Ứng dụng công trình cáp đường ngầm của ống nhựa xoắn HDPE

Ống nhựa xoắn HDPE là một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt. Các tính năng của ống nhựa xoắn HDPE như khả năng chịu lực, chịu nhiệt, kháng hóa cao,…và được áp dụng trong nhiều lĩnh vực bao gồm cả làm cáp ngầm.

  1. Ống nhựa xoắn HDPE là gì?

    Ứng dụng công trình cáp đường ngầm của ống nhựa xoắn HDPE
    Ứng dụng công trình cáp đường ngầm của ống nhựa xoắn HDPE

    HDPE ( Hight Density Poli Etilen), đây là hợp chất được trùng phân từ poli Etilen (có tỉ trọng cao) dưới áp suất thấp cùng với các hệ xúc tác như crom/silic catalyts ….Hợp chất này được sử dụng phổ biến trong sản xuất túi nilon , vật dụng bằng nhựa. Ống nhựa xoắn HDPE là loại ống đặc chủng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như: hệ thống thoát nước, dẫn cáp viễn thông, cáp quang, cáp điện ngầm và xử lý nước thải của khu dân cư và khu công nghiệp cống betong, hệ thống cống dọc, cống vượt lên trên các trục lộ giao thông …

    Đặc điểm của ống nhựa xoắn HDPE:

    Tiêu chuẩn thi công và nghiệm thu ống nhựa HDPE cấp nước thoát ngoài trời
    Tiêu chuẩn thi công và nghiệm thu ống nhựa HDPE cấp nước thoát ngoài trời

    – Ống nhựa xoắn HDPE dạng xoắn có độ kháng hóa tốt, không hề bị rò rỉ hay ăn mòn, thích hợp với môi trường dẫn hóa chất đặc biệt là môi trường có độ kiềm cao.

    – Tuổi thọ trung bình của ống rất cao, có thể lên tới trên 50 năm nếu lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật.

    – Việc xếp dỡ và vận chuyển dễ dàng.

    – Tính chịu nhiệt tốt, vật liệu ống có khả năng hoạt động tốt trong nhiệt độ dao động trong khoảng từ -40°C – 60°C. Ống nhựa xoắn HDPE gân xoắn hầu như không chịu tác động từ bên ngoài, có khả năng làm việc trong các môi trường khắc nghiệt.

    – Đường kính ống linh hoạt trong khoảng từ 110 tới 1650mm, với những ống gân xoắn nhỏ đường kính từ 25 mm. Và tùy loại quy cách ống mà chiều dài đường ống tiêu chuẩn là 6m hay 9m, hoặc với ống nhựa xoắn HDPE gân xoắn mềm để dẫn cáp viễn thông sẽ được sản xuất theo cuộn.

    – Ống nhựa xoắn HDPE gân xoắn có bề mặt trong nhẵn, độ nhám thủy lực nhỏ, ít gây tổn thất thủy lực đường ống và có khối lượng nhẹ hơn ống betong rất nhiều, chịu được áp lực lớn. Chính vì thế, dùng ống nhựa HDPE gân xoắn sẽ tăng hiệu quả của đường ống thoát nước và đơn giản khi lắp đặt, giảm chi phí nhân công. Có thể nói ống nhựa HDPE đang đã dần thay thế cho ống betong trong một số địa hình nhất định.

    Bởi những đặc điểm trên khiến ống nhựa xoắn được sử dụng thành ống luồng để bảo vệ cáp đường ngầm khỏi những tác động của chất hóa học hay chịu lực khi xây dựng vật chắn phía trên.

  2. Xu hướng ngầm hoá lưới điện, cáp viễn thông hiện nay

    ỐNG NƯỚC HDPE CHÍNH HÃNG – MEKONG PLASTIC PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC
    ỐNG NƯỚC HDPE CHÍNH HÃNG – MEKONG PLASTIC PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

    Tốc độ đô thị hoá đang diễn ra mạnh mẽ trên khắp cả nước, thấy rõ nhất ở các thành phố lớn như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,…Các dự án, công trình xây dựng được chú trọng đầu tư nhiều ở các địa phương này. Đặc biệt là dự án hạ ngầm lưới điện và cáp viễn thông.

    Cụ thể, tại TP Hồ Chí Minh vừa qua, thành phố đã đẩy nhanh tiến độ triển khai nhiều dự án ngầm hoá lưới điện và cáp viễn thông trong kế hoạch ngầm hoá dây điện và cáp viễn thông giai đoạn 2020 – 2025 nhằm thực hiện các mục tiêu về chỉnh trang mỹ quan đô thị.

    Hay tại Tp Đà Nẵng, thành phố đã ban hành kế hoạch ngầm hoá lưới điện giai đoạn 2021 – 2025, định hướng tới năm 2030. Trong dự án này, thành phố sẽ tiến hành cáp ngầm trên 12 tuyến đường nội thị, tuyến phố chuyên doanh và phố đi bộ.

    Không chỉ các thành phố lớn kể trên mà các địa phương khác cũng tích cực chuyển mình thay đổi để kịp thời góp phần nâng cao bộ mặt đời sống kinh tế.

  3. Nên mua ống nhựa xoắn HDPE ở đâu?

    Ống nhựa xoắn HDPE thường được sử dụng vào mục đích gì?
    Ống nhựa xoắn HDPE thường được sử dụng vào mục đích gì?

    Mekong Plastic là công ty hàng đầu trong việc sản xuất ông luôn dây điện chất lượng cao. Sản phẩm của Mekong Plastic là các loại ống xoắn HDPE, ống luồn dây điện HDPE âm tường cung cấp cho ngành điện lực, các công trình xây dựng trong cả nước, đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành với cơ sở hạ tầng nhà xưởng và máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ sau.

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn