BẠN ĐÃ BIẾT TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG CỦA TỪNG LOẠI ỐNG NHỰA?

Trên thị trường chủ yếu có ba loại ống nhựa được ứng dụng trong từng công trình khác nhau, bao gồm: u.PVC, PP-R và HDPE. Để lựa chọn đúng loại ống nhựa phù hợp cho công trình của mình. Bạn cần nắm rõ tính năng và ứng dụng của từng loại ống nhựa. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp phần nào câu hỏi trên.

BẠN ĐÃ BIẾT TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG CỦA TỪNG LOẠI ỐNG NHỰA?
BẠN ĐÃ BIẾT TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG CỦA TỪNG LOẠI ỐNG NHỰA?
  1. Tính năng và ứng dụng của các loại ống nhựa phổ biến hiện nay

    Ứng dụng của ống nhựa u.PVC

    Ống nhựa u.PVC là dòng sản phẩm có độ bền, tuổi thọ cao, giá thành rẻ. Phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều hộ gia đình. Đồng thời ống uPVC còn có khả năng chịu ăn mòn cao, hệ thống ma sát nhỏ, tạo thuận lợi cho dòng chảy, khả năng chịu va đập, áp lực tốt, khó bắt cháy và cách điện tốt. Tuy nhiên, ống uPVC chỉ chịu được nhiệt độ tối đa lên tới 40°C, nên phù hợp với ứng dụng để thoát nước thải, thoát nước mưa.

    Ứng dụng của ống nhựa PPR

    Ống nhựa PPR có thể chịu được nhiệt độ cao (từ 70-110°C) và áp suất cao (10-25 bar), chịu được va đập cao, không bị mài mòn, đóng cặn bởi các ion cứng trong nước, chịu được các loại axit và kiềm. Đồng thời, không có chất phụ gia nên ống PPR đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và tuổi thọ có thể lên tới 50 năm. Với những ưu điểm trên, ống nhựa PPR có thể để dẫn nước nóng lạnh, nước uống cho các hộ gia đình hoặc công trình xây dựng lớn như bệnh viện, trường học, khách sạn…

    Ứng dụng của ống nhựa HDPE

    THI CÔNG ĐƯỜNG ỐNG CẤP NƯỚC SẠCH HDPE | LƯU Ý QUAN TRỌNG
    THI CÔNG ĐƯỜNG ỐNG CẤP NƯỚC SẠCH HDPE | LƯU Ý QUAN TRỌNG
    Ống nhựa HDPE có khả năng chống tia cực tím rất tốt cùng với khả năng chịu va đập tốt, chịu mài mòn cao, không gây rò rỉ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Vì vậy, dòng sản phẩm này thường được ứng dụng rộng rãi ở các công trình dẫn thoát nước ngoài trời.

    Ống nhựa Mekong Plastic  với 3 dòng sản phẩm chính là ống và phụ kiện u.PVC, HDPE, PPR đều được sản xuất trên dây chuyển hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu. Phù hợp tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế.  Trong gần 20 năm qua, ống nhựa Mekong Plastic đã trở thành lựa chọn của người tiêu dùng và nhà thầu các công trình, dự án lớn toàn quốc.

    Kết luận

    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án
    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án

    Hi vọng, với những thông tin trên, bạn sẽ có thêm kiến thức hữu ích về ứng dụng của từng loại ống nhựa phổ biến hiện nay. Mekong Plastic tin rằng bạn sẽ lựa chọn được loại ống phù hợp nhất với công trình của mình. Cần thêm thông tin, hãy liên hệ Mekong Plastic để được hỗ trợ bạn nhé.

     

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn