Moderna sẽ xin cấp phép vaccine ngừa biến thể Omicron vào tháng 3 tới

Hãng dược Moderna tuyên bố, vào tháng 3 tới, sẽ đệ đơn lên Cơ quan quản lý dược phẩm Mỹ (FDA) xin cấp phép loại vaccine tăng cường có khả năng ngừa biến thể Omicron.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 125

Moderna sẽ xin cấp phép vaccine ngừa biến thể Omicron vào tháng 3 tới
Moderna sẽ xin cấp phép vaccine ngừa biến thể Omicron vào tháng 3 tới

>>>> Tiêm mũi 1 vaccine Moderna có thể tiêm mũi 2 Pfizer

Trong khi giới chức y tế Cuba cho biết, các nhà nghiên cứu nước này đang phát triển một phiên bản cập nhật của vaccine COVID-19 nội địa ngừa biến thể này.

Chủ tịch tập đoàn Moderna Stephen Hoge cho biết, việc tiêm mũi vaccine tăng cường; có mang các gene tấn công được các đột biến có trong biến thể Omicron; là cách nhanh nhất giải quyết được vấn đề. Hiện Moderna đã bắt tay vào dự án nghiên cứu, đồng thời cũng nghiên cứu cả loại vaccine có thể phòng được tới 4 biến thể của virus SARS-CoV-2, bao gồm cả Omicron.

Phát biểu trên truyền hình nhà nước, Giám đốc Viện Nghiên vaccine Cuba tuyên bố; dòng vaccine Soberana của Cuba hiện có tác dụng “bảo vệ ở một mức độ nhất định” trước biến thể Omicron; đồng thời cho biết các nhà nghiên cứu Cuba đã bắt đầu phát triển phiên bản Soberana Plus với protein RBD từ biến thể Omicron.

>>>> Vaccine Pfizer và Moderna có hiệu quả ngừa bệnh tới hơn 90%

EU đẩy nhanh tiêm vaccine cho trẻ 5-11 tuổi

Các nước EU đang đẩy nhanh tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho trẻ em từ 5-11 tuổi; trong bối cảnh số ca nhiễm tăng trở lại và xuất hiện biến thể mới Omicron gây lo ngại.

Tuần trước, Cơ quan quản lý dược phẩm của EU đã cấp phép sử dụng vaccine Pfizer/BioNTech liều lượng thấp cho nhóm trẻ từ 5-11 tuổi. Vaccine của Pfizer được tiêm cho trẻ 5-11 tuổi dưới dạng tiêm ở cánh tay với hai liều 10 microgram, cách nhau 3 tuần. Liều vaccine dành cho người lớn là 30 microgam.

Trước đó, hồi tháng 5, vaccine này đã được cấp phép sử dụng cho nhóm tuổi từ 12 trở lên. Việc tiêm chủng cho trẻ em được các cơ quan y tế coi là một bước quan trọng để kiểm soát đại dịch COVID-19.

Nguồn VTV.VN

>>>> Ống nhựa xoắn HDPE ELP tại Lào Cai



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn