Mua ống nhựa HDPE tại Bắc Giang phục vụ cho hệ thống tưới tiêu nông nghiệp

Trong những năm gần đây, kinh tế Bắc Giang phát triển khá toàn diện và dần khẳng định được vị thế là Trung tâm kinh tế lớn thứ 2 của vùng trung du và miền núi phía Bắc. Địa hình tỉnh Bắc Giang thuận lợi cho cả phát triển nông nghiệp và lâm nghiệp vì vậy nhu cầu sử dụng ống nhựa HDPE tại Bắc Giang trong việc canh tác nông nghiệp là vô cùng lớn.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 200

Mua ống nhựa HDPE tại Bắc Giang phục vụ cho hệ thống tưới tiêu nông nghiệp
Mua ống nhựa HDPE tại Bắc Giang phục vụ cho hệ thống tưới tiêu nông nghiệp
  1. Sử dụng ống nhựa HDPE tại Bắc Giang trong nông nghiệp

    Hệ thống tưới tiêu linh hoạt là điều không thể thiếu trong canh tác nông nghiệp, việc xây dựng hệ thống tự tưới nước đạt tiêu chuẩn đã mở ra một hướng đi mới xây dựng nền nông nghiệp hiện đại.

    Tưới khoa học và đầy đủ sẽ giúp bà con tăng năng suất, bởi cây sẽ cho nhiều hoa trái hơn, sử dụng ít lao động hơn; tăng giá trị mùa màng, đơn cử như trái cây sẽ mọng hơn, màu sắc đỏ – tươi sáng hơn, hoa sẽ tươi hơn – mập hơn – cánh hoa lớn hơn, rau sẽ xanh hơn, chất lượng dinh dưỡng cao hơn; và mỗi gia đình có thể tăng gấp đôi, gấp ba diện tích nuôi trồng trong khi không phải mướn thêm nhân công, dẫn đến một năm sẽ thu hoạch được nhiều sản phẩm hơn.

    Hệ thống tưới tiêu linh hoạt đã được áp dụng tại tỉnh Bắc Giang những năm gần đây, để hệ thống hoạt động tốt cần một loại ống nhựa có đầy đủ những phẩm chất như: độ bền cao, có thể uốn dẻo, thích nghi với nhiều dạng địa hình, khả năng chống chất hóa học… Hiểu được những yêu cầu nghiêm ngặt đó, nhiều năm trở lại đây công ty TNHH Mekong Plastic đã phân phối sản phẩm ống nhựa HDPE tại Bắc Giang chất lượng cao cho nhiều hộ nông dân tại Bắc Giang đang có nhu cầu phát triển mô hình nông nghiệp hiện đại.

    Ống nhựa HDPE tại Bắc Giang được sử dụng trong nông nghiệp

    Ống nhựa HDPE tại Bắc Giang được sử dụng trong nông nghiệp
    Ống nhựa HDPE tại Bắc Giang được sử dụng trong nông nghiệp

    Một số đặc điểm vượt trội của ống nhựa HDPE thay thế ống PVC thường sử dụng trong hệ thống tưới tiêu nông nghiệp tại Bắc Giang

    HDPE ống có nhiệt độ tinh thể của – 180 độ F so với 32 độ F của PVC. Điều đó có nghĩa là nước có thể đi qua nhiều chu trình tái định hình bên trong ống HDPE mà không bị hư hỏng vĩnh viễn, giúp phòng chống đông lạnh còn ống nhựa PVC bị đóng băng khi gặp nước lạnh ở khu vực khí hậu khắc nghiệt.

    Ống HDPE với bộ ghép PolySeal có ít nhược điểm hơn để bảo vệ tốt bề mặt, với độ bền cao. Chúng có thể bị trầy xước đến độ sâu 10% bề mặt mà không bị mất điểm áp suất giúp bảo vệ khỏi vỡ. Trong khi ống nhựa PVC mỏng và dễ vỡ hơn, nếu muốn bảo vệ khỏi ánh sáng UV thì ống nhựa PVC sẽ phải được sơn.Các PolySeal Coupler đảm bảo duy trì sự toàn vẹn của đường ống HDPE, đảm bảo vận hành trên đường dài trừ đi tất cả các chi phí sửa chữa và thay thế các phương án thay thế.

  2. Mua ống nhựa HDPE tại Bắc Giang phục vụ cho hệ thống tưới tiêu nông nghiệp

    Mua ống nhựa HDPE tại Bắc Giang phục vụ cho hệ thống tưới tiêu nông nghiệp
    Mua ống nhựa HDPE tại Bắc Giang phục vụ cho hệ thống tưới tiêu nông nghiệp

    Để hệ thống tưới nông nghiệp sử dụng lâu dài và không mất các chi phí sửa chữa. Cần lưu ý lựa chọn sản phẩm ống nhựa HDPE chất lượng cao, từ đơn vị cung cấp uy tín. Tốt nhất là lựa chọn các nhà phân phối lớn, đã có nhiều dự án cung cấp sản phẩm này trên cả nước

    Công ty TNHH Mekong Plastic với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm vật tư ngành nước tại thị trường Việt Nam, đã có nhiều dự án lớn cung cấp ống nhựa HDPE tại Bắc Giang và các tỉnh thành khác. Trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, công ty chúng tôi phân phối sản phẩm ống nhựa HDPE tại tất cả các quận huyện.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn