Ống HDPE gân xoắn: sử dụng nhiều trong bảo vệ cáp ngầm

Ống nhựa bảo vệ cáp quang gân xoắn HDPE. Sản phẩm ống HDPE chuyên dụng tuyệt vời để bảo vệ hệ thống cáp điện, cáp viễn thông chôn ngầm trong lòng đất.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 175

  1. Ống nhựa xoắn HDPE là gì?

    Ống gân xoắn HDPE là loại ống được cấu tạo từ nguyên liệu nhựa HDPE, Ống gân xoắn HDPE được sử dụng trong nhiều linh vực như hệ thống thoát nước đô thị, dẫn cáp viễn thông, cáp quang, cáp điện ngầm, xử lý nước thải các khu dân cư và các khu công nghiệp, các hệ thống cống dọc, cống vượt trên các trục lộ giao thông

    Ống gân xoắn HDPE tiếng anh là gì?

    Ống gân xoắn HDPE (High Density Poli Etilen) trong tiếng anh còn được gọi bằng những cái tên như: hdpe corrugated pipe, corrugated plastic pipe, corrugated hdpe pipe,…

    Nguyên liệu làm ống gân xoắn HDPE

    Ống nhựa gân xoắn HDPE được làm từ hạt nhựa hdpe nguyên sinh, hạt nhựa nguyên sinh này được sinh ra từ quá trình trùng phân từ Poli Etilen có tỷ trọng cao Dưới áp suất tương đối thấp với các hệ xúc tác như: Crom, Silic Catalyst…vì vậy đây chính là nguyên liệu lý tưởng nhất được Mekong Plastic lựa chọn để tạo ra sản phẩm HDPE ống nhựa xoắn chất lượng tạo nên thương hiệu và độ uy tín như hiện nay.

    Tiêu chuẩn của ống gân xoắn HDPE là gì?

    Ống HDPE gân xoắn
    Ống HDPE gân xoắn

    Ống gân xoắn HDPE khi sản xuất phải tuân theo những tiêu chuẩn khắt khe sau đây để chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo một cách tốt nhất.

    • Tiêu chuẩn Nhật Bản JIS C 3653:1994
    • Tiêu chuẩn KSC 8455:2005 từ Uỷ ban công nghiệp của Hàn Quốc
    • Tiêu chuẩn quốc gia về mạng viễn thông, ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm dưới mặt đất TCVN 8699:2011 – yêu cầu kỹ thuật
    • Tiêu chuẩn TCVN 7997:2009 – tiêu chuẩn quốc gia về điện lực đi tuyến dưới lòng đất – phương pháp lắp đặt.
    • Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với hệ thống quản lý chất lượng phù hợp.

    Đây là những tiêu chuẩn cơ bản phải tuân theo nếu muốn sản xuất ống gân xoắn HDPE có chất lượng tốt nhất để đưa vào hoạt động sử dụng

  2. Đặc điểm của ống xoắn nhựa HDPE

    Ống HDPE gân xoắn
    Ống HDPE gân xoắn

    HDPE viết tắt của từ Hight Density Poli Etilen .Đây là chất liệu được trùng phân từ poli Etilen (có tỉ trọng cao) trong áp suất tương đối thấp cùng các chất xúc tác như catalyts, crom/silic ….vv …. Vật liệu này được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất vật dụng bằng nhựa, túi ni-lon, dụng cụ.

    Ống nhựa xoắn HDPE sở hữu những đặc tính quý giá và ưu việt nhiều hơn hẳn so các loại ống nhựa thông thường khác.

    Ống nhựa HDPE có độ bền rất cao, chịu đựng được trong môi trường gồm có chất lỏng cũng như dung dịch hay gặp phải trên đường dẫn, đất cấp thoát nước. Ống không hề xảy ra hiện tượng rò rỉ và cũng không hề bị tác động dưới các dung dịch như muối, kiềm hoặc axit,…

    Khả năng thích nghi tốt với nhiệt độ cao, ống nhựa xoắn HDPE hoàn toàn có thể hoạt động tốt khi thi công trong thời gian dài trong nhiều điều kiện môi trường và không hề bị ảnh hưởng dưới tác động của tia cực tím.

    Ngay cả ở nhiệt độ cực thấp dưới –40°C ống HDPE vẫn sẽ giữ nguyên được khả năng chịu áp cũng như độ va đập tốt hơn hẳn so với các ống nhựa thông thường khác. Ống nhựa gân xoắn HDPE cũng chịu lửa rất tốt. Khi bị tác động bởi ngọn lửa, ống nhựa xoắn HDPE gần như không bắt lửa, sản phẩm chỉ mềm đi và có chút ít biến dạng. Nhiệt độ sản phẩm của nhựa HDPE vẫn còn khả năng hoạt động lên tới 327°C

    Ống nhựa bảo vệ cáp quang có thể uốn dẻo rất lớn và có thể chịu biến dạng nhiều dưới loại tải cao

  3. Ưu điểm của ống nhựa xoắn HDPE

    Đặc điểm nổi bật của ống nhựa HDPE
    Đặc điểm nổi bật của ống nhựa HDPE
    • Ống nhựa gân xoắn HDPE sở hữu nhiều ưu điểm ưu việt. Là sự lựa chọn hàng đầu cho một số hạng mục công trình.
    • Độ bền của ống nhựa gân xoắn HDPE rất cao. Khả năng thích nghi với nhiệt độ của ống nhựa rất tốt. Có thể hoạt động ổn định dù nhiệt độ thấp hay cao.
    • Bên cạnh đó, ống hầu như không có hiện tượng rỏ rì hay chịu tác động của môi trường có nhiều hóa chất hay các dung dịch muối, axit, ba-zơ.
    • Ngoài ra khả năng chịu nén và tác động của tời tiết của ống nhựa gân xoắn HDPE cũng được đảm bảo, giúp nhà đầu tư yên tâm hơn.
    • Khả năng uốn dẻo tốt giúp tránh chướng ngại vật dễ dàng. Ngoài ra ghép nối ống dễ dàng, có thể sử dụng cho nhiều loại địa hình.
    • Ống nhựa gân xoắn HDPE Dễ lắp đặt, bảo dưỡng và kiểm tra dễ dàng
    • Lợi ích kinh tế mang lại cao.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn