Ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ dây cáp ngầm khỏi chất hóa học ra sao?

Thói quen cố hữu khiến bạn ngại chuyển từ loại ống nhựa cứng thông thường uPVC bảo vệ cáp ngầm sang sử dụng loại ống nhựa mới, ống nhựa xoắn chịu lực HDPE. Tuy nhiên, sau khi biết được những điều mà chúng tôi sắp tiết lộ ngay sau đây. Bạn chắc chắn sẽ suy nghĩ lại đấy. Hãy cùng tìm hiểu ngay ống nhựa HDPE bảo vệ dây cáp ngầm khỏi chất hóa học ra sao? Nhé! Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ và cảm thấy đáng tiếc vì mình đã không biết loại ống nhựa này sớm hơn đấy.

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 195/150

Ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ dây cáp ngầm khỏi chất hóa học ra sao?
Ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ dây cáp ngầm khỏi chất hóa học ra sao?
  1. MỨC ĐỘ CHỐNG LẠI CÁC CHẤT HÓA HỌC CỦA HDPE

    Ống nhựa HDPE có khả năng trơ phản ứng với các chất hóa học cực tốt
    Ống nhựa HDPE có khả năng trơ phản ứng với các chất hóa học cực tốt

    Ống nhựa HDPE có khả năng trơ phản ứng với các chất hóa học cực tốt. Đặc biệt là các chất ăn mòn và chất có tính axit như các loại axit vô cơ như axit sunfuric, axit cloric, axit nitric. Ngoài ra các chất như soda hay amoniac cũng không thể làm ảnh hưởng đến đường ống nhựa bảo vệ cáp ngầm này. Đây là những chất rất phổ biến và có nguy cơ rất cao. Xuất hiện trong quá trình sinh sống của dân cư xung quanh khu vực có thi công chôn cáp ngầm sau này. Nước biển hoàn toàn không thể phản ứng với ong nhua xoan HDPE ở bất kỳ nhiệt độ nào.

    Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng loại đường ống này cho những khu vực đất nhiễm mặn, gần biển mà không phải lo lắng về chất lượng cáp ngầm bị ảnh hưởng sau này. Tuy nhiên, nếu như với các khu vực thi công gần khu vực có khả năng nhiễm xăng dầu thì bạn cũng cần tính toán lại bởi vì loại vật liệu này có thể tác dụng với những chất này nếu nhiệt độ lên quá 70 độ và không còn an toàn khi ở 50 độ.

  2. MỨC ĐỘ CHỊU LỰC

    Về mức độ chịu lực vật lý của ống nhựa xoắn HDPE vô cùng tuyệt vời.
    Về mức độ chịu lực vật lý của ống nhựa xoắn HDPE vô cùng tuyệt vời.

    Về mức độ chịu lực vật lý của ống nhựa xoắn HDPE vô cùng tuyệt vời. Loại ống nhựa xoắn chịu lực này không chỉ có khả năng chịu lực tuyệt vời. Bền bỉ của chất liệu nhựa HDPE. Chúng còn được trang bị khả năng chịu lực hơn các loại ống nhựa cứng thông thường nhờ cấu tạo có những rãnh xoắn đặc biệt, làm tăng khả năng ứng biến, mềm mại khi có lực tác động lên.

    Với cấu tạo ống ruột gà, những hệ thống ống này có thể uốn. Mà không làm gãy vỡ khi gặp các vật cản như rễ cây hay các vật thể trên đường dẫn ống bảo vệ cáp ngầm. Giúp cáp tránh bị xâm hại bởi những tác động ngoại lực này. Những lực bên trên bề mặt khi các công trình được đưa vào sử dụng cũng sẽ không bị đè nén trực tiếp lên thành ống mà ống sẽ linh động lún xuống theo phần đất bên trên, rất an toàn cho người sử dụng.

  3. MUA ỐNG NHỰA XOẮN HDPE UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

    MUA ỐNG NHỰA XOẮN HDPE UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
    MUA ỐNG NHỰA XOẮN HDPE UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

    Hiện nay, để mua được loại ống nhựa xoắn chịu lực HDPE uy tín. Bạn có thể lựa chọn thương hiệu uy tín chất lượng cao. Như ống HDPE SANTO- BAAN của công ty TNHH Mekong Plastic. Để mua với giá rẻ nhất tại chính nhà sản xuất. Bạn có thể liên hệ tới các chi nhánh nhà máy tại mọi miền đất nước để đặt hàng với ong nhua gan xoan HDPE bao gia cả cực ưu đãi và chất lượng phục vụ tốt  nhất.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn