NHÀ PHÂN PHỐI ỐNG NHỰA XOẮN CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ THÀNH TỐT NHẤT NĂM 2023

Mekong Plastic – Đại lý chuyên phân phối ống nhựa xoắn với chất lượng cao cấp, bền bỉ, chất liệu chịu được mọi áp lực từ môi trường với chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

     Với sự phát triển không ngừng của khoa học kĩ thuật, chất lượng đời sống của con người, ống nhựa xoắn được ra đời để phục vụ cho nhiều nhiều ứng dụng khác nhau. Đây là một trong số những sản phẩm tiêu biểu với nhiều tính năng nổi bật và khác biệt đã trở thành sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 125

NHÀ PHÂN PHỐI ỐNG NHỰA XOẮN CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ THÀNH TỐT NHẤT NĂM 2023
NHÀ PHÂN PHỐI ỐNG NHỰA XOẮN CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ THÀNH TỐT NHẤT NĂM 2023
  1. Đặc điểm chi tiết về ống nhựa xoắn bạn nên biết

    Các loại ống nhựa xoắn hiện nay

         Ống nhựa xoắn hay ống nhựa gân xoắn hay ống nhựa HDPE gân xoắn là tên gọi chung của của sản phẩm ống nhựa HDPE được thiết kế có dạng gân xoắn ăn. Trên thị trường hiện nay có 2 loại ống nhựa HDPE gân xoắn đó là ống nhựa HDPE gân xoắn một lớp vào ống nhựa HDPE gân xoắn 2 lớp. Hai loại sản phẩm ống nhựa gân xoắn này có những đặc điểm cấu tạo cũng như công dụng khác nhau, phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể, cho từng mục đích nhất định.

    – Ống nhựa HDPE gân xoắn một lớp

         Đây là sản phẩm ống nhựa HDPE được thiết kế có dạng gân xoắn ở phía ngoài vỏ ống. Các gân xoắn này giúp cho ống HDPE có thể uốn cong và cuộn lại một cách dễ dàng, giúp cho quá trình thi công trở nên đơn giản hơn. Ống nhựa HDPE gân xoắn một lớp thường được sử dụng để làm đường ống nước xả thải hay đường ống cấp nước cho các khu dân cư, các nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp,…

    – Ống nhựa HDPE gân xoắn hai lớp

         Là sản phẩm ống nhựa HDPE có hai lớp vỏ và ở giữa hai lớp đó có thiết kế dạng gân xoắn. Cấu tạo này giúp cho ống nhựa HDPE gân xoắn có khả năng chịu lực và chịu tác động từ bên ngoài môi trường tốt hơn, độ bền cũng cao hơn. Các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn 2 lớp thường được sử dụng làm ống dẫn các đường dây điện ngầm, dây cáp quang ngầm.

     Ưu điểm nổi bật của ống nhựa xoắn

    Đặc điểm nổi bật của ống nhựa HDPE
    Đặc điểm nổi bật của ống nhựa HDPE

    – Có độ bền cao, có khả năng chống chọi lại tốt với tác động của môi trường:

         Các sản phẩm ống nhựa xoắn đều có độ bền vô cùng cao. Nếu chúng được lắp đặt và sử dụng đúng cách thì tuổi thọ của các ống nhựa HDPE gân xoắn này có thể lên đến 50 năm. Ngoài ra, chúng còn chịu được tác động rất lớn từ môi trường, ngay cả ở những điều kiện khắc nghiệt nhất tất cả sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn vẫn có thể sử dụng một cách hiệu quả và an toàn.

    – Có khả năng kháng hóa ra tốt:

         Vì được làm từ nhựa Polyetylen mật độ cao nên các sản phẩm ống nhựa xoắn hoàn toàn không phản ứng với các hợp chất hóa học. Chúng có thể sử dụng an toàn trong các môi trường axit. Môi trường kiềm hay môi trường muối mà không hề bị ăn mòn hay bị rò rỉ.

    – Có khả năng kháng tia UV cực tốt:

         Các sản phẩm ống nhựa xoắn có khả năng kháng tia UV nên có thể sử dụng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời mà không bị giòn, vỡ hay đứt, gãy.

    – Có khả năng chịu áp suất lớn:

         Các sản phẩm ống nhựa xoắn có khả năng chịu được áp lực lớn trong khoảng từ 2,5 bar đến 32 bar.

    – Có khả năng chịu nhiệt tốt:

         Trong khoảng nhiệt độ từ -40 độ C đến 327 độ C các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn có thể sử dụng một cách bình thường và hoàn toàn không bị ảnh hưởng đến chất lượng.

    – Có khả năng cuộn tròn và uốn dẻo:

         Ống nhựa HDPE gân xoắn có thể uốn thành từng cuộn, giúp cho quá trình vận chuyển và thi công trở nên đơn giản và dễ dàng hơn

  2. Địa chỉ chuyên phân phối ống nhựa xoắn đáng tin cậy nhất hiện nay

    Địa chỉ chuyên phân phối ống nhựa xoắn đáng tin cậy nhất hiện nay
    Địa chỉ chuyên phân phối ống nhựa xoắn đáng tin cậy nhất hiện nay

         Mekong Plastic là một trong những đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn uy tín hàng đầu hiện nay, các sản phẩm tại đây đều có chất lượng vô cùng đảm bảo và có giá thành cực kỳ hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ vậy, khi mua hàng tại  Mekong Plastic, các bạn còn được trải nghiệm những chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, tận tình và tuyệt vời.

         Các nhân viên tại Mekong Plastic sẽ tư vấn để giúp các bạn lựa chọn được những sản phẩm ống nhựa xoắn phù hợp nhất với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình. Chính sách bảo hành cũng như vận chuyển tận nơi của Mekong Plastic cũng sẽ giúp cho việc mua và sử dụng các sản phẩm ống nhựa xoắn của các bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

>>>>> CẤP THOÁT NƯỚC KHÔNG THỂ THIẾU ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn