Rà soát, tăng cường tiêm vaccine cho các đối tượng nguy cơ mắc COVID-19

UBND TP. Hà Nội ban hành văn bản về việc rà soát, tăng cường tiêm vaccine phòng COVID-19 cho các đối tượng nguy cơ.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 25

Rà soát, tăng cường tiêm vaccine cho các đối tượng nguy cơ mắc COVID-19
Rà soát, tăng cường tiêm vaccine cho các đối tượng nguy cơ mắc COVID-19

Tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn cả nước nói chung và TP. Hà Nội nói riêng vẫn diễn biến phức tạp. Hiện, tỷ lệ bao phủ vaccine đủ 2 mũi của thành phố với người trên 12 tuổi đã đạt trên 99,5% và đã tiêm bao phủ mũi nhắc lại (mũi 3) đạt gần 55%.

Qua theo dõi tình hình điều trị trên địa bàn thành phố cho thấy, người bệnh COVID-19 phần lớn là các trường hợp nhẹ và không triệu chứng, các trường hợp tử vong chủ yếu là người cao tuổi có bệnh lý nền thuộc nhóm nguy cơ và chưa tiêm vaccine phòng COVID-19.

Để đẩy nhanh hơn nữa tốc độ tiêm chủng vaccine nhằm bảo vệ cho người dân, đặc biệt ở nhóm người trên 50 tuổi, người thuộc nhóm nguy cơ mắc COVID-19 nhằm giảm tỷ lệ chuyển nặng, tỷ lệ tử vong, UBND TP. Hà Nội yêu cầu UBND các quận, huyện, thị xã khẩn trương chỉ đạo các lực lượng tiếp tục rà soát, tuyên truyền, vận động và tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 cho người thuộc nhóm nguy cơ, hộ gia đình có người thuộc nhóm nguy cơ, các trường hợp trong độ tuổi nhưng chưa được tiêm chủng hoặc tiêm chưa đủ liều, người từ chối tiêm trên địa bàn.

Tiếp tục rà soát kỹ người trên 50 tuổi, người có bệnh lý nền; người có nguy cơ cao không thể đến các điểm tiêm chủng để tổ chức tiêm tại nhà; bảo đảm không bỏ sót người thuộc nhóm nguy cơ theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, đẩy nhanh tiến độ tiêm mũi bổ sung, tiêm nhắc lại vaccine phòng COVID-19 cho người thuộc nhóm nguy cơ, người sống chung, người cùng gia đình thuộc nhóm nguy cơ đã tiêm đủ liều cơ bản; thực hiện nghiêm chiến dịch cao điểm tiêm chủng mùa Xuân, từ ngày 29/1 đến ngày 28/2, theo Chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Phấn đấu hoàn thành việc tiêm phủ mũi bổ sung, mũi nhắc lại trong quý I/2022.

Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố nếu bỏ sót các đối tượng nguy cơ và kết quả tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 trên địa bàn quản lý.

Giao Sở Y tế chịu trách nhiệm bảo đảm đủ cơ số thuốc, vaccine phòng COVID-19; chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện tiêm vaccine phòng COVID-19 cho các đối tượng trên; hướng dẫn, phối hợp với các địa phương để triển khai thực hiện đảm bảo an toàn trong công tác tiêm chủng.

Nguồn VTV.VN

>>>>>>Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO 65/50 tại Hải Phòng

>>>> Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Santo tại Hậu Giang

 



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn