Lưu ý trong quá trình thi công ống nhựa xoắn HDPE tại Đắk Lắk

Ống nhựa xoắn HDPE được thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền và khả năng thi công lắp đặt. Nhưng trong quá trình lắp đặt, hạ ngầm ống xoắn vẫn cần tuân thủ một số quy định để đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường. Cùng Mekong tìm hiểu về lưu ý trong quá trình thi công ống nhựa xoắn HDPE tại Đắk Lắk.

Lưu ý trong quá trình thi công ống nhựa xoắn HDPE tại Đắk Lắk
Lưu ý trong quá trình thi công ống nhựa xoắn HDPE tại Đắk Lắk
  1. Lưu ý trong quá trình thi công ống nhựa xoắn HDPE

  1. Về đảm bảo an toàn khu vực thi công

    • Khu vực thi công phải có tường ngăn cách ly với khu vực dân cư để ngăn bụi, giảm tiếng ồn và không lưu thông giữa 2 khu vực.
    • Bố trí các biển báo hiệu, biển hạn chế, biển báo công trường… phải phân bố nhân công đứng hướng dẫn cảnh báo phân làn cho các phương tiện giao thông.
    • Khi dung các thiết bị thi công như cần cầu, máy đào… phải được kiểm tra đúng quy định về kỹ thuật an toàn trong xây dựng; nền đất tại các vị trí tập kết, thao tác của thiết bị phải đảm bảo ổn định, chắc chắn; các thao tác của cần cẩu thực hiện trên nguyên tắc không ảnh hưởng đến các nhà dân xung quanh cũng như các phương tiện giao thông đi lại trên tuyến.
  2.  Nguyên tắc khi đào mương đặt ống

    • Mương phải đào bằng phẳng. Tùy theo thiết kế và quy cách của ống mà chọn các thiết bị phù hợp để đào mương, không nên đào quá rộng hoặc hẹp hơn kích thước theo thiết kế để tránh gây lãng phí vật liệu và nhân công,nếu hẹp sẽ gây khó khăn trong thao tác lắp đặt ống và phụ tùng.
    • Đáy mương đào phải được dọn dẹp sạch sẽ, bằng phẳng. Mương có đá lởm chởm thì đào sâu hơn và lấp lại bằng cát cho bằng phẳng, tưới nước đầm kỹ để tránh bị lún làm lệch tuyến ống.
  3.  Lưu ý khi di chuyển ống nhựa xoắn HDPE

    • Duỗi ống bằng cách lăn cuộn ống dọc theo hào, có 3 hoặc 4 công nhân giữ để ống không bị biến dạng, không kéo ống mà lăn trục, tránh để ống bị xoắn
    • Kiểm tra các đường ống bằng cách kéo quả test, chọn quả test theo kích cỡ ống nhựa xoắn. Kéo dây mồi để đưa quả test qua đường ống nhựa xoắn. Nếu quả Test đi qua đường ống một cách trơn tru nghĩa là đường ống nhựa xoắn đạt yêu cầu


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn