6 ĐẶC ĐIỂM QUAN TRỌNG CỦA ỐNG GÂN HDPE THOÁT NƯỚC SÂN GOLF

Khi thiết kế một công trình sân golf, thì việc thiết kế hệ thống thoát nước cực kỳ quan trọng, được các kiến trúc sư quan tâm hàng đầu. Loại ống thoát nước sử dụng tại sân golf phải đảm bảo giúp lượng nước trên sân vừa đủ, không quá khô và không quá ướt, không ảnh hưởng đến cỏ trên sân và đồng thời không ảnh hưởng đến mọi hoạt động diễn ra trên sân golf…

Ống gân HDPE xẻ rãnh Mekong Plastic là một giải pháp tối ưu cho hệ thống thống thoát nước trên sân golf được các kiến trúc sư tin dùng. Ống gân HDPE xẻ rãnh có đường kính 110mm và 150mm và các phụ kiện, đáp ứng đẩy đủ mọi yêu cầu kỹ thuật khắc khe của các kiến trúc sư.

Các rãnh nhỏ được xẻ đều đặn trên bề mặt ống gân HDPE. Giúp nước trên bề mặt sân golf được nhanh chóng thấm qua các rãnh nhỏ. Đảm bảo sân golf luôn khô ráo phục vụ cho các hoạt động đánh golf…

 ỐNG GÂN HDPE THOÁT NƯỚC SÂN GOLF
ỐNG GÂN HDPE THOÁT NƯỚC SÂN GOLF

Ống gân HDPE thoát nước sân Golf là sản phẩm không thể thiếu trong việc thiết kế và xây dựng các công trình như: sân Gofl, khu công nghiệp, các đô thị… Và lý do vì sao ống gân HDPE thoát nước sân Golf lại được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng cho các công trình sân Golf như vậy. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm dưới đây nhé.

Ống gân HDPE thoát nước sân Golf có các rãnh nhỏ được xẻ đều đặn trên bề mặt. Giúp nước trên bề mặt sân golf được nhanh chóng thấm qua các rãnh nhỏ. Đảm bảo sân golf luôn khô ráo phục vụ cho các hoạt động đánh golf… Ống gân HDPE thoát nước sân Golf  là một giải pháp tối ưu cho hệ thống thống thoát nước trên sân golf được các kiến trúc sư tin dùng.

6 ĐẶC ĐIỂM QUAN TRỌNG CỦA ỐNG GÂN HDPE THOÁT NƯỚC SÂN GOLF
6 ĐẶC ĐIỂM QUAN TRỌNG CỦA ỐNG GÂN HDPE THOÁT NƯỚC SÂN GOLF

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

Sau đây là 6 ưu điểm của ống gân HDPE thoát nước sân Golf không thể bỏ qua:

 ỐNG GÂN HDPE THOÁT NƯỚC SÂN GOLF
ỐNG GÂN HDPE THOÁT NƯỚC SÂN GOLF

– Khả năng chịu lực cao do cấu tạo dạng gân xoắn ép đùn lỗ rỗng nên chịu được ngoại áp va đập cao. Khả năng uốn đàn hồi tốt cho phép ống di chuyển theo mọi địa hình.

– Khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt mưa nắng.

– Kháng hóa chất cao, chịu được tất cả các loại hóa chất thải như muối, axit, kiềm…

– Thi công nhanh và dễ dàng, giảm chi phí thi công lắp đặt.

– Ống có trọng lượng nhẹ nên việc di chuyển dễ dàng.

– Tuổi thọ ống lên đến 50 năm.

Ống gân HDPE thoát nước sân Golf có đường kính từ 110mm và 150mm và các phụ kiện, đáp ứng đẩy đủ mọi yêu cầu kỹ thuật khắc khe của các kiến trúc sư cũng như các công trình xây dựng.

Bạn đang cần thêm thông tin về ống gân HDPE thoát nước sân Golf để thiết kế hệ thống thoát nước cho sân golf, hãy liên hệ ngay với Mekong Plastic để được các chuyên gia tư vấn tận tình nhé.

>>>>> Các mẫu ống nhựa HDPE gân xoắn hiện nay – Mekong Plastic



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn