ỐNG NHỰA HDPE SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Ống nhựa HDPE được sử dụng trong cấp nước sinh hoạt, đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Nhưng chắc chắn nhiều người cũng không khỏi phân vân rằng liệu ống nhựa HDPE có thực sự an toàn cho sức khỏe con người không khi mà nguồn nước sinh hoạt được sử dụng mỗi ngày và trực tiếp đi vào cơ thể người? Vậy, hãy cùng nhựa Mekong Plastic đi tìm câu trả lời nhé!

ỐNG NHỰA HDPE SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
ỐNG NHỰA HDPE SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Ưu điểm nổi bật của ống HDPE

    Sử Dụng Ống Nhựa HDPE - Xu Thế Mới Đi Đến Tương Lai
    Sử Dụng Ống Nhựa HDPE – Xu Thế Mới Đi Đến Tương Lai

    Ống cấp nước HDPE là loại ống được đánh giá cao về chất lượng và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới nhờ những ưu điểm sau:

    • Độ bền cao, tuổi thọ trên 50 năm.
    • Giá thành phải chăng, trọng lượng nhẹ, tiết kiệm chi phí nhân công.
    • Hệ số chuyển nhiệt thấp, không sợ bị đông lạnh, uốn dẻo dễ dàng, chịu tác động và chống vỡ nứt tốt.
    • Độ đàn hồi cao, ít bị ảnh hưởng từ những biến động như sạt lở đất, địa chấn, dư chấn…
    • Có sức đề kháng cao đối với các loại hóa chất ăn mòn, mục nát và mài mòn.
    • Chịu được ánh sáng mặt trời, kháng tia cực tím trong thời gian dài.
    • Mối nối ống hoàn hảo, không hề có vết nứt, phá vỡ hay biến dạng.
    • Bề mặt bên trong và ngoài ống trơn nhẵn, không bị đóng cặn, kết tủa, gây tắc nghẽn đường ống.
    • Không độc hại, có thể sử dụng trong thực phẩm và ngành công nghiệp dược phẩm. Dẫn nước sạch đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  2. Các tiêu chí chọn ống HDPE nước sạch

    Công dụng chung của ống nhựa HDPE là gì?
    Công dụng chung của ống nhựa HDPE là gì?

    Muốn chọn được ống nhựa HDPE như ý bạn cần quan tâm đến các yếu tố dưới đây:

    – Chất lượng của ống: Bất kể là ống HDPE được dùng để làm ống tưới nước, cấp nước hay thoát nước. thì bạn cũng cần chú ý tới tính chất của từng loại ống để từ đó chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu. Về cơ bản thì ống nhựa HDPE nước sạch có khả năng chịu được áp lực và độ va đập lớn. Nó lại không bị gỉ sét nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

    Ngoài ra thì bạn cũng nên chọn các loại ống nước cũng cần có xuất xứ rõ ràng. Tốt nhất là chọn những công ty sản xuất ống nhựa HDPE có thương hiệu và quy trình sản xuất tiêu chuẩn. Có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của nhà sản xuất.

    – Diện mạo của ống: Một ống nhựa tốt sẽ có bề ngoài đồng màu và mướt, không bị sần sùi. Đối với ống kém chất lượng thì mặt trong bị nhám và độ dày mỏng thậm chí là không có sự đồng đều.

    – Ký hiệu trên thân ống: Thông thường thì các loại ống nhựa chính hãng sẽ được in tên thương hiệu, logo cùng các thông số kỹ thuật cũng như kích thước ống nhựa HDPE…

  3. Ứng dụng của ống nhựa HDPE trong cấp nước sinh hoạt

    Trước đây các loại ống đồng, ống kẽm đã được sử dụng nhiều để làm đường ống dẫn nước sinh hoạt. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây ống nhựa HDPE đang dần được sử dụng rộng rãi hơn bởi chi phí mềm, độ bền cao, hiệu quả sử dụng chất lượng. Cụ thể, ống nhựa HDPE được sử dụng trong nhiều mục đích như:

    Lắp các loại ống dẫn nước dùng trong thiết bị gia đình như bình nóng lạnh, bồn vệ sinh, bồn rửa bát, máy nóng lạnh, máy giặt,…. Hay lắp đường ống dẫn nước từ các vị trí cách xa nhau.

    Lắp máng nước, ống thoát nước, dẫn nước thải khi xây dựng nhà
    Làm vật trang trí các chi tiết trong nhà như giá đựng giày, tủ rượu,… để trang trí cho ngôi nhà.

    Ứng dụng ống nhựa HDPE trong cấp nước sinh hoạt đang dần thay thế cho các loại ống nước khác. Không chỉ trong lĩnh vực sinh hoạt, ống nhựa HDPE còn được sử dụng trong dẫn truyền nước thải, luồn dây điện cáp quang, bơm cát, cấp thoát nước nông nghiệp. 

  4. Mua ống nhựa HDPE ở đâu uy tín?

    THI CÔNG ĐƯỜNG ỐNG CẤP NƯỚC SẠCH HDPE | LƯU Ý QUAN TRỌNG
    THI CÔNG ĐƯỜNG ỐNG CẤP NƯỚC SẠCH HDPE | LƯU Ý QUAN TRỌNG

    Ống nhựa Hdpe khá phổ biến trên thị trường bởi được cung cấp bởi nhiều đơn vị. Tuy nhiên, thực sự không phải công ty nào cũng sản xuất nên những sản phẩm tốt, chất lượng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Vì vậy, khi mua ống nhựa HDPE bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm và đơn vị cung cấp.

    Đối với sản phẩm bạn có thể dựa vào mắt thường để xem xét dựa vào đặc điểm sản phẩm. Song song với đó là lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo bạn mua được ống nhựa chất lượng.

    Đối với người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm và giá cả là 2 vấn đề lớn nhất mọi người quan tâm. Thấy hiểu nhu cầu đó, Mekong Plastic cung cấp các dòng ống nhựa HDPE cao cấp, chất lượng tối ưu, cho công trình của khách hàng bền đẹp nhất.

    Các sản phẩm nhựa Mekong Plastic đa dạng kích cỡ, được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành ống nhựa được đông đảo khách hàng lựa chọn xứng đáng là địa chỉ uy tín cho mọi khách hàng. Cùng với phương châm:” Sản Phẩm Nói Lên Thương Hiệu ” Mekong Plastic cam kết chỉ cung cấp sản phẩm tốt, giá thành hợp lý. Chính sách bảo hành rõ ràng và luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình sử dụng. Hãy tham khảo thêm các sản phẩm của Mekong Plastic tại website của công ty và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn. 

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn