Ống HDPE 2 vách? Tìm hiểu về loại ống nhựa HDPE 2 vách

Một trong những loại ống nhựa được sử dụng nhiều trong các công trình hệ thống thoát nước hạ tầng chính là ống HDPE 2 vách. Cùng Mekong Plastic tìm hiểu ống nhựa HDPE 2 vách là gì, ưu điểm của ống HDPE 2 vách. Địa chỉ cung cấp ống thoát nước HDPE 2 vách chất lượng trong bài viết sau đây.

Ống nhựa tổ hợp BAAN

Ống nhựa HDPE 2 vách
Ống nhựa HDPE 2 vách
  1. Ống nhựa HDPE 2 vách là gì?

    Ống HDPE 2 vách

    Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách là loại ống nhựa có đường kính từ Ø200mm – Ø1800mm được dùng trong các công trình xử lý nước thải, làm cống thoát nước dân dụng và công nghiệp.

    Ống nhựa HDPE 2 vách

    Ống nhựa HDPE 2 vách có cấu tạo giống 1 lò xo được tráng thêm 2 lớp thành phẳng láng bên trong lẫn bên ngoài ống, vì vậy thoạt nhìn qua khó phát hiện dạng gân xoắn của ống này.

    Cấu tạo giống 1 lò xo

    Ống gân xoắn HDPE 2 vách là một sản phẩm được sản xuất dựa theo công nghệ Hàn Quốc, mang nhiều ưu điểm thuận lợi về độ bền, tuổi thọ, tính kinh tế cao cũng như khả năng chống ăn mòn.

    Ống HDPE 2 vách mang nhiều ưu điểm

    Có được điều đó là do ống HDPE 2 vách được sử dụng bằng nguyên liệu HDPE mật độ cao, phía trong rộng trơn phẳng nên ít ma sát, chế độ dòng chảy tốt, giữa vách trong và ngoài có cấu tạo lỗ rỗng nhờ ép đùn nên chịu được ngoại áp cùng cường độ va đập cao.

    Bộ nối ống bằng 2 lớp đai ốp cao su và gông inox

  2. Cách sử dụng tấm đai nhựa HDPE để nối ống

    • Bước 1: Sắp xếp 2 đầu ống sao cho ổn định, cần phải nối khít nhau theo phương nằm ngang trên cùng mặt phẳng.
    • Bước 2: Dùng giẻ, khăn khô lau sạch các vật bẩn tại 2 đầu cống cần nối, tiếp đó quấn tấm keo giữa 2 đầu nối.
    • Bước 3: Cuộn tấm xốp quanh 2 đầu nối để bảo vệ lớp keo.
    • Bước 4: Sử dụng tấm nhựa quấn quanh mối nối rồi dùng đèn khò gia nhiệt để tạo độ bám dính.
    • Bước 5: Dùng bộ đai inox xiết chặt, tạo liên kết vững chắc giữa 2 đầu nối.
    ống HDPE 2 vách
    ống HDPE 2 vách
  3. Ưu điểm của ống HDPE 2 vách

    Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với nguyên liệu nhựa HDPE – hợp chất nhựa Polyethylene với tỷ trọng cao. Do đó mà ống thoát nước HDPE 2 vách có rất nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Ống có tuổi thọ cao, có thể lên tới trên 50 năm khi được lắp đặt, sử dụng đúng kỹ thuật đồng thời được bảo dưỡng đúng cách. Giúp tiết kiệm được chi phí lắp đặt và bảo dưỡng.

    ống HDPE 2 vách

    Tuổi thọ cao

    • Loại ống nhựa này có trọng lượng nhẹ giúp giảm phần chi phí vận chuyển. Lắp đặt và tiết kiệm thời gian cũng như giảm chi phí cho nhân công, máy móc.
    • Quá trình lắp đặt ống nhựa HDPE 2 vách dễ dàng.
    ống HDPE 2 vách
    ống HDPE 2 vách

    Dễ dàng lắp đặt

    • Thao tác lắp đặt ống đơn giản, gọn gàng và dễ thực hiện. Phụ thuộc vào yêu cầu của người tiêu dùng hay doanh nghiệp mà sẽ có những điều chỉnh độ dài của ống từ 1 – 10m. Nhờ đó mà giảm được số lượng mối nối, tiết kiệm chi phí thi công.

     Thao tác lắp đặt đơn giản

    • Các mối nối được liên kết với nhau thông qua đai nhựa HDPE nên đảm bảo tính kín nước, không rò rỉ, không thẩm thấu. Trong quá trình sử dụng lâu dài có thể yên tâm trước tình trạng rò rỉ nước hoặc chất thải ra ngoài.

     Đảm bảo kín nước

    • Ống HDPE 2 vách có chiều dài thích hợp với nhiều phương tiện vận chuyển và bảo quản. Như là có thể luồn vào nhau. Nếu không có yêu cầu sử dụng người tiêu dùng thì có thể xếp ống ngay ngắn bảo quản ống dưới mái che, thoáng mát trong môi trường nhiệt độ 35 độ C.

     

  4. Địa chỉ cung cấp ống thoát nước HDPE 2 vách chất lượng

    Với nhiều ưu điểm như vậy thì ống HDPE 2 vách đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Và để có được sản phẩm ống nhựa chất lượng thì lựa chọn nhà cung cấp uy tín là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay thì đã có Mekong Plastic ở đây để giúp bạn.

    Ống HDPE 2 vách thoát nước được bán tại Mekong Plastic  được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ Hàn Quốc, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về độ bền, tuổi thọ và các khả năng chống ăn mòn, kín nước,… Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm ống nhựa HDPE do Mekong Plastic cung cấp.

    Và đó là những chia sẻ của Mekong Plastic về ống nhựa HDPE 2 vách là gì. Ưu điểm của ống HDPE 2 vách và địa chỉ cung cấp ống thoát nước HDPE 2 vách chất lượng. Tới với Mekong Plastic để sở hữu cho mình những sản phẩm ống nhựa HDPE chất lượng nhất hiện nay.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn