Tại Sao Nên Dùng Ống Nhựa HDPE Ngầm?

Với tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, việc sử dụng ống nhựa HDPE ngầm cũng ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ống HDPE ngầm là gì? Có những loại nào và ưu điểm là gì? Do đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc khám phá từng nội dung liên quan đến những câu hỏi trên.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Ống HDPE ngầm là gì?

    Ống HDPE ngầm là gì? Thực chất đây là loại ống nhựa chuyên dùng để hạ ngầm điện lực hay cáp viễn thông. Nhựa HDPE là loại nhựa dẻo, có độ bền cao hơn rất nhiều so với các loại nhựa khác nên chúng ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Chính vì vậy mà loại nhựa này được chọn làm vật liệu chuyên lắp đặt hạ ngầm điện lực, hạ ngầm cáp quang trên hầu hết các dạng địa hình khác nhau. Đặc biệt là địa hình phức tạp và hiểm trở. 

  2. Phân loại ống HDPE ngầm

    Sau khi tìm hiểu ống HDPE ngầm là gì, chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc loại ống này có những loại nào, đặc điểm ra sao? Mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung dưới đây:

    Trên thị trường hiện nay, ống HDPE được chia thành 3 loại chính đó là ống nhựa xoắn và ống nhựa trơn. Ở mỗi loại lại được phần thành nhiều loại nhỏ với đặc điểm về màu sắc, số lớp và mục đích sử dụng riêng.  

    Ống HDPE trơn

    Các loại ống nước HPDE ứng dụng vào các công trình thủy điện, dân sinh
    Các loại ống nước HPDE ứng dụng vào các công trình thủy điện, dân sinh

    HDPE trơn là loại ống thường được sử dụng với mục đích nhằm dẫn nước trong các công trình công cộng hoặc sử dụng tại các hộ gia đình. Đây là loại ống cho độ bền cao, không bị gỉ sét cũng như hạn chế được bám bẩn. Do đó, đây là sản phẩm được đánh giá chất lượng và an toàn nhất hiện nay.

    Ống nhựa HDPE có thể sử dụng tốt cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, do đó sản phẩm còn được sử dụng làm hệ thống tưới tiêu trong nông nghiệp. Đặc biệt, loại ống nhựa này có độ bền cao, hạn chế sự bám bẩn trong quá trình sử dụng nên chúng còn được ứng dụng nhiều làm ống dẫn nước thải. Bên cạnh đó chúng có thể chịu được tác động mạnh nên khi chôn sâu dưới lòng đất sẽ không lo bị đứt gãy hay các lỗi khác.

    Ống HDPE ngầm xoắn

    Tại Sao Nên Dùng Ống Nhựa HDPE Ngầm?
    Tại Sao Nên Dùng Ống Nhựa HDPE Ngầm?

    Loại ống này được ứng dụng cả trong công nghiệp và dân dụng. Bởi đặc điểm của ống HDPE xoắn là có độ dẻo cao, rất bền khi sử dụng trong lòng đất mà không lo các tác nhân môi trường gây hư hại. Đặc biệt, ống nhựa HDPE gân xoắn không bị rò rỉ và thẩm thấu nước. Độ kín rất cao nên thích hợp nhất dùng bảo vệ cáp ngầm.

  3. Tại sao nên sử dụng ống nhựa HDPE ngầm?

    Ống nhựa gân xoắn và ống nhựa trơn nên dùng loại nào
    Ống nhựa gân xoắn và ống nhựa trơn nên dùng loại nào

    Như phần trên chúng ta đã biết phân loại ống HDPE là gì? Nhưng tại sao nên sử dụng loại ống này mà không phải loại khác. Câu trả lời có ngay trong nội dung tiếp theo.

    Sở dĩ nên sử dụng ống HDPE ngầm là bởi dù là loại nào thì chúng đều mang những đặc điểm chung nổi trội như:

    – Hệ số giãn nở của ống HDPE ngầm rất nhỏ nên không lo xảy ra tình trạng nứt. Vỡ hay gãy do quá trình biến đổi nhiệt trong môi trường khắc nghiệt.

    – Ống nhựa có độ bền cao, các vết nứt hầu hết không có cơ hội lan rộng và ống được sử dụng lâu dài.

    – Khả năng cách nhiệt của ống nhựa rất tốt. Đảm bảo an toàn khi được sử dụng làm đường dẫn điện lực hay cáp quang.

    – Nhiệt độ giòn, gãy của ống rất thấp nên có thể sử dụng thoải mái trong môi trường lạnh khắc nghiệt.

    – Nhiệt độ mềm hóa vicat của tối thiểu của ống ngầm HDPE lên đến 120 độ C.

    – Có thể sử dụng ở nhiều dạng địa hình khác nhau, kể cả địa hình hiểm trở. Thậm chí dưới ánh nắng trực tiếp mặt trời mà không bị giòn, gãy hay vỡ.

    – Trọng lượng ống nhựa rất nhẹ, tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển và lắp đặt. 

  4. Đơn vị cung cấp ống HDPE ngầm uy tín

    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án
    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án

    Với những ưu điểm nổi trội trên, chắc chắn đây là sản phẩm không thể bỏ qua đối với các công trình lớn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào trên thị trường hiện nay cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín nhất tới tay người tiêu dùng. Và Mekong Plastic chính là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình, đơn vị thi công hiện nay.

    Mekong Plastic là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm ống nhựa HDPE ngầm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Mekong Plastic đã trở thành đối tác chuyên cung cấp ống nhựa cho các hạng mục lớn trong ngành công nghiệp, nông nghiệp và xây dựng hạ tầng của nước ta.

    Các sản phẩm của đơn vị trước khi đưa ra thị trường đều được trải qua quá trình kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ và luôn đáp ứng hết các yêu cầu đặt ra trong tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam.

    Đặc biệt, với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến cho ra đời nhiều sản phẩm cung cấp tới người tiêu dùng nhiều loại kích cỡ khác nhau cùng chi phí hợp lý. Vì vậy, đơn vị đã và đang được đông đảo người tiêu dùng, doanh nghiệp lựa chọn.

    Như vậy, qua bài viết này, bạn đọc đã hiểu hơn về ống HDPE ngầm là gì? Có những loại nào và ưu điểm nổi bật của chúng. Hy vọng, qua bài viết sẽ cung cấp thêm địa chỉ mua hàng uy tín cho mọi người. Đặc biệt, nếu bất cứ ai có nhu cầu mua sản phẩm nhựa HDPE chính hãng. Hãy nhanh tay liên hệ tới hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn