Ống HDPE bảo vệ hệ thống điện của bạn như thế nào?

Với đặc tính đàn hồi cao, chịu được va đập mạnh, khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được thời thiết khắc nhiệt, có tính cách điện cao, kháng hóa chất tốt, dẫn nhiệt kém, độ bền kéo cao, bán kính uốn cong tốt. Ống luồn dây điện HDPE là sự lựa chọn đúng đắn cho nhiều lĩnh vực khác như: hệ thống thoát nước, dẫn cáp viễn thông, cáp quang, cáp điện ngầm và xử lý nước thải của khu dân cư và khu công nghiệp. Nó cung cấp sự an toàn, bảo vệ chống lại các hoạt động hay xây dựng tuyến đường giao thông và thiệt hại do động vật gặm nhấm.

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 195/150

Ống HDPE bảo vệ hệ thống điện của bạn như thế nào?
Ống HDPE bảo vệ hệ thống điện của bạn như thế nào?
  1. Ống xoắn hdpe luồn cáp điện

    Ống xoắn hdpe luồn cáp điện sản phẩm chuyên dụng để bảo vệ cáp điện và viễn thông. Thường được gọi là ống nhựa xoắn hdpe; với các gân nổi nối tiếp nhau nhằm tăng khả năng chịu lực cho ống.

    Ống hdpe được sản xuất từ hạt nhựa hdpe với nhiều khả năng ưu việc trong chịu các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

    Ống luồn cáp điện hdpe được phổ biến những năm gần đây cùng sự đi lên của cơ sở hạ tầng. Với sự đầu tư mạnh mẽ để chỉnh trang đô thị khi hạ ngầm cáp điện và viễn thông diễn ra trên cả nước.

    Sự tiện dụng của ống xoắn hdpe được các nhà thầu thi công nhìn trúng; và cũng nhờ sự bảo vệ vượt trội cho cáp điện.

    Cáp điện khi hạ ngầm cần sự bảo vệ xung quanh để đảm bao an toàn; và tuổi thọ của cáp. Nhiều năm trước khi hạ ngầm cần dùng đến các loại ống thẳng to ít kích thước và khả năng bảo vệ kém. Bên cạnh đó cồng kềnh khi thi công và vận chuyển từ đó tăng chi phí và tiến độ thi công.

    Ống nhựa xoắn hdpe với sứ mệnh bảo vệ cáp điện và góp phần thúc đẩy phát triển của cơ sở hạ tầng theo hướng hiện đại. Việt Nam là một nước đang phát triển nên được đầu tư rất nhiều từ trong và ngoài nước.

    Chỉnh trang đô thị là một phần thiết yếu thu hút đầu tư cũng như phát triển du lịch trên cả nước. Ống nhựa gân là sự lựa chọn hoàn hảo cho hạ ngầm đô thị đảm bảo tiến độ thi công.

  2. Tính năng nổi bật của ống uồn dây điện HDPE

    Ống HDPE bảo vệ hệ thống điện của bạn như thế nào?
    Ống HDPE bảo vệ hệ thống điện của bạn như thế nào?

    Uốn cong linh hoạt mà không bị gãy vỡ, thay đổi, trong một phạm vi rộng của nhiệt độ.

    Không bị vi khuẩn, nấm hay côn trùng tấn công và xâm nhập, chống thấm.

    Phù hợp với hầu hết các hóa chất thông thường.

    Không dẫn điện và do đó không dễ ăn mòn điện hay gây nhiễu điện.

    Dẻo, chống lại sự lão hóa hoặc lão hóa nhiệt độ lạnh.

    Có thể chịu được tác động của nhiệt độ thấp hơn bất kỳ loại vật liệu ống dẫn nào khác.

  3. Ống gân xoắn HDPE bảo vệ hệ thống điện của bạn như thế nào?

    Ống gân xoắn HDPE bảo vệ hệ thống điện của bạn như thế nào?
    Ống gân xoắn HDPE bảo vệ hệ thống điện của bạn như thế nào?

    Bảo vệ cáp: Sản xuất ra ống dẫn HDPE giúp cho ngành viễn thông, các ngành công nghiệp khác đầu tư bảo vệ cơ sở hạ tầng. Trong dịch vụ cáp quang, ống HDPE đang giúp giảm chi phí thay thế từ thiệt hại do tai nạn. Nó cũng đang được dùng để bảo vệ cáp viễn thông điều này giúp kéo dài tuổi thọ của cáp.

    Trong ngành điện: Mặc dù nhiều hệ thống cáp điện chôn trực tiếp sử dụng trong 30 hoặc 40 năm. Nhưng dễ bị ảnh hưởng từ bên ngoài như đá va chạm, và thường đòi hỏi phải sửa chữa. Ống luồn dây điện HDPE không dẫn điện. Có ưu điểm hơn là chôn trực tiếp được ở cả trạm trạm biến áp và cáp thứ cấp.

    Tiết kiệm cài đặt: Ống HDPE phù hợp với mọi phương pháp lắp đặt đường dây và cáp bao gồm cả đào xới, cày trực tiếp và lắp đặt vào các đường dẫn (kéo ống, trượt lót và vỡ ống). Có thể dễ dàng điều hướng xung quanh các chướng ngại bất ngờ trong mặt đất hoặc trong các ống dẫn hiện có. Do hệ số ma sát thấp của HDPE, cáp có thể được kéo trong ống HDPE trên khoảng cách lớn và với tốc độ nhanh.

    Hiệu suất dài hạn tuyệt vời: Ống HDPE bảo vệ cáp hiệu quả hơn các ống dẫn khác.

  4. Ưu điểm vượt trội của ống nhựa HDPE

    ống nhựa HDPE
    ống nhựa HDPE

    Ống nhựa Mekong Plastic tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Trong đó phải kể đến:

    • Ống nhựa được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm đầy đủ kích thước, thiết kế; đáp ứng được mọi công trình của khách hàng.
    • Độ bền sản phẩm cao. Ống nhựa HDPE có bề mặt ốn nhẵn, độ dày ống ổn định. Tuổi thọ trung bình lên đến 50 năm. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng.
    • Giá cả cạnh tranh trên thị trường.
    • Chính sách mua hàng, bảo hành tốt, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ; giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24.
    • Thương hiệu ống nhựa HDPE đã tạo được uy tín trong lòng khách hàng. Và hiện là một trong số những thương hiệu ống nhựa được yêu thích tại Việt Nam.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn