Tiêu chí chọn ống nhựa HDPE chịu lực tốt

Ống nhựa HDPE được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống hiện nay. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để chọn được sản phẩm sao cho tốt và phù hợp với công trình của bạn.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

  1. Tiêu chí chọn ống nhựa HDPE chịu lực tốt

    Thông thường, khi muốn mua bất cứ sản phẩm nào đó, điều đầu tiên chúng ta quan tâm sẽ là chất lượng sản phẩm ra sao? Giá cả của chúng như thế nào?. Từ đó tính ra chi phí phải bỏ ra khi đầu tư cho sản phẩm.

    Có một thực tế là việc mua ống nhựa đắt hay rẻ không phải chỉ căn cứ dựa trên giá cả của chúng. Thay vào đó, bạn cần tương quan so sánh với chất lượng cũng như độ bền khi sử dụng.

    Tiêu chí chọn ống nhựa HDPE chịu lực tốt
    Tiêu chí chọn ống nhựa HDPE chịu lực tốt

    – Về thương hiệu

    Bạn nên chọn ống nhựa HDPE từ các nhà cung cấp có uy tín trên thị trường. Ống nhựa HDPE của Mekong Plastic là thương hiệu đã được khẳng định và có chỗ đứng hàng chục năm nay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng TCVN, ISO, DIN…

    – Về màu sắc

    Thông thường mọi người hay chọn những sản phẩm màu sắc tươi sáng và bắt mắt. Song chỉ như thế thôi thì chưa đủ. Bởi chất lượng ống nhựa được quyết định bởi độ dày và độ dẻo dai của chúng. Nếu độ dày đủ tiêu chuẩn mới đảm bảo tính chịu áp. Nguyên liệu sản phẩm tốt mới đảm bảo Ưu điểm Ống nhựa HDPE là dẻo dai.

    – Về độ dày

    Các ống mỏng sẽ rất dễ bị bẹp trước khi kéo cáp, dẫn đến việc tốn chi phí để sửa chữa và khắc phục. Không chỉ thế chúng còn dễ gãy và vỡ nữa. Muốn biết ống đủ độ dày không hãy lấy 1 đoạn mẫu ống HDPE và đoạn mẫu mà bạn cần so sánh, để trên hai tay và cảm nhận. Mẫu nào đủ độ dày khi búng tay vào sẽ kêu đanh chắc và ngược lại.

  2. Cần phải lưu ý những gì khi chọn ống nhựa?

    Điều gì làm cho ống nhựa HDPE trơn trở thành lựa chọn tốt nhất cho người nông dân
    Điều gì làm cho ống nhựa HDPE trơn trở thành lựa chọn tốt nhất cho người nông dân

    – Đầu tiên bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng cũng như mục đích sử dụng của công trình để lựa chọn được loại ống nhựa phù hợp nhất cho mình.
    – Tiếp theo bạn cần xác định được chiều dài và đường kính của ống, xem xét độ dày của lớp nhựa ống như vậy đã đạt được tiêu chuẩn sử dụng cho công trình xây dựng của mình hay chưa.
    – Nếu bạn muốn công trình của mình hoàn hảo và chắc chắn thì bạn không nên lựa chọn loại ống nhựa quá yếu vì nếu lựa chọn loại ống nhựa yếu thì nó sẽ không đảm bảo được khả năng cấp nước đầy đủ cho công trình của bạn, từ đó làm cho chất lượng của cả hệ thống đường ống trở nên thấp kém đi rất nhiều.
    – Để biết ống có được đảm bảo chất lượng hay không thì bạn cần phải xem xét các yếu tố như độ nhẵn, mịn trong thành của ống nước và ống phải có màu đồng nhất với nhau, không bị sần sùi và có độ dày cũng phải đồng nhất với nhau.

    – Từ xưa đến nay có rất nhiều người quan niệm rằng cứ mua những loại ống nước đắt tiền thì càng tốt. Tuy nhiên nếu theo ý kiến của chuyên gia thì điều này không hoàn toàn đúng, bởi ống nước được chế tạo để phục vụ cho từng mục đích sử dụng riêng chứ không thể dùng chéo cho nhau được. Nếu bạn quyết định sử dụng các loại ống nhựa đắt tiền thì chi phí cho cả hệ thống của bạn sẽ bị kéo lên rất nhiều. Khi bạn muốn chọn ống nhựa thì hãy chọn ống PVC và Ống HDPE, đây là một gợi ý tốt.
    – Ngoài ra thì cũng nên chọn các loại ống nhựa hdpe và ống nhựa pvc ở các đại lý lớn để đảm bảo chất lượng cũng như để thuận tiện cho việc bảo trì và lắp đặt, sửa chữa… Khi bạn chọn ống tại các đại lý lớn thì nó sẽ đảm bảo cho việc chọn ống hdpe của bạn luôn chính hãng không phải hàng nhái kém chất lượng và đảm bảo được các yếu tố về kỹ thuật.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🏡 LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH MEKONG PLASTIC
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn