Ưu điểm của ống nhựa HDPE trong tưới tiêu nông nghiệp tại Đắk Nông

Trong sản xuất nông nghiệp có tưới, ống nhựa HDPE đang chiếm ưu thế hơn so với các loại ống nhựa khác. Ví dụ trên thị trường có ống PVC, PPR. Vậy tại sao người ta lại tin dùng ống HDPE trong tưới tiêu? Nó có ưu điểm gì vượt trội? Cơ sở nào sản xuất và cung cấp ống nhựa HDPE tốt? Hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

  1. Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE trong tưới tiêu nông nghiệp

    Ưu điểm của ống nhựa HDPE trong tưới tiêu nông nghiệp tại Đắk Nông
    Ưu điểm của ống nhựa HDPE trong tưới tiêu nông nghiệp tại Đắk Nông

    Sản phẩm ống HDPE dùng trong tưới tiêu nông nghiệp có thiết kế đa dạng, nhiều kích thước, mẫu mã, phù hợp từng địa hình đất đai và loại cây trồng.

    1. Tỷ trọng: 0.95 – 0.97 g/cm3
    2. Độ bền kéo đứt tối thiểu: 21 Mpa
    3. Hệ số giãn nở nhiệt: < 0.2 mm/m. độ C
    4. Điện trở suất bề mặt: > 1013 Ω
    5. Nhiệt độ làm việc tối đa: 45 độ C
    6. Nhiệt độ hóa mềm vicat tối thiểu: 120 độ C
    7. Nhiệt độ giòn, gãy: < 0 độ C
    8. Cách điện, cách nhiệt

    Với thông số kỹ thuật ưu điểm nổi bật như vậy, ống nhựa HDPE được ưu tiên sử dụng hơn so với những loại ống nhựa khác trên thị trường. Nếu lắp đặt và sử dụng đúng cách, ống nhựa HDPE cho tuổi thọ lên tới 50 năm. Trong khi đó các loại ống nhựa khác đều không đáp ứng được tiêu chí này.

  2. Ưu điểm của ống nhựa HDPE trong tưới tiêu nông nghiệp

    Ưu điểm của ống nhựa HDPE trong tưới tiêu nông nghiệp tại Đắk Nông
    Ưu điểm của ống nhựa HDPE trong tưới tiêu nông nghiệp tại Đắk Nông
    • Ống nhựa HDPE khắc phục được nhược điểm của các dự án vùng sâu vùng xa là địa hình phức tạp, gồ ghề, gấp khúc. Nhờ vào tính mềm dẻo, linh hoạt, có thể uốn cong, ống nhựa HDPE hoàn toàn thích ứng được các dự án cấp nước nông nghiệp kể cả vùng đồng bằng hay vùng núi.
    • Với chất liệu nhựa cách nhiệt tốt, ống nhựa HDPE có thể giúp giữ cho nhiệt độ trong lòng ống được ổn định. Việc này giúp cho các dòng nước được dẫn từ ống HDPE cũng được ổn định và thông suốt bất chấp thời tiết giá lạnh tại các vùng cao, hay thời tiết nắng nóng.
    • Với lòng ống trơn mịn và chất liệu nhựa HDPE cao cấp không thấm nước, ống nước HDPE dẫn nước giúp tiết kiệm nước tối đa. So với các ống bê tông cốt thép truyền thống bị thấm nước và hay rò rỉ tại các mối nối, ống HDPE vô cùng lý tưởng cho các dự án WB7, góp phần tiết kiệm nước cho các vùng khô hạn. Chính bởi điều này, ống HDPE được lựa chọn cho các dự án chống biến đổi khí hậu của Nhà nước.
    • Được biết đến với chất liệu nhựa vô cùng an toàn khi dẫn nước sạch và thân thiện với môi trường, ống nước HDPE sẽ đưa các nguồn nước sạch vào tưới tiêu nông nghiệp. Điều này đảm bảo rằng nguồn nước cho tưới tiêu sẽ được giữ trọn vẹn, tinh khiết, nâng cao năng suất nuôi trồng.
    • Với độ bền khủng, các hệ thống ống dẫn nước HDPE giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa lòng ống dẫn do bị nứt, vỡ, rò rỉ hay tắc nghẽn.
  3. Ứng dụng của ống nhựa HDPE trong lĩnh vực sản xuất

    Ứng dụng của ống nhựa HDPE trong lĩnh vực sản xuất
    Ứng dụng của ống nhựa HDPE trong lĩnh vực sản xuất

    Ống nhựa HDPE đang ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó phải kể đến lĩnh vực nông nghiệp. Ống nhựa HDPE sử dụng trong nông nghiệp chủ yếu để làm hệ thống tưới tiêu, tiếp xúc nhiều với nước. Bởi vì loại ống này có nhiều đặc điểm vượt trội:

    Chống ghỉ sét, kết tủa, không làm mất áp lực.

    Tháo lắp đơn giản, chỉ cần dụng cụ cầm tay để tháo, lắp.

    Độ ma sát ống yếu, độ ổn định của dòng chảy cao.

    Đa dạng sản phẩm, kích thước, độ dẻo dai và linh hoạt cao. Vì vậy có thể sử dụng lắp đặt trên nhiều địa hình. Lắp đặt trên mặt đất hay chôn vùi dưới đất đều không bị hư hỏng. Nếu lắp đúng kỹ thuật có thể sử dụng lên đến 50 năm.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn