ỐNG HDPE Mekong Plastic – VÀ KINH NGHIỆM LỰA CHỌN BẠN ĐÃ BIẾT??

Ống HDPE gân xoắn thoát nước là các sản phẩm phổ biến trong các công trình dây cáp điện ngầm, cáp viễn thông hay các hệ thống cấp thoát nước. Nhờ đặc điểm nguyên liệu cao cấp, dẻo dai, có khả năng chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài khi thiết kế dưới lòng đất có thể tự bảo vệ đường dây cáp ngầm không bị hư hại và dù nếu có vấn đề vẫn có thể khắc phục dễ dàng.

Thế nhưng làm thế nào để chọn mua được ống HDPE gân xoắn phù hợp với công trình và đảm bảo được được các tiêu chí mua hàng thì không phải ai cũng biết. Do đó, trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm chọn mua ống HDPE gân xoắn thoát nước chất lượng và giá rẻ.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 90

ỐNG HDPE Mekong Plastic – VÀ KINH NGHIỆM LỰA CHỌN BẠN ĐÃ BIẾT??
ỐNG HDPE Mekong Plastic – VÀ KINH NGHIỆM LỰA CHỌN BẠN ĐÃ BIẾT??
  1. Đặc điểm của ống gân xoắn thoát nước

    • Ống nhựa gân xoắn HDPE thoát nước có 2 loại chính: ống một lớp và hai lớp. Ống một lớp có mặt cắt tròn, mặt bên trong phẳng và trơn, mặt ngoài có gân xoắn nổi dạng hộp. Ống hai lớp là ống có mặt cắt ngang tròn, mặt trong và ngoài của trơn phẳng. Phần giữa hai mặt có gân xoắn nổi dạng hộp để gia cố và tăng cường độ chắc chắn.
    • Sản phẩm ống HDPE gân xoắn thoát nước có độ dày là 500m, dễ dàng uốn cong tránh các vật cản xung quanh. Sản phẩm rất linh hoạt rất dễ dàng kéo hay luồn lách cáp.
    • Ống HDPE gân xoắn thoát nước có khả năng chịu nén cao, khả năng chịu ăn mòn và tác động khắc nghiệt của thời tiết. Nhờ đó, chủ đầu tư sẽ không cần lo lắng về các trận động đất, sụt lún phá hủy hệ thống điện và hệ thống thoát nước.
    • Các chất như: nước, hóa chất hay nhiệt độ cao sẽ không thể len lỏi vào bên trong ống HDPE nên cốt lõi đường dây được bảo vệ rất an toàn, cam kết thời gian sử dụng lâu dài.
    • Tuổi thọ trung bình của ống rất cao, có thể lên tới trên 50 năm nếu lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật.
  2. Tiêu chí lựa chọn

    Hầu hết ống nhựa HDPE sản xuất để vận chuyển nước hoặc các chất lỏng độc hại.

    Qúa trình lắp đặt rất đơn giản và không bị rò rỉ. 

    Để mua được ống đảm bảo và phù hợp , bạn cần cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình.

    Để lựa chọn ống HDPE đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng thì bạn cần nắm rõ các tiêu chí sau đây:

    • Khi lựa chọn ống HDPE cần đảm bảo có thời gian bảo hành từ 5 năm trở lên,  tránh các trường hợp phát sinh cần sửa chữa với chi phí cao, mất nhiều thời gian và công sức.
    • Lựa chọn ống HDPE cần phù hợp và đảm bảo mỹ quan của công trình.
    • Chi phí giá thành của ống
    • Lựa chọn thương hiệu và đơn vị uy tín cung cấp ống HDPE
  3. Lưu ý khi lựa chọn ống nhựa HDPE

    ống nhựa HDPE
    ống nhựa HDPE

    Ngoài những tiêu chí cần thiết thì bạn cần lưu ý những điều sau khi lựa chọn:

    • Cần xác định nhu cầu và mục đích sử dụng của công trình
    • Xác định được đường kính, chiều dài, độ dày… của ống
    • Đảm bảo ống chất lượng tốt, không quá yếu, không quá mỏng.
    • Cần đảm bảo các yếu tố như: Độ mịn thành ống, màu ống đồng nhất,…
    • Khi lựa chọn ống HDPE bạn nên chọn mua ở các đại lý, công ty lớn uy tín.
  4. Lưu ý các đặc điểm của ống HDPE gân xoắn thoát nước

    Khi lựa chọn ống HDPE gân xoắn cho công trình bạn nên chú ý đến trọng lượng của ống. Vì mỗi sản phẩm sẽ có một lượng khác nhau, tùy theo công trình hệ thống cấp thoát nước, đường dây cáp ngầm mà lựa chọn sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE có khối lượng khác nhau.

    Trọng lượng là yếu tố được đánh giá là quan trọng nhất để quyết định đến chất lượng sản phẩm, do đó trước khi mua ống lưu ý đến trọng lượng ống là bao nhiêu, có đạt tiêu chuẩn không.

    Bên cạnh chất lượng, bạn còn phải quan tâm đến các yếu tố khác như sau:

    • Đường kính: Khi lựa chọn phải phù hợp với bảng số liệu cho từng loại ống.
    • Màu sắc: Màu sắc giúp phân biệt hãng sản xuất ống với nhau; vì có rất nhiều công ty sản xuất ống nhựa HDPE gân xoắn; mỗi thương hiệu sẽ chọn cho mình những màu sắc đặc trưng riêng, có thể là đa dạng về màu sắc lựa chọn.
    • Độ dày ống: nhiều đại lý vì chạy theo lợi nhuận đã bán sản phẩm kém chất lượng; ống HDPE gân xoắn thoát nước mỏng dễ bị bẹp gây tốn chi phí khắc phục sửa chữa; những sản phẩm này rất dễ bị vỡ và gầy. Để nhận biết được sản phẩm có độ dày hay không hãy lấy một đoạn mẫu; và đoạn mẫu so sánh hai tay và cảm nhận độ nặng hay dùng tay búng vào hai mẫu nghe âm thanh, mẫu tốt sẽ có tiếng kêu sẽ đanh chắc.
  5. Thương hiệu uy tín

    Lựa chọn thương hiệu ống HDPE gân xoắn rất quan trọng; vì nó có thể quyết định từ quyền lợi của người mua hàng trước và sau khi mua sản phẩm. Một thương hiệu được nhiều người biết đến trong ngành; là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Hiện tại ống nhựa HDPE gân xoắm của thường hiệu Baan – Santo được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn vì có chất lượng tốt; luôn hỗ trợ đảm bảo cho việc thi công tốt nhất, đặc biệt là mang đến hiệu quả cao về kinh tế.

  6. Thời gian giao hàng và dịch vụ và chế độ chăm sóc khách hàng

    Tiến độ giao hàng ảnh hưởng đến chất lượng công việc nên khi ký kết hợp đồng; phải lưu ý về thời gian giao hàng để tiến độ công việc, công trình thi công không bị ảnh hưởng.

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn