Lý do nên dùng ống cống HDPE – Mekong Plasstic

Ngày nay công nghiệp phát triển việc sử dụng ống cống thoát nước bằng nhựa HDPE thay cho các loại ống cống thoát nước bằng bê tông dần đang được phổ biến hiện nay, bởi những tính năng ưu việt của ống cống thoát nước HDPE như đồ bền cao, chống ăn mòn, bền bỉ với thời gian, những khớp nối có độ kín rất phù hợp với hệ thống cấp thoát nước hiện nay.

>>> Ống Nhựa Gân HDPE 2 lớp – Thoát Nước Thải tại Đồng Nai

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 90

Lý do nên dùng ống cống HDPE - Mekong Plasstic
Lý do nên dùng ống cống HDPE – Mekong Plasstic
  1. Ống cống HDPE là gì?

    Ống cống HDPE đang dần trở thành sự lựa chọn thay thế cho các hệ thống thoát nước trước đây tại Việt Nam. Nhờ khả năng chống bào mòn bởi các tác nhân như nhiệt độ, axit, các chất hóa học… Ống cống HDPE vô cùng bền bỉ và vững chắc qua thời gian. Hiện nay, những ngành công nghiệp độc hại nhất như hóa học, dược phẩm cũng đang sử dụng loại ống cống này cho hệ thống xả thải của mình.

    • HDPE là viết tắt của high density polyethylene là một loại polyethylene nhiệt dẻo từ quá trình lọc dầu, đưc trùng phân từ polyethylene có tỉ trọng cao dưới áp suất tương đối thấp với các xúc tác như crom, sillic catalyts,vv… Những loại phụ gia giúp nhựa HDPE gia tăng thêm các đặc tính hóa học của nó. HDPE thường được tái chế và có chữ số “2” là mã nhận dạng nhựa của nó.
    • HDPE được biết đến là loại nhựa có mật độ polyethylene cao nằm trong khoảng 0.93 – 0.97 g/cm3. Nhựa HDPE ít phân nhánh tạo lực liên kết phân tử lớn nên độ bền kéo cao hơn nhựa LDPE hay PVC. Nhờ có các chất xúc tác, phụ gia trong quá trình sản xuất mà nhựa HDPE có khả năng:
    • Chịu nhiệt độ cao khoảng 120oC trong thời gian ngắn, 110oC trong thời gian liên tục.
    • Chịu được ánh sáng mặt trời, chống tia UV trong thời gian dài, liên tục.

    • Bền hóa học, chịu được rất tốt với những chất lỏng cũng như các dung dịch axit, muối, kiềm kể cả tác động của mưa axit.
    • Ở nhiệt độ thấp < -40oC ống HDPE vẫn giữ nguyên được khả năng chịu áp cũng như độ va đập tốt hơn so với các ống nhựa khác.
    • Chịu lửa tốt, nhiệt độ để bắt lửa của nhựa HDPE là 327o
    • Tính dẻo: Nhựa HDPE có thể uốn dẻo rất tốt vì thế nó được sử dụng làm ống cấp thoát nước cho miền núi có địa hình phức tạp.
    • Bền cơ học: ống HDPE có thể chịu được tải trọng cao mà không bị biến dạng, nứt vỡ.
    • Độ kín nước và hơi rất cao, không bị rò rỉ.
    • Có hệ số chuyển nhiệt thấp làm giảm tối đa nguy cơ nước bị đông lạnh.
    • Tuổi thọ ống cao khi sử dụng (nếu lắp đặt và sử dụng đúng yêu cầu kĩ thuật tuổi thọ của ống có thể đạt trên 50 năm).
    • Ống HDPE được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: ống cấp thoát nước cho khu dân cư, khu công nghiệp; ống dẫn cáp điện, dẫn hơi nóng, cấp nước nóng lạnh; ống dẫn thực phẩm… Bên cạnh đó nhựa HDPE rất an toàn nên được sử dụng để sản xuất các loại đồ gia dụng như bình sữa trẻ em, hộp nhựa đựng thực phẩm …
  2. Lý do nên dùng ống cống HDPE

    ống cống HDPE
    ống cống HDPE

    Loại ống cống này nhận được đánh giá tốt từ thị trường tiêu dùng bởi những tính năng ưu việt mà không loại ống nào có thể sánh được. Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn ống cống HDPE cho công trình của mình:

    – Ống cống HDPE được chế tạo bằng vật liệu nhựa nguyên sinh chất lượng cao, có khả năng chống thấm rất tốt và có độ đàn hồi lý tưởng, hoàn toàn không xảy ra tình trạng giòn, vỡ qua thời gian.

    – Ống cống HDPE hoàn toàn không gây ra hiện tượng rò rỉ cho dù thời gian sử dụng khá dài, nhờ có tính kháng cao với các loại hóa chất và hiện tượng xói mòn.

    – Loại ống cống này có độ dẻo cao nên sẽ không bị biến dạng; khi gặp các tác động ngoài môi trường. Có thể đặt cả trong lòng đất hoặc ngoài môi trường.

    – Mặt trong của ống cống HDPE vô cùng láng và nhẵn; hệ số ma sát rất nhỏ nên dòng chảy bên trong luôn trơn tru; không xảy ra tình trạng tắc nghẽn.

    – Với ống cống bê tông trước đây, trong quá trình thi công; rất dễ bị nứt vỡ và cũng dễ gây ra tai nạn cho công nhân. Đặc biệt là vào thời tiết mưa ẩm thì thi công bằng ống bê tông sẽ rất khó khăn, nặng nhọc, thường phải hoãn lại. Còn với ống cống HDPE thì ngược lại. Loại ống này dễ dàng bảo dưỡng, dễ dàng thay thế bởi trọng lượng nhẹ và sự bền bỉ.

    – Với các công trình lớn, sử dụng ống cống HDPE đem lại lợi ích; về chi phí bởi vận chuyển và lắp đặt đơn giản, nhanh chóng và đầy tiện lợi.

    >>>> Độ bền của ống thoát nước HDPE 2 vách như thế nào

  3. Chất lượng ống cống HDPE của Công ty TNHH Mekong Plastic:

    Ống nhựa HDPE  có độ bền trên 50 năm và không bị ăn mòn. Do có cấu tạo đặc biệt nên nó có thể chịu được ngoại áp và cường độ va đập cao; lắp được ở những nơi đất mềm, đất cát mà không bị phân hủy hay rỉ sét.

    Công ty TNHH Mekonglà đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng ống nhựa HDPE thoát nước cho các công trình xây dựng hiện nay. Chúng tôi tự hào là đơn vị top đầu trong lĩnh vực ống nhựa HDPE.

>>>>>>Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO 65/50 tại Hải Phòng

>>>> Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Santo tại Hậu Giang

 



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn