Ống nhựa chịu lực cao là gì?

Ống nhựa chịu lực cao có nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các loại ống thông thường. Cụ thể là độ chịu lực, độ bền, khả năng chống ăn mòn… Có thể nói, đây là vật liệu hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu trong xây dựng cáp ngầm. Trong các công trình xây dựng để dẫn nước, dẫn khí, làm đường dây cáp ngầm…cần yêu cầu một loại ống dẫn có khả năng chịu lực tốt để đảm bảo tính an toàn và bền vững của công trình.

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

  1. Ống nhựa chịu lực cao là gì?

    Ống nhựa chịu lực cao là gì?
    Ống nhựa chịu lực cao là gì?

    Ống nhựa chịu lực cao hay còn gọi theo tên vật liệu là ống nhựa HDPE. Trong ngành vật liệu ống nước nhựa, dòng sản phẩm HDPE (High-density Polyethylene) đã được chế tạo và sử dụng từ rất lâu gần 50 năm trước và đem lại hiệu quả sử dụng cao.

    Ống nhựa HDPE ngoài ưu điểm hàng đầu là có khả năng chịu lực cao còn có thể chịu được các hóa chất có tính oxi hóa mạnh mà không bị ăn mòn hay rò rỉ. Nhờ đó mà ống nhựa chịu lực HDPE được đánh giá cao về tính an toàn và độ bền, ống có tuổi thọ cao từ đó tiết kiệm chi phí đáng kể trong việc vận tải chất lỏng và khí.

    Hiện nay, HDPE được phân thành 2 loại chính là ống nhựa trơn và ống nhựa xoắn. Trong đó lại được phân thành nhiều loại dựa trên đặc điểm về màu sắc, số lớp và mục đích sử dụng. Điển hình như: ống sọc xanh, ống 2 lớp, ống dẫn nước sạch.

  2. Khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt của ống nhựa HDPE

    Ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội mà bạn nên biết
    Ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội mà bạn nên biết
    • Ống nhựa HDPE có cấu trúc đa phân tử tạo nên độ bền vượt trội. Ống có khả năng chịu được nguồn áp lực cao hơn gấp nhiều lần so với các dòng ống thông thường khác.
    • Ống nhựa HDPE có khả năng chịu nhiệt tốt, lên tới 300 độ C. Nếu có hỏa hoạn xảy ra, thì ống cũng không bị chảy biến dạng mà chỉ bị mềm đi.
    • Ống nhựa chịu lực cao HDPE được sử dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống như xây dựng, nông nghiệp, công nghiệp, phòng cháy chữa cháy.
  3. Các ưu điểm khác của ống nhựa chịu lực cao

    Ống Nước HDPE Cao Cấp - Ưu Điểm Vượt Trội Tuổi Thọ Cao
    Ống Nước HDPE Cao Cấp – Ưu Điểm Vượt Trội Tuổi Thọ Cao
    • Có khả năng chống ăn mòn, không bị oxi hóa trong môi trường kiềm hoặc axit…
    • Ống có độ bền cao, tuổi thọ dài hơn hẳn so với các loại ống khác
    • Trọng lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển, lắp đặt mà không gây ra tốn kém, thiệt hại về vật chất.
    • Không bị ăn mòn dưới tia cực tím, chịu được ánh sáng mặt trời.
    • Có độ đàn hồi thành ống tốt nhờ đó ngăn cản các vết nứt vỡ.
    • Phù hợp sử dụng trong nhiều địa hình và nhiều môi trường khác nhau. Ít khi bị ảnh hưởng bởi các tác động môi trường như sạt lở, động đất hay dư chấn….
    • Dễ dàng ứng dụng với nhiều phương pháp nối như: Hàn nhiệt, nối zoăng hay nối ren phù hợp… và các mối nối cũng rất hoàn hảo và không xảy ra tình trạng nứt vỡ, biến dạng
    • Bề mặt nhẵn mịn giúp tiết kiệm các chi phí vệ sinh bảo quản, tránh hao hụt vật liệu trong lòng ống dẫn.

    Với những ưu điểm nổi bật của mình nên giá thành của ống nhựa chịu lực cao rất cạnh tranh. Ống này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ đời sống đến sản xuất. Và bạn nên lựa chọn ống lựa đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng đạt chuẩn như Mekon Plastic. Bởi đây là một sự đầu tư lâu dài cho công trình của bạn.

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn