Các phương pháp kết nối ống nhựa HDPE tại Hòa Bình

Là một tỉnh thành trọng điểm của cả nước, tỉnh Hòa Bình có sự phát triển vượt trội về cả kinh tế và xã hội. Việc sử dụng sản phẩm ống nhựa HDPE tại Hòa Bình cho các công trình xây dựng cũng được rất nhiều người dùng tại đây quan tâm, tuy nhiên việc sử dụng ống nhựa HDPE hiệu quả đặc biệt là phương pháp hàn ống nhựa HDPE lại là một thử thách cho những đơn vị thi công.

Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ phương pháp hàn ống nhựa HDPE và giới thiệu đến quý khách sản phẩm ống nhựa HDPE tại Hòa Bình chất lượng cao được phân phối bởi công ty TNHH Mekong Plastic – một trong những đơn vị phân phối ống nhựa HDPE uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

  1. Các phương pháp kết nối ống nhựa HDPE

    Các phương pháp kết nối ống nhựa HDPE tại Hòa Bình
    Các phương pháp kết nối ống nhựa HDPE tại Hòa Bình

    Đầu tiên thì trước khi muốn mua ống nhựa HDPE và tham khảo bảng báo giá ống nhựa HDPE tại Hòa Bình, bạn cần nắm rõ được các thông tin quan trọng như ưu điểm của ống nhựa HDPE, ứng dụng cũng như là cách kết nối ống. Cụ thể thì có 3 cách như sau:

    – Cách kết nối ống bằng phụ tùng lồng hàn nhiệt:

    Có 2 loại phụ tùng lồng hàn nhiệt ống nhựa HDPE là phụ tùng hàn điện trở và phụ tùng hàn bằng khuôn. Phụ tùng hàn điện trở có tích hợp nhiều tính năng và sau khi được lồng vào đầu ống nó mới bắt đầu gia nhiệt để nung chảy 2 mặt tiếp xúc. Các bước cụ thể như sau:

    + Tạo nhám cho bề mặt của ống nhựa HDPE cần nối với độ sâu dao động từ 0,2 – 0,4 mm.

    + Vệ sinh cho phần đầu ống rồi đánh dấu vị trí cần lắp để lắp phụ tùng.

    + Dùng thiết bị hàn nhiệt chuyên dụng để tạo mối nối ống và phụ tùng.

    Với phụ tùng hàn bằng khuôn thì đầu ống và đầu phụ tùng sẽ được lồng vào trong một khuôn nhiệt để nung chảy phần mặt ngoài. Sau khi ống và phụ tùng được nung chảy thì đem đầu ống lồng vào trong phụ tùng, sao cho 2 mặt nóng chảy được tiếp xúc với nhau.

    – Cách hàn nối hai đầu:

    Các phương pháp kết nối ống nhựa HDPE tại Hòa Bình
    Các phương pháp kết nối ống nhựa HDPE tại Hòa Bình

    Thông thường các cách hàn nối này sẽ không được ghi trên bảng báo giá ống nhựa HDPE tại Bắc Ninh tuy nhiên bạn vẫn cần nắm rõ. Bạn cần đem ống nhựa đặt vào khung máy hàn, siết chặt các điểm làm cố định rồi làm phẳng và sạch hai đầu ống. Sau đó cho đĩa bào vào đúng vị trí, đem vát phẳng 2 đầu ống rồi bào. Xong xuôi thì vệ sinh đĩa bào cùng đầu ống nhựa. Cuối cùng để đĩa nhiệt đúng vị trí để nung chảy 2 đầu ống và phụ kiện; dùng bơm thuỷ lực ép chặt hai mặt của đầu ống. Đến lúc mối nối đã cố định thì để nguội rồi tháo các điểm siết chặt gỡ ống ra.

    – Cách vặn ren nối ống:

    Với cách này thì phần đầu phụ tùng sẽ được nối với ống theo nguyên tắc lồng ngoài đầu ống. Sau đó tiến hành vặn ren tăng sức ép lên vòng đệm phía trong phụ tùng. Nhờ vậy vòng đệm sẽ bám khít vào thành ngoài của ống cũng như thành trong của phụ tùng. Ưu điểm của cách kết nối ống này là mối nối có thể tháo rời ra mỗi khi bạn cần. Bên cạnh đó phụ tùng tháo ra có thể sử dụng lại nữa.

  2. Những lưu ý khi hàn ống HDPE:

     Khi cắt ống phải cắt thẳng, vuông góc với tâm ống, bề mặt ống trước khi gia nhiệt phải được làm phẳng, làm sạch tránh hiện tượng mối hàn không kín ảnh hưởng tới chất lượng đường ống.

    Khi nối ống, phải đặt ống thẳng tâm, cạnh hàn không quá sắc nhọn nếu không sẽ tạo ra ứng suất gãy và làm giảm độ bền của mối hàn.

    Bề mặt gia nhiệt quá khô do phần gia nhiệt bị nguội nhanh trước khi hàn có thể làm cho mối hàn dễ gãy ở mặt tiếp xúc. Phần nóng chảy ở phía ngoài tốt nhưng bên trong không được điền đầy dễ dẫn tới hiện tượng gãy ống làm giảm chất lượng đường ống.

     Đối với các loại đường ống lớn, khi hàn ống ta nên dùng các khối chặn bê tông để cố định ống trước khi hàn.

  3. Các sản phẩm ống nhựa HDPE tại Hòa Bình được ưa chuộng nhất hiện nay

    Cách lựa chọn ống nhựa HDPE phù hợp mục đích sử dụng
    Cách lựa chọn ống nhựa HDPE phù hợp mục đích sử dụng

    Mekong Plastic phân phối sản phẩm ống nhựa HDPE tại Hòa Bình đa dạng về chủng loại, kích thước, phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm ống nhựa HDPE mà Mekong Plastic cung cấp:

    Ống nhựa HDPE gân xoắn 2 vách

    Ống nhựa HDPE 100

    Ống nhựa HDPE cỡ lớn

    Ống nhựa HDPE 100 PN20

    Ống nhựa HDPE 100 PN16

    Ống nhựa HDPE 100 PN12,5

    Ống nhựa HDPE 100 PN10

    Ống nhựa HDPE 100 PN8

    Ống nhựa HDPE 100 PN6

    Ống nhựa HDPE 80

    Ống nhựa HDPE 80 PN16

    Ống nhựa HDPE 80 PN12,5

    Ống nhựa HDPE 80 PN10

    Ống nhựa HDPE 80 PN8

    Ống nhựa HDPE 80 PN6

    Phụ tùng ống nhựa HDPE

     

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn