ỐNG NHỰA XOẮN HDPE SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU

Ống luồn dây điện là một trong nhũng phát minh quan trọng nhằm đảm bảo sự an toàn trong việc sử dụng và bảo quản dây điện khỏi cháy nổ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ống luồn dây điện với nhiều chất liệu khác nhau như nhựa cứng vPVC hay nhựa chịu lực HDPE.

Trong đó được ưa chuộng hơn cả là loại Ống nhựa HDPE – lựa chọn tối ưu cho các công trình thi công ngầm

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 200

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU
ỐNG NHỰA XOẮN HDPE SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU
  1. Ống nhựa HDPE được làm từ chất liệu nhựa cao cấp.

    Ống HDPE hay còn được biết đến với cái tên ống nhựa xoắn hay ống ruột gà. Đây là loại ống được sử dụng trong việc luồn dây điện, bảo vệ tối ưu cho đường điện của bạn.

    Được thiết kế từ chất liệu nhựa HDPE nên loại ống này có tính chịu lực và chịu nước rất cao, tạo sự bền bỉ với thời gian vì thế phù hợp để thi công các đường dây ngầm hoặc dưới nước.

    Chất liệu nhựa HDPE là loại chất liệu từ lâu đã được mọi người khẳng định về tính chịu lực cao, ít bị ăn mòn bởi hoá chất, đàn hồi dưới tác động của thay đổi nhiệt độ. Nếu ống PVC mạnh về độ cứng thì ống HDPE chiếm ưu thế về tính mềm dẻo và linh hoạt với sự thay đổi.

    Nhựa HDPE thường không tạo ra khí độc khi cháy như nhựa PVC.

  2. Thiết kế gân xoắn độc đáo tạo tính chịu lực cao.

    Ống có hai loại gân xoắn theo chiều ngang và chiều xéo tạo sự linh động khi sử dụng. Chính nhờ những gân xéo này, chỉ cần những thao tác vặn nhẹ đã khiến ống siết chặt vào đường dây, cũng như gân ngang tạo sự đàn hồi, co giãn. 

    Chính thiết kế gân xoắn này đã tạo nên sự chủ động vượt qua các chướng ngại về địa hình, dù uốn éo theo địa hình như lực ống chịu vẫn không tăng lên.

  3. Ưu điểm của ống nhựa HDPE

    Ưu điểm của ống nhựa HDPE
    Ưu điểm của ống nhựa HDPE

    – Dễ uốn, đổ khuôn

    Một trong những lợi ích chính của vật liệu nhựa này đến từ tính dễ uốn vốn có của nó. Với điều này, HDPE có hiệu quả vượt trội. Nhờ nhiệt độ nóng chảy cao, HDPE vẫn cứng cho đến nhiệt độ rất cao. Tuy nhiên, khi nó đạt đến điểm nóng chảy, vật liệu nhựa có thể được đúc nhanh chóng; và hiệu quả để sử dụng trong nhiều ứng dụng độc đáo khác nhau như: chai chất tẩy rửa, bình sữa, hộp đựng thực phẩm, đường ống… Ống nhựa HDPE mềm dẻo, dễ uốn cực ký thích hợp cho việc thi công ở những nơi có địa hình hiểm trở như miền núi, biển…

    – Khả năng chịu nhiệt tốt

    Ống nhựa HDPE có độ bền cao hơn hẳn các ống nhựa hay ống kim loại khác; vì ống có thể chịu được nhiệt độ -400C và trên 900C mà không sợ bị bóp méo ống. Ống có khả năng chống tia cực tím mạnh; khi chịu tác động mạnh mẽ của mặt trời ở ngoai trời lâu năm mà không sợ bị giòn ống, bể , vỡ gây rò rỉ nghiêm trọng.

    – Chống ăn mòn

    HDPE chống nấm mốc, nấm mốc và mục nát; làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng cho đường ống ngầm được sử dụng để dẫn nước. HDPE bền lâu và chịu được thời tiết; có thể được khử trùng bằng cách đun sôi, làm vật liệu lý tưởng cho hộp đựng thực phẩm và đồ uống. Ngoài ra, HDPE có thể chịu được hầu hết các axit và bazơ khoáng mạnh; và có khả năng chống chịu tốt với các hóa chất tự nhiên có trong đất. Hơn nữa, vật liệu hầu như không thấm với hầu hết các hóa chất thông thường; nước, dung môi, axit, chất tẩy rửa và chất lỏng tẩy rửa.

    – Bền vững, chịu lực cao

    Tỷ trọng của HDPE có thể dao động từ 0,93 đến 0,97 g, mặc dù tỷ trọng của HDPE chỉ cao hơn một chút so với LDPE (polyethylene mật độ thấp). Tuy nhiên, khi soi dưới kính hiển vi, cấu trúc tuyến tính của HDPE có nghĩa là vật liệu có ít sự phân nhánh, điều này mang lại lực liên phân tử và độ bền kéo mạnh hơn LDPE. Ống HDPE không dễ bị phá vỡ liên kết, biến dạng, vết nứt hay các mối nối đều chắc chắn trong suốt thời gian dài sử dụng. Trong điều kiện bình thường, ống nhựa HDPE có tuổi thọ có thể lên tới 50 năm.

    – Dễ dàng tái chế, thân thiện môi trường

    Xem xét lượng nhựa chúng ta sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, một trong những yếu tố quan trọng nhất khi quyết định lựa chọn vật liệu là tái chế nhựa . May mắn thay, nhựa HDPE có thể tái chế dễ dàng giúp giảm sản lượng nhựa lên đến 50%! Nếu bạn đang tìm kiếm một vật liệu hiệu quả về chi phí, có trách nhiệm với môi trường, HDPE có thể là loại nhựa dành cho bạn.

  4.  Ứng dụng được nhiều địa hình

    Hiện nay chất lượng của ống nhựa HDPE ngày càng được kiểm định; thông qua tính ứng dụng phổ biến của nó. Bởi lẽ có rất nhiều công trình lựa chọn sử dụng loại ống này.

    Ống nhựa HDPE xuất hiện ở rất nhiều địa điểm từ thi công trong gia đình; đến thiết kế cầu đường, dây cáp ngầm, từ khu công nghiệp đến khu cống rãnh.

    ;ởi lẽ đường dây trong lòng đất thường chịu áp lực rất cao; nhiệt độ và điều kiện khắc nghiệt, luôn bị nước ăn mòn; vì thế những ưu điểm của ống HDPE rất phù hợp với điều kiện môi trường này.

    Để đảm bảo an toàn trong sử dụng, bạn nên chọn ống nhựa có kích thước phù hợp, tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian. Vì thế ống nhựa HDPE là sự lựa chọn hoàn hảo

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn