Tại sao nên mua các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn tại Mekong Plastic ?

Mekong Plastic là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nhựa HDPE hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với vật liệu HDPE được nhập khẩu trực tiếp cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, Mekong Plastic sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm ống nhựa HDPE có chất lượng tuyệt vời nhất với mức giá hợp lý nhất. Cùng Mekong Plastic tìm hiểu Tại sao nên mua các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn tại Mekong Plastic ?

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 125

  1. Ống nhựa gân xoắn luồn dây điện giá bao nhiêu?

    Tại sao nên mua các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn tại Mekong Plastic ?
    Tại sao nên mua các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn tại Mekong Plastic ?

    Ống nhựa gân xoắn HDPE là gì?

    Ống nhựa gân xoắn HDPE là một trong các loại sản phẩm ống nhựa được làm từ vật liệu nhựa HDPE. Đây là loại sản phẩm ống nhựa chuyên dụng để luồn dây điện ngầm, luồn cáp viễn thông ngầm dưới lòng đất và dưới đáy biển.

    Nhựa HDPE còn có tên viết tắt là High Dentist Polietilen, đây là vật liệu nhựa HDPE mật độ cao được trùng phân từ các phân tử Polietilen dưới áp suất thấp cùng các chất xúc tác khác. Vật liệu nhựa này có độ bền vô cùng, cao tuổi thọ lớn và dễ ứng dụng.

    Các loại ống nhựa gân xoắn HDPE

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn khác nhau, được ứng dụng với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên có thể chia các loại ống nhựa HDPE gân xoắn thành hai loại cơ bản, đó là ống HDPE gân xoắn một lớp và ống nhựa HDPE gân xoắn 2 lớp.

    Các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn 1 lớp là các sản phẩm ống nhựa HDPE có thiết kế bề mặt trong lòng ống trơn, nhẵn và bên ngoài vỏ ống là các lớp gân xoắn. Các sản phẩm ống nhựa này thường được sử dụng trong những công trình hạ ngầm, các công trình công cộng hoặc được sử dụng làm ống luồn dây điện, dây cáp quang ngầm.

    Ống nhựa HDPE gân xoắn 2 lớp là sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn có thiết kế mặt trong và phần vỏ bên ngoài ống trơn, nhẵn. Tuy nhiên ở giữa hai lớp ống là lớp gân xoắn giúp tăng khả năng chịu lực của ống nhựa. Các sản phẩm ống nhựa này hiện nay thường được sử dụng trong những dự án tại các khu dân cư hay các công trình ngầm,…

    Nhìn chung người dùng chỉ cần căn cứ vào nhu cầu và nhiều mục đích sử dụng của mình để lựa chọn các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn 1 lớp hay các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn 2 lớp sao cho phù hợp nhất.

    Ưu điểm của ống nhựa gân xoắn HDPE

    Không phải tự nhiên mà các sản phẩm ống nhựa gân xoắn HDPE lại rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm này sở hữu những đặc tính vô cùng ưu việt, hơn hẳn các loại sản phẩm ống nhựa thông thường khác trên thị trường. Có thể kể tới một số ưu điểm vượt trội của các sản phẩm ống HDPE gân xoắn như:

    • Ống nhựa HDPE gân xoắn có độ bền cơ học cao: Sản phẩm này có khả năng chịu được độ và đập lớn, có thể dễ dàng uốn cong và có độ đàn hồi tốt. Vì vậy chúng có thể sử dụng tốt trong những môi trường khắc nghiệt, kể cả khi xảy ra động đất, sụt lún,… hay tại các địa hình phức tạp sản phẩm này vẫn có thể sử dụng một cách an toàn.
    • Ống nhựa HDPE gân xoắn có nhiều kích thước, chủng loại khác nhau: Các sản phẩm này có thiết kế vô cùng đa dạng, phong phú. Người dùng chỉ cần căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để lựa chọn những sản phẩm có kích thước và thiết kế phù hợp nhất, vô cùng đơn giản và dễ dàng.
    Đặc điểm nổi bật của ống nhựa HDPE
    Đặc điểm nổi bật của ống nhựa HDPE

     

    • Các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn có khả năng thoát nhiệt tốt, giảm thiểu nguy cơ cháy, nổ khi sử dụng: Các sản phẩm ống nhựa gân xoắn HDPE có thể sử dụng tốt trong khoảng nhiệt độ từ -40 độ C đến 320 độ C. Trong khoảng nhiệt độ này, các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn hoàn toàn không bị ảnh hưởng của nhiệt độ, không bị co lại hay giãn nở, đảm bảo độ bền của ống cũng như giúp bảo vệ dây điện, dây cáp ngầm phía trong lòng ống được an toàn.

    • Ống nhựa gân xoắn HDPE có khả năng cách điện tốt: Các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn hoàn toàn không dẫn điện ra môi trường xung quanh nên vô cùng an toàn khi sử dụng. Đó cũng là lý do khiến cho ống nhựa gân xoắn HDPE được sử dụng làm ống luồn dây điện.
    • Ống nhựa HDPE gân xoắn có bề mặt trong nhẵn, mịn: Điều này làm giảm thiểu lực ma sát khi kéo các đường dây điện hoặc dây cáp, giúp cho việc thi công trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn, chi phí cũng tiết kiệm hơn.
    • Ống nhựa HDPE gân xoắn có khả năng kháng hóa tốt: Các sản phẩm ống nhựa HDPE hoàn toàn không phản ứng với các chất hóa học nên có thể sử dụng an toàn trong môi trường kiềm, môi trường axit hay môi trường muối mà không lo ống bị ăn mòn hay đứt, gãy.
    • Ống nhựa HDPE gân xoắn có khả năng kháng tia UV: Nhờ khả năng này mà các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn có thể sử dụng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời mà không lo ống sẽ bị giòn, nứt.

    Lưu ý khi sử dụng ống nhựa HDPE gân xoắn để luồn dây điện

    Mặc dù các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn rất tốt và thích hợp cho việc nguồn dây điện tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý một số nguyên tắc để đảm bảo việc thi công cũng như sử dụng sau này dễ dàng và hiệu quả hơn.

    Thứ nhất, không nên luồn quá nhiều loại dây điện vào trong cùng một ống nhựa HDPE gân xoắn. Việc này không chỉ gây mất thời gian, thao tác trở nên khó khăn hơn mà sau này khi có hỏng hóc hay biến cố xảy ra, việc khắc phục, kiểm tra cũng trở nên khó khăn hơn.

    Thứ hai, hãy sử dụng ống nhựa HDPE gân xoăn phù hợp với loại dây điện cần luồn. Các bạn hãy tìm hiểu kỹ các loại ống nhựa HDPE gân xoắn trước khi sử dụng để lựa chọn được sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn phù hợp nhất với loại dây điện mà mình muốn luồn trong lòng ống.

    Thứ ba, hãy chọn mua các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn tại những cơ sở uy tín và chất lượng. Việc sử dụng các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn chất lượng cao không chỉ làm tăng tuổi thọ của công trình mà còn giúp tiết kiệm về mặt kinh tế cũng như công sức sửa chữa, bảo dưỡng sau này.

  2. Tại sao nên mua các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn tại Mekong Plastic?

    Tại sao nên mua các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn tại Mekong Plastic ?
    Tại sao nên mua các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn tại Mekong Plastic ?

    Mekong Plastic là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nhựa HDPE hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với vật liệu HDPE được nhập khẩu trực tiếp cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, Mekong Plastic sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm ống nhựa HDPE có chất lượng tuyệt vời nhất với mức giá hợp lý nhất.

    Không chỉ vậy, Mekong Plastic còn có rất nhiều các sản phẩm ống nhựa HDPE đa dạng, phong phú thỏa sức để các bạn lựa chọn. Nếu các bạn là người không quá am hiểu về ống nhựa HDPE gân xoắn luồn dây điện cũng đừng lo, các nhân viên tại đây sẽ tư vấn để giúp bạn chọn được những sản phẩm ống nhựa HDPE phù hợp nhất với mong muốn của mình.

    Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn luồn dây điện cũng như giá thành của chúng trên thị trường hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm ống HDPE gân xoắn luồn dây điện và mức giá của chúng.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn