Lựa chọn đơn vị cung cấp ống nhựa dùng trong tưới tiêu ngành lâm nghiệp uy tín chất lượng

Ngày nay, khi mà diện tích rừng càng ngày càng thu hẹp thì trồng rừng chính là biện pháp bảo vệ môi trường và đồng thời cũng phát triển kinh tế cho bà con vùng cao. Cung cấp ống nhựa dùng trong tưới tiêu ngành lâm nghiệp được cho là giải pháp tốt nhất giúp hỗ trợ bà con trong việc chăm sóc cây trồng và giúp các loại cây lâm nghiệp sinh trưởng, phát triển tốt nhất.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

  1. Nên chọn  ống nhựa HDPE hay ống nhựa PVC trong sản xuất nông nghiệp?

    Lựa chọn đơn vị cung cấp ống nhựa dùng trong tưới tiêu ngành lâm nghiệp uy tín chất lượng
    Lựa chọn đơn vị cung cấp ống nhựa dùng trong tưới tiêu ngành lâm nghiệp uy tín chất lượng

    Có 2 loại ống nhựa chính được sử dụng trong sản xuất nông nghiệp, là ống nhựa PVC và ống nhựa HDPE. Tuy nhiên, ống nhựa HDPE với nhiều ưu điểm nổi trội đang dần thay thế cho ống nhựa PVC. 

    Cụ thể:  Ống HDPE  nhẹ hơn, chống mài mòn và chịu nhiệt hơn so với PVC.

    Ống HDPE có khả năng làm giảm  hấp thụ sóng xung kích làm giảm thiểu các đợt tăng có thể ảnh hưởng đến hệ thống trong khi ống PVC thì không.

    Ống nhựa HDPE có độ bền và hiệu suất cao hơn. Chúng có thể bị trầy xước đến độ sâu 10% bề mặt mà không bị mất điểm áp suất điều này giúp ống không bị vỡ. Trong khi đó ống PVC mỏng và dễ bị vỡ hơn. 

    Bên cạnh đó, ống nhựa HDPE chịu được ánh sáng mặt trời trực tiếp (kháng tia cực tím trong thời gian dài ) trong khi ống PVC chỉ giúp bảo vệ khỏi ánh sáng UV khi sơn.

    Ống HDPE có sức kháng cao với hóa chất, ăn mòn, mục nát và mài mòn. 

     Ống HDPE có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt hơn so với ống nhựa PVC.

    Với ưu thế vượt trội về độ uốn, chịu biến dạng tốt, ống HDPE là lựa chọn tối ưu trong hệ thống tưới cảnh quan, sân vườn có diện tích lớn. 

    Ống nhựa HDPE dễ thi công, chỉ cần dụng cụ cầm tay có thể tháo, lắp dễ dàng.

  2. Nhu cầu sử dụng nước tưới trong ngành lâm nghiệp

    Lựa chọn đơn vị cung cấp ống nhựa dùng trong tưới tiêu ngành lâm nghiệp uy tín chất lượng
    Lựa chọn đơn vị cung cấp ống nhựa dùng trong tưới tiêu ngành lâm nghiệp uy tín chất lượng

    Lâm nghiệp từ lâu đã là một ngành quan trọng trong thành phần kinh tế của nước ta, gồm hệ sinh thái rừng và các lâm sản. Đặc biệt trong những năm gần đây, Việt Nam cũng là một trong những nước chịu ảnh hưởng nặng nề từ biến đổi khí hậu thì lâm nghiệp được coi là một lĩnh vực đóng vai trò rất quan trọng trong việc thích ứng với các biến đổi khí hậu. Hơn thế nữa, lâm nghiệp cũng là ngành giúp bà con xóa đói giảm nghèo.

    Nhưng muốn cây phát triển và sinh trưởng tốt thì việc sử dụng nước tưới tiêu là điều không thể thiếu. Trong các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của cây trồng như nước – phân – cần – giống,  nước là yếu tố được chú trọng hàng đầu, liên quan đến  tưới nước và tiêu nước sau đó mới đến phân bón, chăm sóc (cần) và nguồn gốc (giống).

    Nhu cầu chủ động nguồn nước tưới tiêu lâm nghiệp hiện nay

    Sở dĩ, nước là yếu tố quan trọng vì nó giúp cho đất và cây trồng phát triển. Đất cần nước để duy trì độ ẩm giúp cho các loại vi sinh vật trong đất và bảo trì độ tơi xốp, màu mỡ giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất.

    Nhưng làm sao có hệ thống tươi hợp lý có lượng nước vừa đủ không để cây khô héo hay ngập úng cũng là một trong những câu khó với bà con. Sử dụng loại ống nhựa nào phù hợp với thiết kế hệ thống tưới tiêu và mua ở đâu cũng được rất nhiều bà con quan tâm. Hiểu được những băn khoăn của bà con chúng là một trong những đơn vị cung cấp ống nhựa dùng trong tưới tiêu ngành lâm nghiệp uy tín là nơi tin tưởng để bà con lựa chọn.

  3. Lựa chọn đơn vị cung cấp ống nhựa dùng trong tưới tiêu ngành lâm nghiệp uy tín chất lượng

    Ống nhựa dùng trong tưới tiêu ngành lâm nghiệp
    Ống nhựa dùng trong tưới tiêu ngành lâm nghiệp

    Khi lựa chọn ống nhựa dùng trong hệ thống tưới tiêu cho cây trồng, hay cánh rừng của mình đầu tiên bà con nên lưu ý đến cỡ ống.

    Khách hàng có thể hình dung đơn giản như sau: Cỡ ống nhựa lớn sẽ cho một lưu lượng nước lớn, cỡ ống nhỏ sẽ cho một lưu lượng ước nhỏ tương ứng đi qua trong một điều kiện tối ưu. Giống như  trên một con đường, nếu nhiều người đi, với nhiều phương tiện hơn thì lòng đường cần thiết kế rộng hơn để các phương tiện lưu thông dễ dàng và ngược lại.

    Về mặt lý thuyết hay trên thực tế thì cỡ nước chiều dài đường ống, lưu lượng nước và tổn thất áp có quan hệ tỉ lệ với nhau.

    Cỡ ống càng lớn thì  tổn thất áp suất trên một đơn vị chiều dài sẽ càng nhỏ.

    Chiều dài càng lớn thì tổng tổn thất càng lớn.

    Lưu lượng càng lớn thì tổn thất áp càng lớn.

    Khách hàng nên đến những địa chỉ cung cấp ống nhựa dùng trong tưới tiêu ngành lâm nghiệp uy tín để được tư vấn và chọn mua loại ống nhựa có cỡ ống và độ dì phù họp với cánh rừng và nông trường của mình. Tránh trường hợp chọn cỡ quá lớn dẫn đến tình trạng lãng phí đầu tư ban đầu. Ngược lại cỡ ống quá nhỏ dẫn đến mất áp lớn, làm tăng chi phí hoạt động của hệ thống tưới tiêu.

    Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại ống nước sử dụng cho việc cung cấp nước tưới nông nghiệp, lâm nghiệp  từ các loại ống mềm, ống cứng PVC, ống nhựa HDPE. Khi mua để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả khách hàng nên đến những địa chỉ cung cấp ống nhựa dùng trong tưới tiêu ngành lâm nghiệp uy tín để chọn mua. Nên lựa chọn nhà sản xuất ống nhựa nổi tiếng vì những hãng sản xuất uy tín, đường ống nhựa luôn luôn được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. 

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn