Ống nhựa HDPE : Vật liệu lý tưởng cho mọi công trình

Ống nhựa HDPE được tích hợp những đặc tính nổi bật nhất, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Không chỉ tạo giá trị bền vững cho mọi công trình mà ống nhựa còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thân thiện với môi trường. Theo dõi bài viết sau để hiểu thêm về những ưu điểm ống nhựa HDPE.

Ống nhựa HDPE : Vật liệu lý tưởng cho mọi công trình
Ống nhựa HDPE : Vật liệu lý tưởng cho mọi công trình

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

  1. Ống nhựa HDPE không độc hại

    Chất lượng ống nhựa không tốt, dễ rò rỉ sẽ gây ảnh hưởng đến nguồn nước bởi kim loại nặng, vi khuẩn và các tạp chất khác ngoài môi trường xâm nhập. Với mục đích giúp mọi gia đình  có cuộc sống tiện nghi và an toàn cũng như đảm bảo chất lượng cho các công trình xây dựng, sản xuất ống nhựa HDPE từ nguồn nguyên liệu đảm bảo từ châu Âu, dựa trên dây chuyền công nghệ của Cộng hòa liên bang Đức. Ống nhựa HDPE có bề mặt láng mịn, đều màu, thân thiện với môi trường và không gây độc hại cho người sử dụng.

  2. Ống nhựa HDPE độ bền cao, chống ăn mòn

    Ống nhựa HDPE độ bền cao, chống ăn mòn
    Ống nhựa HDPE độ bền cao, chống ăn mòn

    Ống nhựa bị ăn mòn theo thời gian không còn là vấn đề bất ngờ đối với những ai làm trong ngành xây dựng. Thậm chí có loại ống nhựa còn bị giòn, dễ vỡ sau một thời gian chịu tác động liên tục của thời tiết như nắng nóng, chịu va đập hoặc hóa chất mạnh. Ống nhựa HDPE được cải tiến không dẫn điện, không bị phản ứng bởi axit, kiềm cũng như muối để tăng độ bền cho mọi công trình trường tồn theo thời gian.

    Ống nhựa HDPE được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với da dạng kích thước ống nhựa HDPE khác nhau. Đây cũng chính là ưu điểm nổi trội giúp ống chịu được áp lực tốt. Đi kèm với ống là các phụ kiện như băng cảnh báo an toàn cáp ngầm ở dưới lòng đất, măng sông, nút loe hay băng PVC chịu nước,… Chúng có tác dụng giúp cho quá trình thi công trở nên hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng hơn.

  3. Ống nhựa HDPE chịu lực, chịu nhiệt

    Ống nhựa HDPE  chịu lực được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp. Theo một quy trình được giám sát chặt chẽ. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của nó. So với các loại ống khác, ống này có khả năng chịu lực tốt và bền hơn hẳn do có cấu tạo lỗ rỗng giữa vách trong và ngoài. Không chỉ thế nó còn ít bị nứt vỡ, thuận tiện vận chuyển và lắp đặt. Bên cạnh chất lượng tốt thì bảng giá ống nhựa HDPE  khá cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu thị trường.

  4. Ống nhựa HDPE có thể tái sinh

    Ống nhựa HDPE có thể tái sinh
    Ống nhựa HDPE có thể tái sinh

    Ống nhựa HDPE có ưu điểm là cực kỳ thân thiện với môi trường nên có thể được tái sinh. Trong khi đó, rất nhiều sản phẩm nhựa polime hay ống nhựa khác ảnh hưởng lớn đến môi trường. Ống nhựa HDPE có độ bền sử dụng trên 50 năm nếu đáp ứng điều kiện tiêu chuẩn.

    Sản phẩm ống nhựa HDPE thực sự cần thiết cho mỗi công trình xây dựng. Đặc biệt ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt. Vì vậy, bạn cũng nên lựa chọn dựa trên những ưu điểm mà sản phẩm đem lại. Sẽ rất thuận lợi và tiết kiệm khi bạn không phải đối mặt với những vấn đề nứt vỡ ống hay rò rỉ.

>>>>> Các mẫu ống nhựa HDPE gân xoắn hiện nay – Mekong Plastic



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn