Những lưu ý khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE

Đối với nhiều người có lẽ ống nhựa HDPE gân xoắn là một trong những sản phẩm cũng như vật liệu xây dựng vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên, nhiều người lại không có nhiều hiểu biết về loại ống nhựa này, nên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về ống nhựa gân xoắn HDPE trước khi đến với các lưu ý trước khi mua ống nhựa gân xoắn HDPE.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 25

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây

Những lưu ý khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE
Những lưu ý khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE
  1. Những lưu ý khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE

    Không sử dụng quá tải

    Ống nhựa xoắn HDPE chủ yếu được dùng để luồn dây điện, dây cáp cho các công trình, vì vậy cần phải điều chỉnh sao cho những sợi dây đó ở trong ống nhựa xoắn HDPE ở mức vừa phải, không nên lắp đầy cùng một lúc quá nhiều dây điện vào ống. Vì nếu trường hợp cần phải thay đổi, sửa chữa hoặc nâng cấp các công trình thì sẽ gây khó khăn.

    Chú ý đến các đường dây nối

    Khi lắp đặt và sử dụng ống nhựa xoắn HDPE, hạn chế ở mức thấp nhất những đường dây nối và khi lắp đặt cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng đường ống, kín đáo, tránh để các khoảng hở làm ẩm ướt gây ảnh hưởng đến chất lượng của ống nhựa xoắn HDPE, tuổi thọ giảm.

    Sử dụng ống nhựa xoắn HDPE chất lượng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chủ cung cấp ống nhựa xoắn HDPE, để quá trình sử dụng được an toàn, độ bền cao thì không được sử dụng các loại ống nhựa xoắn HDPE kém chất lượng, vì nếu ống không đạt chất lượng sẽ dễ dẫn đến tình trạng biến dạng, móp méo, khả năng chịu lực kém và dễ xảy ra các hiện tượng hư hỏng.

    Nên mua ống nhựa xoắn HDPE ở địa chỉ có uy tín trên thị trường để có được chất lượng ống tốt nhất.

    >>>> Lưu ý trong quá trình thi công ống nhựa xoắn HDPE tại Đắk Lắk

  2. Những điều cần lưu ý khi lắp đặt Ống nhựa xoắn HDPE

    lắp đặt Ống nhựa xoắn HDPE
    lắp đặt Ống nhựa xoắn HDPE

    Trong bất kỳ dự án điện cho công trình xây dựng dân dụng hay công nghiệp nào, bảo vệ đường dây điện tránh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài luôn là phần không thể thiếu.

    Đối với việc hạ ngầm dây cáp điện, để đảm bảo cho hệ thống này; giải pháp được các kỹ sư thiết kế khuyên dùng đó là sử sụng các loại ống nhựa xoắn HDPE. Đây là loại ống; chuyên sử dụng trong thi công các đường dây điện dây cáp ngầm dưới các tòa nhà; để bảo vệ cho những đường dây này tránh bị ảnh hưởng; bởi các tác nhân từ môi trường như sỏi đá, nước, hóa chất bụi bẩn trong đất.

    + Trước khi tiến hành lắp đặt đường ống luồn dây điện HDPE; chúng ta cần phải tính toán kích cỡ đường ống để phù hợp với lượng dây điện; dây cáp ngầm mà nó bảo vệ và phù hợp với địa hình nơi lắp đặt.

    + Để thi công đường ống được, trươc hết chúng ta phải tiến hành đào mương. Mương phải đào bằng phẳng. Tùy theo thiết kế và quy cách của ống mà chọn các thiết bị phù hợp để đào mương, không đào quá rộng hoặc hẹp hơn kích thước theo thiết kế để tránh gây lãng phí vật liệu và nhân công, nếu hẹp sẽ gây khó khăn trong thao tác lắp đặt ống và phụ tùng.

    + Duỗi ống bằng cách lăn cuộn ống dọc theo hào, có 3 hoặc 4 công nhân giữ để ống không bị biến dạng, không kéo để ống không bị xoắn.

    + Khi đổ cát lấp ống, không nên đổ trực tiếp nên thân ống mà phải lấp đất cát và gối đỡ.

    + Kiểm tra xem trong ống có vật la, ống có bị cong hay không; và tiến hành luồn dây dọc theo chiều dài đoạn ống.

    Nhờ khả năng chịu lực, chịu nén cao nên ống nhựa xoắn HDPE; thường được sử dụng làm ống luồn cáp ngầm. Quá trình thi công, lắp đặt nhanh, dễ dàng trên cả các địa hình phức tạp nhờ khả năng uống cong cực tốt, tiết kiệm nhân công và thời gian.

  3. Sử dụng Ống nhựa xoắn HDPE đúng mục đích

    Ống nhựa xoắn HDPE luồn cáp là loại ống chuyên sử dụng trong thi công; các đường dây điện dây cáp ngầm dưới các tòa nhà; để bảo vệ cho những đường dây này tránh bị ảnh hưởng; bởi các tác nhân từ môi trường như sỏi đá, nước, hóa chất bụi bẩn trong đất. Còn ống nhựa luồn dây điện PVC là loại ống dùng để chạy đường dây điện đi âm tường trong các tòa nhà

    Trước khi tiến hành lắp đặt đường ống bảo vệ, chúng ta cần phải tính toán kích cỡ đường ống để phù hợp với lượng dây điện dây cáp ngầm mà nó bảo vệ và phù hợp với địa hình nơi lắp đặt.

  4. LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP UY TÍN

    Tiêu chuẩn ống nhựa HDPE là một yếu tố rất quan trọng quyết định đến chất lượng công trình. Vì vây bạn cần lựa chọn các loại ống HDPE đúng tiêu chuẩn từ các nhà cung cấp uy tín. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ống nhựa HDPE luồn cáp chất lượng cao đến từ các nhà sản xuất uy tín có thể kể đến như CÔNG TY TNHH MEKONG PLASTIC. Là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối ống luôn dây điện chất lượng cao và giá cả tốt nhất. Các sản phẩm đều được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng về độ bền, tính chịu lực và chịu nhiệt cao.

     

>>>>>>Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO 65/50 tại Hải Phòng

>>>> Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Santo tại Hậu Giang

 



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn