Mốc Sứ Cảnh Báo Cáp Ngầm Viễn Thông

Mốc sứ có vai trò vô cùng quan trọng trong các ngành xây dựng, điện lực, cầu đường… Nó giúp mọi người nhận biết được có  trong lòng đất nguy hiểm để tránh và đảm bảo an toàn tốt hơn. Vì trong những năm qua tai nạn xảy ra rất nhiều hầu như là do không có các thiết bị cảnh báo dưới đất nguy hiểm…  Cùng Mekong Plastic tìm hiểu về Mốc Sứ Cảnh Báo Cáp Ngầm Viễn Thông.

Mốc Sứ Cảnh Báo Cáp Ngầm Viễn Thông
Mốc Sứ Cảnh Báo Cáp Ngầm Viễn Thông

>>>>>Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE tại Bạc Liêu

Vật liệu:

  • Đất nung
  • Chữ kéo lụa theo thông tin khách hàng
  • Mạ lớp men

Kích thước:

  • Đường kính: 8cm
  • Bề dày bảng : 4cm

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 105/80

Thông tin sản phẩm:

  • Mốc cảnh báo bằng sứ báo hiệu cáp hoặc đường ống nước có một lợi thế rất lớn là kích thước nhỏ gọn, dễ luân chuyển và lưu trữ. Giá thành khá là rẻ so với một số băng báo cáp hay biển hiệu các loại.Mục đích:
  • Sử dụng để cảnh báo tuyến cáp ngầm bên dưới hoặc tuyến ống nước để thi công hệ thống điện hoặc công trình sẽ tránh làm hư hỏng các tuyến cáp hoặc tuyến ống nước đang chôn ngầm
  • Cấu tạo và mô tả: Mốc báo cáp được làm bằng sứ, rất nhỏ gọn, hình trụ tròn, có màu trắng. Đường kính trụ 8 cm. Bên dưới có lỗ tròn nhỏ giúp tạo độ chắc chắn khi tiếp xúc đất. Mặt tròn phía trên có in thông tin cáp điện lực.
  • Tuy được làm từ chất liệu sứ nhưng khác với sứ thông thường, mốc báo cáp rất cứng bền với lực va chạm vật lý. Bằng những mô hình máy móc hiện đại, tạo nên một hệ thống sản xuất chính xác, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng được đưa khuôn mẫu chuẩn mực
  • Mốc báo cáp sử dụng cho các công trình điện ngầm dưới lòng đất, các hệ thống đường dây điện, cáp thông tin bưu điện… Cáp được chôn toàn phần dưới đất, bên trên chỉ để lộ thiên bề mặt tròn thông báo hướng lên. Khi được chôn xuống, bề mặt mốc song song với bề mặt đất. Rất bền với các lực va chạm, các phương tiện giao thông lưu thông phía trên.

  • Ưu thế: So với các băng cảnh báo hay các biển hiệu khác mốc báo cáp có một lợi thế rất lớn là kích thước nhỏ gọn, dễ luân chuyển và lưu trữ. Giá thành khá là rẻ so với một số băng báo cáp hay biển hiệu các loại. Rất bền với các tác động vật lý, hóa học, sinh học…Sử dụng thay thế hầu hết cho các loại băng cảnh báo hay biển báo hiệu như cáp điện lực, cáp thông tin, quân sự, bưu điện…

>>>>>Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Kiên Giang



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073