Mua ống nhựa HDPE phẳng ở đâu uy tín, chất lượng?

Ống nhựa phẳng HDPE bền bỉ, khả năng chịu lực tốt, là lựa chọn tối ưu của nhiều dự án/công trình lớn, nhỏ trên toàn quốc. Vậy ống nhựa HDPE phẳng có gì đặc biệt? Địa chỉ nào cung cấp ống nhựa HDPE phẳng uy tín, chất lượng cao? Để giải đáp chính xác những băn khoăn này, bạn hãy cùng Mekong Plastic theo dõi chi tiết nội dung bài viết dưới đây.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Ống nhựa phẳng HDPE là gì?

    Mua ống nhựa HDPE phẳng ở đâu uy tín, chất lượng?
    Mua ống nhựa HDPE phẳng ở đâu uy tín, chất lượng?

    Ống nhựa phẳng HDPE là loại ống nhựa được gọi tên theo nguyên liệu nhựa dùng để sản xuất là High Density Poly Ethylene (HDPE). Trong đó, Polyethylene là hợp chất nhựa có tỷ trọng cao nhất, giúp ống nhựa cứng cáp, bền bỉ dưới tác dụng ngoại lực.

    Ống nhựa HDPE phẳng trên thị trường hiện nay được sản xuất với nhiều loại đường kính và độ dày khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng trong các ngành điện nước, viễn thông. Màu sắc cơ bản của ống nhựa HDPE sẽ là màu vàng hoặc màu đen vạch xanh.

  2. Đặc điểm nổi bật của ống nhựa phẳng HDPE

    Là lựa chọn ưu tiên của nhiều lĩnh vực trong cuộc sống hiện nay, ống nhựa HDPE phẳng hiện sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội như:

    • Độ bền vượt trội: Thời hạn sử dụng ống nhựa HDPE lên đến 50 năm trong điều kiện tiêu chuẩn, ít chịu ảnh hưởng từ biến động như động đất, sạt lở.
    • Khả năng chống ăn mòn: Ống nhựa không dẫn điện, không bị phản ứng điện hóa bởi kiềm, muối hay acid – những tác nhân gây ăn mòn kim loại.
    • Tính linh hoạt, dễ lắp đặt: Trọng lượng nhẹ, dễ cuộn, dễ uốn cong, giúp ống nhựa HDPE có thể vận chuyển và lắp đặt trên nhiều địa hình khác nhau, không yêu cầu quá nhiều phụ tùng hay xử lý nền móng phức tạp.
    • Năng suất chảy cao: Lòng ống trơn nhẵn, láng bóng, giảm thiểu tối đa ma sát và không gây cản trở lực của dòng chảy, giúp đạt lưu lượng chảy tối ưu.
    • Đa dạng cách nối ống: Thiết kế nối khớp trong, nối điện, nối bích, nối nhiệt hoặc nối khớp ngoài linh hoạt.
    • Kháng UV tối ưu: Ống nhựa có thể chịu được ánh sáng trực tiếp từ mặt trời trong thời gian dài, độ bền màu vượt trội.
    • Thân thiện với môi trường: Nguyên liệu cấu tạo ống nhựa HDPE không chứa kim loại nặng, không nhiễm khuẩn, không ô nhiễm thứ cấp, và đặc biệt có thể tái sinh được.
  3. Tính ứng dụng của ống nhựa HDPE dạng phẳng

    ống nhựa HDPE dạng phẳng
    ống nhựa HDPE dạng phẳng

    Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, ống nhựa HDPE phẳng hiện được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay như:

    1- Nông nghiệp/công nghiệp nhẹ

    • Hệ thống cấp thoát nước trong nông nghiệp
    • Hệ thống ống dẫn nước cỡ lớn tại các khu đô thị, khu công nghiệp, công trình thương mại, dân dụng

    2- Công nghiệp năng lượng

    • Ống dẫn luồn dây điện, cáp điện, bảo vệ cáp viễn thông
    • Hệ thống ống dẫn thoát nước, vận chuyển chất lỏng

    3- Công nghiệp khai mỏ

    • Hệ thống ống thoát nước trong công nghiệp khai thác mỏ
  4. Hướng dẫn lắp đặt ống nhựa HDPE phẳng chi tiết

    Quy trình lắp đặt ống nhựa HDPE phẳng không quá phức tạp, gọn nhẹ với các bước đơn giản sau:

    • Bước 1: Tiến hành đào rãnh đặt ống. Chiều dài và độ rộng của rãnh sẽ phụ thuộc vào số lượng, kích thước ống nhựa dự kiến, sao cho đảm bảo khoảng cách an toàn giữa các ống khi thi công.
    • Bước 2: Cắt ống bằng dụng cụ chuyên dụng, vuông góc với đường tâm ống. Đồng thời vát nhắn 2 phần đầu mép ống để thuận tiện lắp đặt.
    • Bước 3: Tháo rời nắp, đẩy nắp cùng vòng xiết và vòng chặn vào ống cho đến khi tâm ống nhựa vào phụ tùng, đi qua gioăng và chạm vào phần gờ chặn trên thân phụ tùng.
    • Bước 4: Dùng tay vặn chặt phần nắp vào thân phụ tùng. Trường hợp có hơn 1 đường ống nhựa HDPE trong rãnh, ống nhựa sẽ cần cố định và cân chỉnh khoảng cách giữa các ống thật chính xác.
    • Bước 5: Cuối cùng, sau khi hoàn thành lắp đặt, chỉ cần lấp rãnh và san bằng mặt đất về trạng thái bằng phẳng là được. 
  5. Mua ống nhựa HDPE phẳng ở đâu uy tín, chất lượng?

    ống nhựa HDPE dạng phẳng
    ống nhựa HDPE dạng phẳng

    Ống nhựa HDPE hiện được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình cấp thoát nước, dẫn nước, bảo vệ cáp điện, cáp viễn thông,… bởi tính năng vượt trội và nhiều ưu điểm nổi bật so với nhiều vật liệu khác. Điều này kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị cung ứng ống nhựa trên thị trường, đa dạng chất lượng cùng nhiều mức giá khác nhau.

    Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp ống nhựa HDPE phẳng chính hãng, giá tốt, hãy liên hệ ngay với Mekong Plastic. Là một trong số ít các đơn vị cung cấp ống nhựa uy tín, đối tác tin cậy của nhiều công trình lớn, nhỏ trên toàn quốc, Mekong Plastic sẽ giúp khách hàng có được những giải pháp toàn diện nhất cho dự án của mình.

    Không những vậy, đơn vị còn cam kết đến khách hàng rất nhiều quyền lợi nổi bật khác:

    • Chất lượng ống nhựa vượt trội, được thẩm định và đánh giá bởi quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn cao về độ bền và độ an toàn.
    • Đa dạng và đồng bộ mọi chủng loại, mọi kích thước, độ dày đường ống, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Chính sách giá phải chăng, cạnh tranh lớn trên thị trường, giúp chủ đầu tư dễ dàng tiếp cận sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất.
    • Hỗ trợ lắp đặt, tư vấn chu đáo từ A – Z, đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các công trình, dự án trọng điểm của chủ đầu tư.
    • Cam kết giao hàng đúng tiến độ, đầy đủ và chính xác với chính sách hỗ trợ vận chuyển ưu đãi nhất.

    Như vậy, để đặt mua ống nhựa phẳng HDPE uy tín, chất lượng cao tại Mekong Plastic, chủ đầu tư vui lòng liên hệ qua các thông tin chi tiết dưới đây:

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn