Các nguồn cung cấp HDPE trên thị trường hiện nay

Điểm chung giữa các thị trường lớn này là nguồn cung các dòng HDPE dồi dào. Và điều này gia tăng áp lực giảm giá lên sản phẩm này so với các dòng PE khác.

Một số doanh nghiệp tại Thổ Nhĩ Kỳ nhận xét:

”Có rất nhiều hàng HDPE film và đúc thổi nguồn gốc Iran tại kho chứa. Vì một số doanh nghiệp thương mại đã nhập lượng lớn hàng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhu cầu hiện nay vẫn chững lại với hầu hết các doanh nghiệp. Đang đứng bên lề thị trường để theo dõi diễn biến sau bầu cử.

“Một cuộc bỏ phiếu chính trị sẽ được tiến hành gần đây tại Thổ Nhĩ Kỳ. Một nhà phân phối nhận định tương tự rằng:

”Chúng tôi đang rất khó bán HDPE vì nguồn cung dồi dào tạo áp lực giảm giá lên chính sách của chúng tôi. Các chào hàng nguồn gốc Iran cạnh tranh sôi nổi trên thị trường”.

Các nguồn cung cấp HDPE trên thị trường hiện nay

Tại Trung Quốc,

Một doanh nghiệp thương mại cho biết lượng hàng tồn kho cao. Đặc biệt là đối với HDPE bất chấp thực tế. Là số lượng chào hàng nhập khẩu đã giảm trong thời gian gần đây. Vì các nhà sản xuất nước ngoài không quan tâm đến bán hàng sang Trung Quốc. Do lợi nhuận thu được thấp.

Tại Đông Nam Á,

Các công ty trong khu vực cho rằng doanh nghiệp thương mại có lượng hàng HDPE tồn kho cao ở Việt Nam do nhu cầu yếu. Điều này khiến giá HDPE trong tuần này giảm mạnh hơn. Tại Châu Âu, những lo ngại tương tự về nguồn cung HDPE dồi dào cũng đang được đưa ra trong bối cảnh nhu cầu yếu. Một nhà phân phối tại Italy cho biết:

”Nhu cầu rất trầm lắng do sức mua chỉ dừng ở mức đáp ứng nhu cầu trước mắt của khách hàng vì họ kì vọng giá PE sẽ sớm giảm. Nhu cầu HDPE film rất yếu do xu hướng chuyển sang sử dụng các sản phẩm phân hủy sinh học khiến sức tiêu thụ giảm”.

Một doanh nghiệp thương mại tại Đức cho biết HDPE injection chịu áp lực giảm giá do lượng hàng cung dồi dào và thị trường có rất nhiều nguồn hàng. Thực tế một số nhà phân phối đã giảm giá các sản phẩm HDPE nhưng vẫn giữ nguyên giá LDPE và LLDPE càng khẳng định thêm rằng sức mua HDPE yếu.


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn