản xuất và phân phối trên dây chuyền nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức. Công ty còn bán phụ kiện ống HDPE đi kèm để phục vụ cho việc hàn, kết nối và lắp ráp ống. Ống có hình trụ dài, mặt nhẵn với đường gân xanh đặc trưng. Trên thân ống có in logo của công ty để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu. 

    Khách hàng có thể nhận thấy rõ ưu điểm ống nhựa HDPE. Đây là loại ống chịu bền cao nhất, có khả năng chống lại những tác động của chất thải và môi trường bên ngoài… Ống HDPE được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên chất nhập khẩu trên dây chuyền tiên tiến khép kín tiêu chuẩn quốc tế, môi trường áp suất thấp nên chất lượng đầu ra được đảm bảo. Loại ống này ra đời nhằm đáp ứng những yêu cầu lớn từ những hệ thống cấp nước sạch, thoát nước thải với độ bền cao. 

  2. Phụ kiện ống nhựa HDPE là gì?

    Thực tế thì phụ kiện ống nhựa HDPE là tên gọi chung cho các sản phẩm, phụ kiện được làm từ chất liệu nhựa HDPE. Đây là chất liệu được trùng phân từ Poli Etilen có tỉ trọng cao trong áp suất tương đối thấp kết hợp với một số hệ xúc tác như: catalyst, crom/silic…. Đồng thời chúng cũng được sản xuất bằng phương pháp ép áp lực dùng cho chính ống nhựa HDPE.

    Theo đó, nhờ có nguyên liệu đồng nhất với nhau. Vậy nên phụ kiện ống nhựa HDPE luôn là một bộ đồng nhất với sản phẩm ống HDPE ở mọi hệ thống dẫn nước.

  3. Phụ kiện ống nhựa HDPE bao gồm những gì?

    Cách lựa chọn ống nhựa HDPE phù hợp mục đích sử dụngỐng Nhựa HDPE Mekong Plastic Dành Cho Hệ Thống Tưới Và Cấp Thoát Nước
    Cách lựa chọn ống nhựa HDPE phù hợp mục đích sử dụng
    Ống Nhựa HDPE Mekong Plastic Dành Cho Hệ Thống Tưới Và Cấp Thoát Nước
    • Van nhựa
    • Đai khởi thủy
    • Chếch
    • Cút
    • Côn
    • Măng sông,…

    Mỗi sản phẩm trong bộ phụ kiện ống nhựa HDPE đều sở hữu những tính năng, đặc điểm và công dụng riêng để ứng dụng vào các hệ thống cấp thoát nước. Tuy nhiên, điểm chung của các thiết bị này là chúng đều sở hữu khả năng chịu đựng vô cùng tốt. Dù trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Bên cạnh đó chúng cũng có thể chịu lửa và khó bắt lửa được đánh giá cao.

  4. Tại sao nên dùng phụ kiện ống HDPE?

    Trong bất cứ hệ thống cấp thoát nước nào không riêng gì khi sử dụng ống nhựa HDPE. Thì việc dùng phụ kiện ống nhựa HDPE cũng vẫn luôn được ưu tiên. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng thi công, tránh sử dụng các loại phụ kiện ống nước không rõ nguồn gốc. Từ đó đảm bảo giảm tối đa những tổn hại cho hệ thống, công trình,..

    Chưa kể, bạn cũng nên chọn phụ kiện ống nhựa HDPE bởi những ưu điểm tuyệt vời sau đây của chúng:

    • Phụ kiện ống nhựa HDPEđược sản xuất với đa dạng các kích cỡ khác nhau để phù hợp với tiêu chuẩn của ống nhựa HDPE. Nhờ đó, đảm bảo cho đường ống luôn được lắp ráp chặt, kín và tăng độ bền của hệ thống, công trình.
    • Phụ kiện ống nhựa HDPEcó cùng ren với ống HDPE nên đảm bảo cho đường ống không bị kích hay không phát sinh các vấn đề rò rỉ, nứt vỡ sau này.
    • Việc sử dụng phụ kiện HDPE cùng loại sẽ giúp thống nhất về thành phần. Từ đó, hạn chế tối đa các hiện tượng nứt, vỡ mối hàn trong quá trình sử dụng.
    • Các loại phụ kiện ống HDPE này sở hữu tuổi thọ cao, độ bền tốt, chịu được va đập, có sức kháng với các loại hóa chất hay tác động từ môi trường,..

    Chính bởi những nguyên nhân trên mà người dùng thường tìm đúng địa chỉ sản xuất ống HDPE uy tín để mua thêm phụ kiện ống nhựa HDPE chính hãng sử dụng cùng.  

  5. Mua phụ kiện ống nhựa HDPE ở đâu cho đảm bảo uy tín?

    Cách lựa chọn ống nhựa HDPE phù hợp mục đích sử dụngỐng Nhựa HDPE Mekong Plastic Dành Cho Hệ Thống Tưới Và Cấp Thoát Nước
    Cách lựa chọn ống nhựa HDPE phù hợp mục đích sử dụng
    Ống Nhựa HDPE Mekong Plastic Dành Cho Hệ Thống Tưới Và Cấp Thoát Nước

    Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, ống nhựa HDPE hay các phụ kiện ống nhựa HDPE của Mekong Plastic đã được định hình cũng như có uy tín, được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm của chúng tôi chuyên phục vụ các lĩnh vực như: Hệ thống cấp thoát nước, xây dựng hạ tầng, nông nghiệp và nuôi trồng Thủy sản, phòng cháy chữa cháy, điện lực,..

    Phụ kiện ống nhựa HDPE của chúng tôi được sản xuất chính hãng. Đặc biệt luôn đi kèm với bộ ống nước HDPE chuẩn chất lượng. Chưa kể, phụ kiện HDPE còn có đầy đủ giấy phép mua bán, giấy bảo hành. Giá cả của sản phẩm cũng vô cùng cạnh tranh.

    Nếu bạn đang cần tư vấn lựa chọn mua phụ kiện ống nhựa HDPE thì đừng chần chừ hãy liên hệ ngay với Mekong Plastic nhé! Chúng tôi cam kết đem tới cho bạn sản phẩm chất lượng với giá thành cực hợp lý.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn