Tiêm mũi tăng cường vaccine ngừa COVID-19 của Johnson & Johnson giúp phòng ngừa tới 84% nguy cơ nhập viện

Tiêm mũi tăng cường vaccine COVID-19 do Johnson & Johnson sản xuất có hiệu quả tới 84% trong việc ngăn ngừa nguy cơ nhập viện cho các nhân viên y tế Nam Phi nhiễm bệnh

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 25

Tiêm mũi tăng cường vaccine ngừa COVID-19 của Johnson & Johnson giúp phòng ngừa tới 84% nguy cơ nhập viện
Tiêm mũi tăng cường vaccine ngừa COVID-19 của Johnson & Johnson giúp phòng ngừa tới 84% nguy cơ nhập viện

Đây là thông tin do các nhà nghiên cứu cho biết vào ngày 30/12.

Nghiên cứu này dựa trên dữ liệu tiêm phòng mũi thứ hai loại vaccine COVID-19 của Johnson & Johnson cho hơn 69.000 nhân viên y tế trong giai đoạn từ ngày 15/11 – 20/12, thời điểm biến thể Omicron đang lan nhanh tại Nam Phi.

Vaccine ngừa COVID-19 của Johnson & Johnson là loại vaccine một mũi tiêm là đủ liều. Trước đó, nghiên cứu chỉ ra khả năng bảo vệ của mũi tiêm tăng cường, giúp giảm đáng kể nguy cơ lây nhiễm trước biến thể Omicron, cũng như phòng ngừa đáng kể nguy cơ mắc bệnh nặng.

Nghiên cứu mới ở Nam Phi về tiêm mũi tăng cường vaccine của Johnson & Johnson cho thấy, hiệu quả phòng ngừa nguy cơ nhập viện đã tăng từ mức 63% ngay sau khi tiêm mũi tăng cường lên 84% khoảng 14 ngày sau tiêm. Hiệu quả sẽ tăng lên tới 85% khoảng 1 – 2 tháng sau mũi tiêm tăng cường.

Đồng tác giả nghiên cứu Linda-Gail Bekker nêu rõ điều này, cho thấy các vaccine ngừa COVID-19 vẫn hiệu quả trong việc phòng nguy cơ mắc bệnh nghiêm trọng và tử vong. Đây cũng là một bằng chứng nữa cho thấy, vaccine không bị mất tác dụng kể cả đối với biến thể mới và việc tiêm hai mũi sẽ giúp phục hồi khả năng bảo vệ tối đa của vaccine. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu chưa thể kết luận về sự cần thiết của việc tiêm mũi ba hoặc mũi bốn loại vaccine của Johnson & Johnson.

Theo các nhà khoa học, nghiên cứu nói trên có một số hạn chế như thời gian theo dõi ngắn; trung bình là 8 ngày đối với các nhân viên y tế đã tiêm mũi tăng cường; trong vòng 13 ngày trước đó, hoặc 32 ngày đối với những người đã tiêm được 1 – 2 tháng. Điều này có thể ảnh hưởng đến mức độ chính xác về hiệu quả của vaccine.

Vào đầu tháng 12 này, một nghiên cứu khác ở Nam Phi cho thấy; việc tiêm đủ liều 2 mũi vaccine của Pfizer-BioNTech giảm hiệu quả phòng ngừa nguy cơ nhập viện kể từ khi biến thể Omicron lây lan tại nước này từ tháng 11.

Nguồn VTV.VN

>>>>>>Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO 65/50 tại Hải Phòng

>>>> Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Santo tại Hậu Giang

 



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn