TIÊU CHÍ CHỌN ỐNG HDPE TỐT – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Mekong Plastic với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp và sản xuất sản phẩm ống nhựa xoắn chịu lực HDPE đảm bảo chất lượng. Do đó chúng tôi luôn hiểu rõ về những tiêu chí quan trọng cần phải chú ý khi lựa chọn ống nhựa xoắn cho các công trình. Làm sao để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Tiêu chí chọn ống nhựa HDPE chịu lực tốt

    TIÊU CHÍ CHỌN ỐNG HDPE TỐT – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
    TIÊU CHÍ CHỌN ỐNG HDPE TỐT – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

    Thông thường, khi muốn mua bất cứ sản phẩm nào đó, điều đầu tiên chúng ta quan tâm sẽ là chất lượng sản phẩm ra sao? Giá cả của chúng như thế nào?. Từ đó tính ra chi phí phải bỏ ra khi đầu tư cho sản phẩm.

    Có một thực tế là việc mua ống nhựa đắt hay rẻ không phải chỉ căn cứ dựa trên giá cả của chúng. Thay vào đó, bạn cần tương quan so sánh với chất lượng cũng như độ bền khi sử dụng. Chính vì thế mà ngoài bảng báo giá ống nhựa HDPE, bạn phải quan tâm đến cách chọn mua.

    – Về thương hiệu

    Bạn nên chọn ống nhựa HDPE từ các nhà cung cấp có uy tín trên thị trường. Ống nhựa HDPE Baan là thương hiệu đã được khẳng định và có chỗ đứng hàng chục năm nay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng TCVN, ISO, DIN…

    – Về màu sắc

    Thông thường mọi người hay chọn những sản phẩm màu sắc tươi sáng và bắt mắt. Song chỉ như thế thôi thì chưa đủ. Bởi chất lượng ống nhựa được quyết định bởi độ dày và độ dẻo dai của chúng. Nếu độ dày đủ tiêu chuẩn mới đảm bảo tính chịu áp. Nguyên liệu sản phẩm tốt mới đảm bảo Ưu điểm Ống nhựa HDPE là dẻo dai.

    – Về độ dày

    Các ống mỏng sẽ rất dễ bị bẹp trước khi kéo cáp, dẫn đến việc tốn chi phí để sửa chữa và khắc phục. Không chỉ thế chúng còn dễ gãy và vỡ nữa. Muốn biết ống đủ độ dày không hãy lấy 1 đoạn mẫu ống HDPE Mekong Plastic và đoạn mẫu mà bạn cần so sánh, để trên hai tay và cảm nhận. Mẫu nào đủ độ dày khi búng tay vào sẽ kêu đanh chắc và ngược lại.

  2. Những điều cần biết trước khi mua ống nhựa gân xoắn HDPE

    TIÊU CHÍ CHỌN ỐNG HDPE TỐT – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
    TIÊU CHÍ CHỌN ỐNG HDPE TỐT – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

    Ống nhựa gân xoắn HDPE là một trong những loại sản phẩm ống nhựa vô cùng chất lượng và đáng để sử dụng. Tuy nhiên các bạn cũng cần biết một số lưu ý cần thiết trước khi mua ống nhựa gân xoắn HDPE để mua được những sản phẩm tốt nhất.

    Để mua được những sản phẩm ống nhựa HDPE chất lượng cao. Phù hợp nhất với mong muốn cũng như mục đích sử dụng. Các bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây.

  3. Mua ống có trọng lượng phù hợp

    Ống Nhựa HDPE Mekong Plastic- Đa Dạng Sản Phẩm Ống Nhựa HDPE
    Ống Nhựa HDPE Mekong Plastic- Đa Dạng Sản Phẩm Ống Nhựa HDPE

    Ống nhựa HDPE là một trong những sản phẩm vô cùng phổ biến, bởi vậy chúng cũng có rất nhiều loại với các kích thước cũng như trọng lượng khác nhau. Các bạn hãy căn cứ vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình. Để lựa chọn ống nhựa gân xoắn HDPE có đường kính và trọng lượng phù hợp.

    Đặc biệt, nếu các bạn sử dụng ống nhựa gân xoắn HDPE để làm ống luồn dây điện ngầm hay dây cáp quang thì cần quan tâm đến đường kính của dây cáp và hãy lựa chọn ống có kích thước phù hợp nhất, giúp cho quá trình thi công diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn.

    Độ dày của ống

    Bên cạnh trọng lượng, độ dày của ống cũng là một trong những yếu tố đáng để quan tâm khi lựa chọn ống nhựa HDPE. Trên thị trường có rất nhiều loại ống nhựa HDPE tuy có cùng kích thước nhưng độ dày của chúng lại khác nhau. Ví dụ như ống nhựa HDPE gân xoắn dùng để thoát nước thì sẽ mỏng hơn so với các loại ống nhựa HDPE có cùng kích cỡ nhưng dùng để dẫn dây điện ngầm, dây cáp quang.

    Các bạn hãy căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để lựa chọn ống nhựa HDPE phù hợp. Để nhận biết được sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn dày hay mỏng thì các bạn hãy lấy 2 mẫu ống nhựa và sử dụng tay cảm nhận độ dài của chúng hoặc bạn cũng có thể sử dụng tay để búng vào 2 mẫu ống, âm thanh của ống nhựa gân xoắn HDPE dày hơn thì sẽ có tiếng kêu đanh chắc hơn.

>>>>>>Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO 65/50 tại Hải Phòng

>>>> Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Santo tại Hậu Giang

 



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn