Mekong Plastic – Địa chỉ mua Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 giá tốt

Từ khi ra đời cho đến nay, Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 đã luôn là một phần không thể thiếu của nhiều hạng mục công trình dân sinh khác nhau. Với tính chuyên dụng cao, thích hợp trong công tác bảo vệ, bao bọc dây cáp, dây điện một cách hiệu quả. Sản phẩm đã luôn không ngừng được giới tiêu dùng đánh giá tốt và có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Vậy Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 là gì? Địa chỉ mua giá tốt? Qúy bạn đọc hãy cũng Mekong Plastic tìm hiểu và khám phá các thông tin hữu ích qua bài viết được chia sẻ ngay bên dưới nhé.

>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

  1. Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 là gì?

    Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 hay còn mang tên gọi khác là ống nhựa ruột gà 40/30. Với đường kính ngoài dao động khoàng 40mm, đường kính trong xấp xỉ 30mm, độ dày thành ống tầm 1.5mm. Hình dạng bên ngoài của sản phẩm là kết cấu các đường gân xoắn lượn nổi đặc thù nối tiếp nhau, giúp gia tăng khả năng uốn dẻo và độ bền chắc của ống.

    Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 là gì?

    Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 ngày nay được xem là một trong số những dòng ống công trình hiện đại. Thừa hưởng nhiều tính năng vượt bậc, được đánh giá cao trong lĩnh vực ứng dụng bảo vệ hệ thống dây cáp và dây điện,… cho nhiều hạng mục công trình dân sinh khác nhau.

  2. Thông tin về nhựa HDPE

    Mekong Plastic - Địa chỉ mua Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 giá tốt

    Mekong Plastic – Địa chỉ mua Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 giá tốt

    Nhựa HDPE có an toàn trong quá trình sử dụng không? Nhựa HDPE có thật sự tốt không? HDPE là tên viết tắt của cum từ Hight Density Poly Etiyen, là loại nhựa được tạo thành bởi quá trình trùng phân các phân từ Etylen trong điều kiện áp suất thấp, tỷ trọng cao, kết hợp cùng một số chất xúc tác liên quan.

    Đây là loại nhựa nguyên sinh an toàn với môi trường, được sử dụng để chế tạo ra nhiều các sản phẩm làm từ nhựa quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trong đời sống hằng ngày như: bình nước trẻ em, chai lọ, áo mưa, bàn ghế, ống,… Là loại nhựa phổ biến trên thế giới, nhờ sở hữu một độ bền lý tưởng và khả năng chống chịu với hóa chất cực kỳ cao.

  3. Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 gồm những màu nào?

    Ống Nhựa HDPE Mekong Plastic- Đa Dạng Sản Phẩm Ống Nhựa HDPE
    Ống Nhựa HDPE Mekong Plastic- Đa Dạng Sản Phẩm Ống Nhựa HDPE

    Trước đây, Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 được biết đến ở hầu hết ở các nhà phân phối, cơ sở vật liệu xây dựng với tông màu da cam là chủ yếu. Tuy nhiên, cùng với tốc độ sử dụng sản phẩm ngày càng lớn. Để gia tăng tính tiện lợi cho sản phẩm, các đơn vị gia công sản xuất hiện nay đã gia tăng bảng màu ống HDPE thêm nhiều gam màu khác nhau như: xanh lá, vàng, đỏ, xanh da trời, ghi, nâu , đen,…

    Thông thường, đối với công trình nổi ngoài trời, các nhà sản xuất luôn khuyến cáo khách hàng nên sử dụng loại ống nhựa xoắn mang màu ghi xám hoặc đen. Vì 2 loại màu này vừa giúp phù hợp với cảnh quan lắp đặt, lại còn đã được bổ sung một số chất phụ gia đặc thù giúp cho sản phẩm có khả năng chống chịu tia UV cực kỳ cao. Bền bỉ trước môi trường khí hậu khắc nghiệt.

    Riêng đối với công trình ngầm thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại ống mang màu nào cũng được, tuy nhiên cần lưu ý hơn đến kích thước sản phẩm sao cho phù hợp với công tác thiết kế.

  4.  Khả năng vượt trội của Ống nhựa xoắn HDPE D40/30

    Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 được xem là sản phẩm dẫn đầu, được ứng dụng nhiều trong bảng hệ thống các dòng ống công trình hiện nay. Sở hữu 3 khả năng vượt trội mà không phải bất kỳ loại ống nào cũng có thể làm được, HDPE từ lâu đã trở thành con cưng và sự lựa chọn ưu tiên của nhiều hạng mục công trình từ lớn tới nhỏ khác nhau.

    Khả năng kháng hóa chất cực kỳ cao

    Vì được sản xuất hoàn toàn từ nhựa HDPE 100% nguyên sinh chất lượng cao, nhập khẩu quốc tế, không pha các loại tạp chất hoặc phụ gia khác. Ống nhựa xoắn HDPE thừa hưởng được khả năng kháng hóa chất cực kỳ cao.

    Trong môi trường kiềm, chất thải, hoặc axit nồng độ cao,… sản phẩm vẫn luôn giữ được những tính chất vật lý vốn có. Đồng thời, nói không với việc bị mài mòn, phân hủy hay làm rò rỉ, thẩm thấu chất lỏng từ bên ngoài vào bên trong và ngược lại.

    Khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt

    Ngoài ra, một điểm mạnh nữa không thể không kể đến của Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 chính là khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt, lên đến ngưỡng 300 độ C. Nếu như có bất kỳ sự cố chảy nổ xảy đến, sản phẩm chỉ có thể mềm ra và không có dấu hiệu bắt lửa hoặc dễ dàng làm lan sang các thiết bị xung quanh như những dòng ống khác.

    Cùng với đó, ống có thể hoạt động tốt trong điều kiện ở mức âm 40 độ C, môi trường lạnh giá quanh năm mà không bị co cứng, nứt vỡ hay giòn nát. Đảm bảo được khả năng bảo vệ bền bỉ các loại dây điện, cáp ngầm luồn bên trong ống.

    Khả năng uốn dẻo lý tưởng

    Với kết cấu bên ngoại dạng gân xoắn lượn nổi, Ống nhựa xoắn HPDE có khả năng uốn dẻo cực kỳ lý tưởng. Ngoài việc giúp bạn dễ dàng cất giữ sản phẩm theo dạng khoanh cuộn tròn. Ống xoắn HDPE còn được đánh giá cao khi có thể luồn lách, vượt qua các chướng ngại vật tại những môi trường địa hình khắc nghiệt khác nhau như: đồi núi, lòng sông, eo biển,… một cách hiệu quả, thuận tiện và nhanh chóng.

  5. Lợi ích của Ống nhựa xoắn HDPE D40/30

    Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 là sản phẩm ống công trình có tuổi thọ khá cao, độ bền chắc trung bình lên đến 50 năm. Chính vì lý do đó, việc ứng dụng sản phẩm vào nhiều hạng mục công trình sẽ giúp nhà đầu tư giảm thiểu chi phí nhân công kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.

    Ngoài ra, Ống nhựa xoắn HDPE được làm từ nhựa HDPE, là loại nhựa giá thành tương đối rẻ hiện nay. Công tác thi lắp nối cũng không yêu cầu quá nhiều phụ kiện rườm rà kèm theo. Nên không những có khả năng giúp bạn tiết kiệm lượng được lớn thời gian lắp đặt mà về lâu dài còn là giải pháp kinh tế hiệu quả, giúp giảm được lượng lớn ngân sách đầu tư một cách hợp lý.

  6. Mekong Plastic – Địa chỉ mua Ống nhựa xoắn HDPE D40/30 giá tốt

    Cao tốc Bắc Nam và Ống nhựa xoắn HDPE – Bệ phóng cho nền kinh tế
    Cao tốc Bắc Nam và Ống nhựa xoắn HDPE – Bệ phóng cho nền kinh tế

    Hiện nay, thật không khó để tìm mua được sản phẩm Ống nhựa xoắn HDPE với nhiều kích thước khách nhau tại các cửa hàng vật liệu xây dựng dọc khắp nẻo đường tổ quốc. Tuy nhiên, chính vì sự phổ biến và ưu điểm vượt bậc mà sản phẩm đem lại. Không ít các đơn vị gia công sản xuất và nhà phân phối vì lợi ích kinh tế đã không ngần “tuồn” ra thị trường hàng loạt ống xoắn HDPE kém chất lượng, là hàng giả, hàng nhái.

    Điều này đã trở thành một trong số những vấn đề đặt ra của nhiều khách hàng, chủ đầu tư. Vậy làm cách nào để có thể tìm mua được những sản phẩm ống chất lượng, giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay? Hãy đến với Mekong Plastic, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn qua các khó khăn, trở ngại và sẵn sàng giải đáp mọi thông tin vướng mắc liên quan đến nội dung sản phẩm ống công trình.

    Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc, là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu ống công trình nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Ống nhựa xoắn HDPE Ba An, Ống nhựa xoắn HDPE Santo, Ống nhựa xoắn HDPE Sino,… Mekong Plastic cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm phục vụ tuyệt vời nhất. Bằng các sản phẩm chất lượng, giá thành ổn định và hệ thống vận chuyển xuyên suốt 3 miền giao động chỉ từ 2-5 ngày.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn