Tìm hiểu tính năng của ống HDPE D160

Ống HDPE D160  được sản xuất theo dây chuyền công nghệ chất lượng châu Âu với quy trình khép kín, tự động hóa hiện đại. Ống có nhiều ưu điểm về độ bền, tuổi thọ và giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về ống nhựa HDPE D160 trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

  1. Ống HDPE D160 là gì?

    Tìm hiểu tính năng của ống HDPE D160
    Tìm hiểu tính năng của ống HDPE D160

    Ống HDPE D160 là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong số nhiều sản phẩm ống nước, ống nhựa hiện có trên thị trường. Không chỉ được đánh giá cao về độ bền và mang tính ứng dụng cao, giá thành của sản phẩm cũng tương đối rẻ so với các dòng sản phẩm khác cùng phân khúc.

    Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu nhựa HDPE tốt nhất với khả năng chịu lực cao, chống vỡ nứt và giảm tình trạng bào mòn sau một thời gian dài sử dụng. Tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới trên 50 năm và hiện đang được ứng dụng trong nhiều nền công nghiệp sản xuất như làm đường, ống dẫn nước hay dẫn hóa chất độc hại, dẫn khí…

  2. Tính năng, đặc điểm của ống HDPE D160

    Những tiêu chí khi chọn ống nhựa HDPE
    Những tiêu chí khi chọn ống nhựa HDPE

    Ống HDPE D160 là dòng ống được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn châu Âu được giới chuyên môn đánh giá cao. HDPE D160 có độ bền cao ngay cả trong môi trường hóa chất với nhiều dung dịch gây ăn mòn như muối, kiềm, axit… Loại ống này còn có khả năng chống tia cực tím mạnh mẽ, chịu được ánh mặt trời chiếu trực tiếp trong thời gian dài.

    Một trong những đặc điểm của ống HDPE D160 là có độ linh hoạt, mềm dẻo tốt và khả năng chịu nhiệt, chịu biến dạng cao. Sản phẩm có thể lắp đặt dưới lòng đất và gần như không bị ảnh hưởng nhiều bởi những rung chấn xung quanh. Khác với ống bê tông, ống nhựa HDPE nhẹ hơn dễ vận chuyển và lắp đặt cũng như hạn chế tối đa tai nạn cho công nhân trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

    Trong quá trình lắp đặt, loại ống này có thể sử dụng phương pháp hàn nhiệt nhằm giúp hệ thống đồng nhất hơn và tăng độ bền mối nối. Ống có tuổi thọ trung bình 50 năm và có thể cao hơn tùy từng mục đích dùng ống.  

  3. Những tiêu chí khi chọn ống nhựa HDPE

    Những tiêu chí khi chọn ống nhựa HDPE
    Những tiêu chí khi chọn ống nhựa HDPE

    Như đã nói thì ống nhựa chất lượng tốt luôn là mong muốn hàng đầu đối với mọi khách hàng hiện nay. Ống có tốt mới đảm bảo được chất lượng nguồn nước, tránh bị rò rỉ hay thẩm thấu. Để lựa chọn được sản phẩm ống nhựa HDPE chất lượng, bạn cần lưu ý đến những chi tiết dưới đây:

    – Điều đầu tiên bạn cần làm không phải là xem ngay bảng báo giá ống nhựa HDPE D160. Thay vào đó, hãy chú trọng tới công dụng của từng loại ống. Đối với ống nhựa HDPE trơn, sản phẩm thường được sử dụng làm hệ thống cấp thoát nước, dẫn khí hay dầu mỏ… Ưu điểm Ống nhựa HDPE loại này là trọng lượng của chúng nhẹ, giá thành hợp lý và có độ bền cao.

    – Tiếp theo là hãy xác định nhu cầu sử dụng của bạn, mục đích sử dụng để đưa ra căn cứ lựa chọn loại ống nước sao cho phù hợp nhất.

    – Việc xác định kích thước Ống nhựa HDPE cũng rất quan trọng. Bạn cần biết được chiều dài, chiều rộng, độ dày của ống để xem chúng có đạt chuẩn cho công trình không.

    – Nên loại ngay những loại ống nhựa quá yếu vì chúng không đảm bảo được chất lượng công trình. Đó là còn chưa kể đến việc bạn sẽ phải thường xuyên sửa chữa, khắc phục rất khó khăn mỗi khi bị vỡ đường ống.

    – Muốn biết ống nước nào có đạt tiêu chuẩn không hãy xem xem bên ngoài ống ra sao. Ống phải bóng, trơn và không được sần sùi, màu phải đồng nhất và có độ dày đồng đều mới tốt.

    – Không phải ống càng đắt tiền càng tốt. Dù ống đắt mà dùng không đúng lĩnh vực của nó thì chất lượng công trình cũng vẫn không đảm bảo.

    – Nên chọn mua ống ở các đại lý, nhà phân phối chính hãng để đảm bảo thông số kỹ thuật Ống nhựa HDPE cũng như có được đơn giá Ống nhựa HDPE tốt.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn