LƯU NGAY ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHÂN PHỐI ỐNG NHỰA TP HỒ CHÍ MINH CHẤT LƯỢNG CAO

      Trong quá trình tư vấn giải đáp các thắc của khách hàng khi chọn mua sản phẩm ống nhựa TP Hồ Chí Minh, Mekong Plastic nhận thấy có khá nhiều bạn vẫn không biết ống nhựa thương hiệu này có có mấy loại. Điều này làm cản trở sự lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

       Thấu hiểu được sự khó khăn đó của khách hàng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung giải đáp thắc mắc và phân tích các sản phẩm chủ đạo của ống nhựa TP Hồ Chí Minh để khách hàng có thể rõ hơn và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

  1. Phụ kiện ống nước HDPE bao gồm những gì?

    LƯU NGAY ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHÂN PHỐI ỐNG NHỰA TP HỒ CHÍ MINH CHẤT LƯỢNG CAO
    LƯU NGAY ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHÂN PHỐI ỐNG NHỰA TP HỒ CHÍ MINH CHẤT LƯỢNG CAO

         Ống nước tiền phong HDPE là một trong ba loại ống nước chủ lực của thương hiệu ống nước nhựa. Đây là loại ống chịu bền cao nhất. Được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên chất nhập khẩu. Trên dây chuyền tiên tiến khép kín tiêu chuẩn quốc tế, môi trường áp suất thấp. Ống HDPE ra đời nhằm đáp ứng những yêu cầu lớn. Từ những hệ thống cấp nước sạch cho đến thoát nước thải. Gắn bó với những công trình trường tồn ngàn năm.

         Phụ kiện ống nhựa HDPE là tên gọi chung cho phụ kiện chất liệu nhựa Polyproylen. Sản xuất bằng phương pháp ép áp lực dùng cho ống nhựa HDPE. Nguyên liệu đồng nhất với nguyên liệu sản phẩm ống nước HDPE. Do vậy, phụ kiện ống nước HDPE luôn là một bộ đồng nhất với ống nhựa HDPE ở mọi hệ thống dẫn nước. Phụ kiện ống nước HDPE bao gồm van, chếch, cút, măng sông, côn,… Tất cả nhằm phục vụ cho việc tối ưu hóa sử dụng ống nhựa HDPE tại các công trình trên toàn quốc.

  2. Tại sao bạn nên sử dụng phụ kiện của ống nước HDPE?

         Trong bất kỳ hệ thống cấp thoát nước sử dụng ống nước HDPE. Phụ kiện HDPE luôn được sử dụng để tăng hiệu quả của đường ống. Tránh sử dụng những phụ kiện ống nước không rõ nguồn gốc, hoặc khác chủng loại. Như phụ kiện ống PVC hoặc PPR, hoặc phụ kiện của các hãng khác như phụ kiện ống nước Dismy Ddpe,…

         ▶ Không cùng kích cỡ, khiến hệ thống dẫn nước bị ảnh hưởng: Bộ phụ kiện ống HDPE được sản xuất với kích cỡ theo tiêu chuẩn của ống HDPE. Do vậy, chỉ có phụ kiện HDPE mới phù hợp với quá trình lắp đặt ống HDPE.

         ▶ Không cùng ren: Nhiều đoạn trong hệ thống đường ống cần sử dụng phụ kiện ren. Nếu sử dụng phụ kiện không phải của HDPE, dễ khiến ống bị kích, phát sinh vấn đề rò rỉ, nứt vỡ sau này.

         ▶ Không cùng thành phần: Việc không cùng thành phần sẽ dẫn đến hiện tượng nứt, vỡ mối hàn trong quá trình sử dụng. Do vậy, khi hàn, nối ống nhất thiết sử dụng phụ kiện đúng chủng loại.

         Do những nguyên nhân trên, khi lắp đặt, sử dụng ống, cần phải tìm đúng phụ kiện HDPE chính hãng Tiền phong để hạn chế những tác hại sau này.

  3. Đại lý phân phối ống nhựa HDPE với giá thành hợp lý và độ bền cao

    LƯU NGAY ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHÂN PHỐI ỐNG NHỰA TP HỒ CHÍ MINH CHẤT LƯỢNG CAO
    LƯU NGAY ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHÂN PHỐI ỐNG NHỰA TP HỒ CHÍ MINH CHẤT LƯỢNG CAO

         Do nhu cầu sử dụng vật tư hỗ trợ ngành nước ngày càng cao, nên nhiều cá nhân và tổ chức đã tung ra thị trường tiêu thụ loại ống nhựa HDPE kém chất lượng nhằm chạy đua theo lợi nhuận. Vì vậy, người tiêu dùng cần sáng suốt trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

         Tại Mekong Plastic, chúng tôi chuyên phân phối ống nhựa HDPE với đầy đủ chủng loại, kích thước theo tiêu chuẩn. Với ưu thế về nhập khẩu trực tiếp và chủ động về nguồn hàng, công ty chúng tôi đảm bảo luôn có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách chiết khấu cao đối với những đơn hàng có số lượng lớn.

  4. Chính sách bán hàng tại nhà phân phối ống nhựa HDPE

    LƯU NGAY ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHÂN PHỐI ỐNG NHỰA TP HỒ CHÍ MINH CHẤT LƯỢNG CAO
    LƯU NGAY ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHÂN PHỐI ỐNG NHỰA TP HỒ CHÍ MINH CHẤT LƯỢNG CAO

         • Chiết khấu cao nhất cho quý khách hàng. Với lợi thế là đơn vị chuyên phân phối cho các công trình dự án lớn. Chính vì vậy, Mekong Plastic luôn có giá đầu vào rẻ nhất để cung cấp cho quý khách hàng.

         • Hỗ trợ giao hàng tới tận công trình.

         • Hỗ trợ kỹ thuật hướng dẫn hàn ống HDPE.

         • Chính sách thanh toán linh hoạt khi mua hàng.

         • Cung cấp miễn phí ống mẫu, hồ sơ chứng từ cần thiết.

         Nếu sản phẩm ống nhựa HDPE được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật. Thì sẽ có những lợi thế nổi trội hơn cả về mẫu mã, trình độ gia công lẫn độ bền. Mekong Plastic sẽ là đơn vị phân phối ống nhựa HDPE tốt nhất cho sự lựa chọn của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí bạn nhé!

>>>>>  Ống nhựa đen – Giải pháp dẫn thoát nước hiệu quả nhất hiện nay



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn