ỐNG THOÁT NƯỚC: LOẠI ỐNG NÀO ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ THOÁT NƯỚC NGẦM?

Việc chọn ống nhựa thoát nước thải chất lượng đóng vai trò quan trọng giúp quá trình thiết kế hệ thống cấp thoát nước của công trình được hoàn thiện và hoạt động hiệu quả hơn. Qua bài viết này, Mekong Plastic sẽ giới thiệu tới bạn một số loại ống thoát nước thải phổ biến và thông dụng nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

ỐNG THOÁT NƯỚC: LOẠI ỐNG NÀO ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ THOÁT NƯỚC NGẦM?
ỐNG THOÁT NƯỚC: LOẠI ỐNG NÀO ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ THOÁT NƯỚC NGẦM?

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 50

  1.  Các loại ống nhựa thoát nước thải phổ biến

    Với nhu cầu sử dụng phổ biến và đa dạng, hiện nay có rất nhiều loại ống nhựa thoát nước thải được ra đời với kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Mỗi loại sẽ được sử dụng cho từng mục đích khác nhau.

    2.1 Ống nhựa HDPE

    Các loại ống nước HPDE ứng dụng vào các công trình thủy điện, dân sinh
    Các loại ống nước HPDE ứng dụng vào các công trình thủy điện, dân sinh

    Ống HDPE là một trong những loại ống được ứng dụng rộng rãi trong các công trình, hệ thống cấp thoát nước bao gồm nhà xưởng, khu công nghiệp, khu đô thị và các đường ống ngầm,… Hiện nay, ống nhựa HDPE được sản xuất thành nhiều loại với những ưu điểm và ứng dụng khác nhau.

    2.1.1 Ống nhựa HDPE gân xoắn 1 lớp

    Ống nhựa HDPE gân xoắn 1 lớp
    Ống nhựa HDPE gân xoắn 1 lớp

    Ống HDPE thoát nước thải gân xoắn 1 lớp là loại ống với thiết kế mặt cắt dạng tròn, bề mặt bên trong phẳng và trơn. Trong khi đó, bên ngoài ống có 1 lớp gân xoắn nổi dạng hộp bao quanh. Loại ống nhựa HDPE gân xoắn 1 lớp có những ưu điểm nổi bật bao gồm:

    • Cấu tạo dạng gân xoắn ép đùn lỗ rỗng giúp ống có khả năng chống chịu va chạm vật lý, tác động ngoại lực cao. 
    • Độ đàn hồi tốt tăng khả năng uốn dẻo, cho phép ống di chuyển theo mọi địa hình.
    • Khả năng kháng hóa chất như axit, muối, kiềm,… tốt, không bị gỉ sét, vì vậy có thể sử dụng tốt trong môi trường nước thải.
    • Tuổi thọ cao, có thể lên đến 50 năm, vì vậy giúp giảm chi phí bảo trì và sửa chữa đường ống.
    • Cấu tạo đơn giản, vì vậy quá trình thi công diễn ra gọn gàng, nhanh chóng, ngoài ra còn có thể lắp đặt được ở đa dạng các địa hình.

    2.1.2 Ống nhựa HDPE gân xoắn 2 lớp

    Ứng dụng của Ống nhựa HDPE trong lĩnh vực ngành công nghiệp
    Ứng dụng của Ống nhựa HDPE trong lĩnh vực ngành công nghiệp

    Ống nhựa thoát nước thải HDPE gân xoắn 2 lớp cũng là loại ống được chuyên dùng trong lắp đặt các hệ thống cấp thoát nước nhà xưởng, khu công nghiệp, khu đô thị và các đường ống ngầm,… Đây là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đức, vì vậy Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm:

    • Nguyên liệu sản xuất có mật độ cao, vì vậy bề mặt bên trong ống phẳng, ít ma sát, giúp nước thải được lưu thông dễ dàng hơn.
    • Kết cấu đơn giản, thi công dễ dàng.
    • Dễ dàng thích nghi với môi trường hóa chất như axit, kiềm, nước hữu cơ, nước thải,…
    • Khả năng chống ăn mòn cao, không bị đóng cặn trong quá trình vận chuyển nước thải.

    2.1.3 Ống nhựa 2 vách

    Vai trò của ống HDPE trong lĩnh vực Cấp nước sinh hoạt hoặc thoát nước thải
    Vai trò của ống HDPE trong lĩnh vực Cấp nước sinh hoạt hoặc thoát nước thải

    Ống HDPE thoát nước thải 2 vách được sản xuất với đường kính lớn hơn các loại ống HDPE 1 vách. Tuy nhiên, loại ống này có trọng lượng nhẹ, không cồng kềnh, vì vậy có thể dễ dàng vận chuyển và giúp tiết kiệm các chi phí lắp đặt, thi công, bảo trì.

    Loại ống này được sản xuất với nguyên liệu HDPE mật độ cao, mặt trong rộng, trơn, phẳng, vì vậy ít tạo ma sát, giúp dòng chảy được lưu thông tốt. Giữa vách trong và vách ngoài ống có cấu tạo lỗ rỗng do ép đùn, vì vậy có khả năng chịu ngoại áp và cường độ va đập cao.

  2.  Các loại ống thoát nước thải tại Mekong Plastic

    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án
    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án

    Hiện nay, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường vô vàn các sản phẩm ống nhựa thoát nước thải với đa dạng các mẫu mã, kích thước và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng của ống sẽ quyết định đến chất lượng của cả hệ thống cấp thoát nước, vì vậy việc tìm mua sản phẩm chất lượng là tiêu chí vô cùng quan trọng.

    Mekong Plastic tự là đơn vị uy tín với 10 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và phân phối các sản phẩm ống nhựa chất lượng cao. Các sản phẩm ống thoát nước thải của Mekong Plastic , nổi bật là ống nhựa HDPE. Các sản phẩm của chúng tôi đều được đầu tư sản xuất với công nghệ hiện đại của Cộng hòa liên bang Đức, Cộng hòa Áo và đạt tiêu chuẩn quốc tế DIN, ISO.

    Các sản phẩm đã qua cấp phép kiểm duyệt, đảm bảo thân thiện với môi trường, chất lượng tốt cùng mẫu mã đẹp mắt. Ngoài ra, Mekong Plastic còn không ngừng đem đến quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm và hợp tác vô cùng chuyên nghiệp, nhanh chóng, đem đến những lợi ích hàng đầu cho người dùng. 

    Để xây dựng nên một hệ thống cấp thoát nước hoàn chỉnh, việc đầu tư sử dụng những sản phẩm ống nhựa thoát nước thải chất lượng là quy trình cần được chú trọng hàng đầu. Mekong Plastic là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm ống nhựa thoát nước chất lượng, uy tín, đảm bảo sẽ đem đến những trải nghiệm dịch vụ vô cùng hài lòng cho quý khách hàng.

>>>>> Những ưu điểm chính, vượt trội của ống nhựa HDPE thoát nước



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn