Ống xoắn HDPE và ứng dụng trong đời sống con người

Ống nhựa xoắn HDPE là một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt. Các tính năng của ống nhựa xoắn HDPE như khả năng chịu lực, chịu nhiệt, kháng hóa cao,…và được áp dụng trong nhiều lĩnh vực bao gồm cả làm cáp ngầm tại cảng.

Các xu hướng ngành năng lượng mặt trời năm 2022

  1. Ống xoắn HDPE và ứng dụng trong đời sống con người

    Ống nhựa xoắn HDPE (High-Density Polyethylene) hay thường được gọi tắt là ống HDPE, là một loại vật liệu nhựa chịu nhiệt dẻo được sử dụng rất nhiều trong đời sống cũng như các công trình biển, công trình công nghiệp hiện đại.

    Ống xoắn HDPE được sử dụng nhiều trong đời sống.
    Ống xoắn HDPE được sử dụng nhiều trong đời sống.

    Ưu điểm của ống xoắn HDPE mà bạn nên biết:

    Ưu điểm của ống xoắn HDPE
    Ưu điểm của ống xoắn HDPE
    • Độ bền hóa học cao: loại vật liệu này có tính bền cao. Chịu được môi trường các chất lỏng khắc nghiệt như acid, bazơ, muối,…. nên thường được sử dụng trong các công trình lâu năm với độ bền trên 50 năm.
    • Tính dẻo tốt: có thể uốn dẻo để luồn dây cáp, dây điện vừa tiết kiệm không gian lại vừa tạo tính thẩm mỹ tốt cho môi trường.
    • Khả năng chịu lực nén cao: tính chịu lực tốt giúp ống xoắn HDPE được sử dụng nhiều trong các công trình ngầm để bảo vệ dây cáp, dây điện. Tùy thuộc vào hệ số nén khác nhau của mỗi công trình mà ống xoắn được chôn ở độ sâu khác nhau và đều đảm bảo ống chịu nén tốt. Loại ống này cũng chịu được va đập tốt hơn hẳn so với các ống khác. 
    • Khả năng chịu nhiệt tốt: dù trong môi trường có nhiệt độ quá cao hay quá thấp đến -40oC thì ống nhựa xoắn HDPE vẫn giữ nguyên công dụng và độ bền của nó. Dù trong tình huống xảy ra hỏa hoạn, ống HDPE cũng chịu nhiệt; chịu lửa tốt để bảo vệ dây cáp, dây điện và hạn chế tối đa thiệt hại cho công trình.
    • An toàn khi xảy ra động đất, sụt lún,…
    • Bảo dưỡng, sửa chữa thuận lợi
    • Tính kinh tế cao do loại vật liệu này có giá thành rẻ.
  2. Đặc điểm của ống nhựa gân xoắn HDPE 

    Ống nhựa gân xoắn HDPE được phân thành 2 loại chính: loại ống một lớp và loại ống hai lớp.

    – Ống nhựa HDPE một lớp là loại có mặt cắt tròn. Bề mặt bên trong phẳng và trơn, bề mặt ngoài có các gân xoắn nổi dạng hộp. 
    – Ống nhựa HDPE gân xoắn hai lớp là loại ống; có mặt cắt ngang hình tròn. Mặt trong và mặt ngoài của ống trơn phẳng. Phần giữa hai mặt trong và mặt ngoài ống có gân xoắn nổi dạng hộp có tác dụng gia cố và tăng cường độ chắc chắn cho ống.

    Ống HDPE gân xoắn có bề mặt trong nhẵn; độ nhám thủy lực nhỏ. Ít gây tổn thất thủy lực đường ống và có khối lượng nhẹ hơn ống betong rất nhiều, chịu được áp lực lớn. Chính vì thế, dùng ống nhựa HDPE gân xoắn sẽ tăng hiệu quả của đường ống thoát nước và đơn giản khi lắp đặt, giảm chi phí nhân công. Có thể nói ống nhựa HDPE đang đã dần thay thế cho ống betong trong một số địa hình nhất định.

    Lựa chọn ống HDPE nhựa gân xoắn cho công trình của bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng, ống chịu được các hóa chất từ môi trường rất tốt. Không bị ăn mòn, hay hiện tượng rò rỉ nước tránh cho các hợp chất; hóa chất từ môi trường lọi vào trong ống. Giúp bảo vệ đường dây điện ngầm, dây cáp ngầm…giúp giữ nguyên được đặc tính kĩ thuật.

  3. Ứng dụng của ống nhựa xoắn HDPE trong đời sống con người

    ống nhựa xoắn HDPE trong đời sống con người
    ống nhựa xoắn HDPE trong đời sống con người

    Như đã chia sẻ ở trên, loại ống xoắn nhựa dẻo HDPE được ứng dụng rất nhiều trong đời sống, cụ thể như:

    • Trong ngành công nghiệp nhẹ: sử dụng làm ống cấp nước, thải nước trong các khu đô thị, khu công nghiệp. Đặc biệt được dùng nhiều trong các địa hình hiểm trở như miền núi, biển,…
    • Trong ngành công nghiệp năng lượng: dùng làm ống HDPE bọc cáp quang, luồn dây điện hay cáp điện.

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn