Nhận biết ký hiệu an toàn trên ống HDPE

Mỗi ký hiệu có trên ống HDPE lại ẩn chứa một thông tin quan trọng khác nhau. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra cách nhận biết các ký hiệu an toàn trên ống nhựa HDPE.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 90

Nhận biết ký hiệu an toàn trên ống HDPE

Số 1 – Ký hiệu của nhựa PET hay còn gọi là PETE

Nhựa PET là loại nhựa được sử dụng phổ biến để làm các sản phẩm gia dụng, ví dụ như chai đựng nước khoáng hay là nước ngọt, bao bì đóng gói sản phẩm… Ký hiệu này chỉ ra đó là loại nhựa sử dụng duy nhất 1 lần và không nên tái chế vì dễ hòa tan thêm các kim loại nặng và hóa chất có trong chúng.

Số 2 – Ký hiệu của nhựa HDP hay HDPE

HDPE là loại nhựa nhiệt dẻo mật độ cao, được dùng để chế tạo ra các loại bình nhựa cứng ví dụ như bình đựng sữa hay các chất tẩy rửa, đựng dầu ăn hay đồ chơi, túi nhựa… Loại nhựa này an toàn và đảm bảo. Bạn có thể tham khảo thêm Catalogue Phụ kiện ống HDPE để biết thêm về những sản phẩm này.

Số 3 – Ký hiệu của nhựa PVC hay 3V

Đây là loại nhựa mềm và dẻo, hay dùng để làm bao bì đựng thực phẩm; đồ chơi cũng như nhiều sản phẩm khác. Chúng khá phổ biến nhưng lại có 2 loại có chứa hóa chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Số 4 – Ký hiệu của nhựa LDPE

LDPE chính là chất nhựa nhiệt dẻo mật độ thấp và chúng khá phổ biến trong các hộp mì hay đồ đông lạnh, các loại túi đựng hàng và vỏ bánh…v.v… LDPE không thể làm nóng trong lò vi sóng và khi dùng cần tránh nhiệt độ cao vì sẽ giải phóng hóa chất. Ưu điểm của chúng kém hơn hẳn so với Ưu điểm Ống nhựa HDPE.

Số 5 – Ký hiệu của nhựa PP

Nhựa PP có màu trắng và gần như trong suốt. Chúng được dùng để làm cốc đựng sữa chua hay si-rô, cốc đựng cà phê. Loại nhựa này bền và nhẹ do đó có thể tái sử dụng hoặc dùng để quay trong lò vi sóng.

Số 6 – Ký hiệu của nhựa PS

PS là loại nhựa có giá thành rẻ và nhẹ, bạn có thể tìm thấy chúng trên một số vỏ hộp đựng đồ ăn nhanh, các loại cốc uống nước khác… Loại nhựa này mặc dù chịu được nhiệt và lạnh nhưng nếu dùng trong lò vi sóng chúng có thể giải phóng chất độc hại. Ngoài ra thì chúng cũng không chịu được đồ có chất acid hay chất kiềm mạnh.

Số 7 – Ký hiệu của nhựa PC hoặc không có kí hiệu

Loại nhựa mang ký hiệu này có thể dùng để đựng thùng hoặc là can nước dung tích từ 3 – 5 lít. Đây cũng được cho là loại nhựa nguy hiểm nhất, chúng dễ tạo ra chất gây ung thư hay vô sinh BPA.

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn